kinh nghiệm có chỉ mà làm ít thì cũng vậy quan trọng nhất vẫn là đc thực hành trên nhiều em máy thì từ đó sẽ có kinh nghiệm
kinh nghiệm có chỉ mà làm ít thì cũng vậy quan trọng nhất vẫn là đc thực hành trên nhiều em máy thì từ đó sẽ có kinh nghiệm
tùy theo từng loại ic mà chỉnh mức nhiệt cho phù hợp thôi.k phải ic nào cũng chịu dk nhiệt giống nhau hết
đọc mà hơi buồn .bạn ko biết tí cơ bản hả .nên mua 1 quyển sách để đọc hoặc tìm hiểu thêm trên mạng
1 thứ nhất muốn đóng đc ic cần có .khò hàn ,mỡ hàn + thiếc bột làm chân .
vậy trước khi đóng thì bạn -phỉa làm qua những j ? : bạn phải lấy ic chết ra
2 sau khi lấy ic ra rồi gầm có 2 bước .1 là làm chân ic cần đóng +2 là làm chân mêm của ic để đóng vào .
3 .niếu chưa có kinh nghiệm chỉnh nhiệt bạn nên .làm bước 2 cho ok vào cho ic vào đúng vị trí .sau đó .đừng bỏ mở vào vì < tay chưa cứng nên .ta ko bỏ mỡ để vậy khò ..chút ăn chân .sau đó bạn bỏ thêm tí mỡ vào khờ lắc nhẹ là ok
4 .thế nào chỉnh khò cho tất cả ic mà ic ko bị chết .nhiệt các bạn chỉnh thế này < nhiệt = 370 + gió = 6 .là ok
chúc các bạn thành công
bạn nên "lên núi" tìm thầy học đạo đi bạn ?! khi nào "võ công " thật sự có tí "công lực" thì mới đủ khả năng "uy trấn giang hồ" được , chứ thời buổi này không có tí " nội công" nào thì gặp phải pan khó thế nào cũng "ói xèng" ra đó
bạn này chắc tự mình mua đồ nghề về để em yeu khoa học hã kiếm thầy mà học đi thầy chỉ cho chứ nói bằng lý thuyết bạn cũng thực hành ko đúng đâu,
trừ khi có thầy đứng sau lưng chỉ thỳ may ra bạn làm ok được.
tớ thì dùng 858d và tùy theo máy tàu hay máy công ty.tớ thì thường để lửa khoảng 360 còn gió thì để khoảng 3 và để cách ic tầm khoảng gần 100 ly.tớ chưa thấy chết con nào và cũng chưa thấy phồng main lần nào.còn nếu khò ic kính thì tớ lần theo kiểu song kiếm hợp bích như có bài trên nói đó.nhanh lém.hjhj.thấy hay thank tớ cái