-
ban dung mot mieng nam tram khac lon hon mot ti
trong nhung cai loa vung nao do.cat ra de vao
minh bi hoai
chuc ban thanh cong
-
anh em em co cay 6131 bi cham nhe em cung yeu nghe monh anh em giup
chý ý viết tiếng việt có dấu
-
thú nhất là bạn bỏ ngủọc cục nam châm.........còn kg thì bạn vào cài đặt chế độ đóng nắp và mỏ nắp...............mình nghĩ là nhũ vậy......
-
có thể bị lổi cả lô dây nguồn chăng, bạn thay nhiều dây nguồn vào not ok thay ic cảm biến..
-
cọng dây nguồn roi bồ oi!
-
bạn xem kĩ cục nam châm nhé như bạn nói thì mới thay vỏ . hiện tại bây giờ vỏ dở lắm độ chính sác không cao .bạn làm theo mình nhé lấy một cục nam châm khác mở nắp máy ra tức là mở nắp màn hình lên chứ không phải tháo máy nhé dò cục nam châm vào vị trí ic cảm biến (n2400) .để sem nó còn hoạt động không i mà .nếu còn tác dụng thì ok sau đó nên cài âm đóng mở nắp để tiện cho việc định vị cục nam . sau đó đóng nắp lại đưa cục nam vào chổ nào mà thấy nó hoạt động thì lấy cái j đó dính nó lại đừng dùng mỏ hàn dí cục nam nhé vì nam không chịu đc nhiệt nhiệt cao quá gây giảm từ trường nên không đc đâu .nếu bạn dò xung quan đấy ko có vị trí nào đc hết thì thay cuc nam có từ mạnh hơn không thì phải lấy hàn khoét bớt vỏ cho nam và cái con đóng màn hình là nó tắt mà sao cho nam châm và (hall sensor con n2400 ic cảm biến) gần nhau nhất ok thì pm lại nhé
-
thay màn hình đi.ko hết thay luôn con khiển man hình.ok ngay mà
-
theo mình thì con này của bạn chỉ bị vấn đề về con cảm biến nam châm.nên bạn sử lý con này,mình vừa làm 1 bác máy tàu q f363 cứ ốp 2 mên vào nhau là tráng màn,bỏ cảm biên nam châm cũng trắng luôn,cuối cùng mình kiếm 1 cái nam châm khác đặt vào mên trên thay đổi trị số cảm biến của con cảm biên nam châm thế là ok.bạn thử coi có áp dụng được ko. chúc bạn thành công