Anh em cùng trao đổi kinh nghiệm khi nhận sữa một điện thoại.
mình mở màng trước nhé :
- xem kỹ trước khi nhận., mở máy trước mặt khách nhằm tránh nhứng máy đã qua sữa rùi. thì mình ôm hận, bị khách bắt đền.
- nhìn mặt khách mà nhận máy. khách mà trẻ gilr thỉ nói vô tư. còn trai thì nói ngắn gọn. khách già thì ngắn, dễ hiểu, như vậy mới lụm lúa.
còn nữa.....anh em góp thêm nhé...
phải có tang chứng vật chứng
chuyện là thế này . hôm nọ mình có nhận cây ss x160 máy bị vô nước để lâu lên mất nguồn lên tháo ra vệ sinh +sấy mà nó vẩ không lên nguồn ,cuối cùng phải buộc khách để máy lại sửa +báo giá 100k ....thế là ok 100k .nhưng 3 ngày sau khách mang lại bảo sửa chữa gì mà dùng được ba bữa lại hư rồi nhìn bề ngoài thì
không có dấu hiệu nước non gì (công nhận nó sấy kỹ thật) đành bung tem ra thì hỗi ơi mạch trắng xoá lúc đó khách đứng đó đỏ mặt không nói được gì khác ..iemmmmmm .lỡ tay .cay cú (vì khách không nói thật)đành làm thêm 30k nữa khách vẩn ok .nói chung có nhiều loại khách nếu nó ko nhìn thấy thì nó không nhận là ...lỡ tay
có chút xíu chia xẻ .a.em nào không quan tâm xin đừng nói lời cay đắng.thank
chúc ngày tốt lành