+ Trả lời bài viết
Kết quả 1 tới 2 của 2
  1. #1
    Thành viên mới ciscochinhhang's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2020
    Bài viết
    5
    Cám ơn !!!
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Mặc định Các phần mềm độc hại như các điểm cuối

    Môi trường làm việc từ xa đã có từ nhiều năm. Trên thực tế, 56% nhân viên, có một công việc trong đó một số việc họ làm có thể được thực hiện từ xa ngay cả trước khi xảy ra đại dịch. Tuy nhiên, không ai có thể dự đoán được nhu cầu đột ngột để theo dõi nhanh quyền truy cập của nhân viên từ xa vào các hệ thống của công ty.

    Qua một đêm, chúng tôi đã đi từ những môi trường mà hầu hết chúng tôi bị giới hạn trong một tòa nhà văn phòng, đến một thế giới mới dũng cảm, nơi các công nhân cần truy cập từ xa vào các hệ thống của công ty từ tất cả các loại thiết bị mạng LAN Cisco, trên các mạng Wi-Fi và nhà không có bảo mật và công cộng những đám mây chúng ta không kiểm soát. Làm thế nào để chúng tôi biết nếu máy tính xách tay của chúng tôi có phần mềm độc hại hoặc nếu Wi-Fi chúng tôi đang sử dụng có cửa hậu chờ để được khai thác?
    Bảo mật điểm cuối là một PHẢI trong việc bảo vệ lực lượng lao động từ xa của bạn
    Với 70% các vi phạm bắt nguồn từ các điểm cuối, không có câu hỏi nào về việc các điểm cuối là mục tiêu tấn công hàng đầu. Trước đại dịch gần đây, các diễn viên xấu đang nắm bắt khoảnh khắc bằng cách tăng cường các chiến dịch lừa đảo và phần mềm độc hại có chủ đề đại dịch .

    Các phần mềm độc hại như các điểm cuối nhắm mục tiêu LokiBot, FormBook và NanoCore đang gia tăng và các trang web lừa đảo phát triển, chẳng hạn như Bản đồ Nhiễm John Hopkins giả mạo, xâm phạm điểm cuối với phần mềm độc hại Azorult. Trong khi các tổ chức liên quan đến công việc liên quan đến đại dịch được nhắm mục tiêu bởi những kẻ tấn công nhắm vào người dùng từ xa, những người có thể khiến họ mất cảnh giác, nhấp vào các liên kết hoặc tệp đính kèm liên quan đến đại dịch vô tình mở ra cửa hậu cho các cuộc tấn công phần mềm độc hại.
    Cách ngăn chặn mối đe dọa đối với công việc từ xa tại điểm cuối
    Bảo vệ tất cả các Thiết bị mạng switch cisco mà nhân viên của bạn sử dụng để truy cập từ xa các tài nguyên của công ty là rất quan trọng. Khi người dùng và thiết bị không nối mạng, phần mềm chống vi-rút và các biện pháp phòng ngừa khác không phù hợp với các mối đe dọa nâng cao. Bạn cần phải thấy một cuộc tấn công sắp tới, không chờ đợi để trả lời nó sau khi nó đạt đến điểm cuối của bạn. Đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng nếu bạn bị mắc kẹt trong vòng xoáy của những thách thức vận hành an ninh mạng điểm cuối vô tận.


    Dừng các mối đe dọa trước khi chúng thỏa hiệp các thiết bị của nhân viên từ xa . Một cách để ngăn chặn các mối đe dọa tiên tiến khỏi lây nhiễm các điểm cuối của bạn là sử dụng các kỹ thuật phòng ngừa nhiều mặt kết hợp phân tích hành vi.
    Giải pháp từ xa an toàn đơn giản, hiệu quả và tích hợp từ Cisco
    Giải pháp bảo mật điểm cuối của Cisco bảo vệ lực lượng lao động từ xa của bạn bằng cách chặn các cuộc tấn công tại điểm cuối trước khi thỏa hiệp, đồng thời giúp bạn đối phó với các mối đe dọa nhanh chóng và hoàn toàn. Đây là giải pháp đầu tiên của ngành công nghiệp với nền tảng tích hợp, được gọi là SecureX, mang lại sự bảo vệ mạnh mẽ hơn với việc sắp xếp và tự động hóa đơn giản hóa.

    Các sự kiện điểm cuối được làm phong phú độc đáo với những hiểu biết có thể hành động được tạo ra từ cả giải pháp của các dòng router cisco và bên thứ ba để tăng tốc độ đối phó với mối đe dọa với độ chính xác đáng kể. Giảm thời gian đáp ứng và khắc phục tới 85% cuộc tấn công, giải pháp mạnh mẽ này mang đến AV thế hệ tiếp theo, EDR tiên tiến, săn lùng mối đe dọa được đơn giản hóa và quản lý, vệ sinh tư thế / kiểm soát và phát hiện và kiểm soát chéo (XDR) bảo vệ điểm cuối và xa hơn để phòng thủ phối hợp hơn. với giải pháp bảo mật điểm cuối đầu tiên của ngành với nền tảng tích hợp cho nhu cầu bảo mật của nhân viên từ xa.
    ciscochinhhang

  2. #2
    Thành viên mới Untar's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2021
    Bài viết
    3
    Cám ơn !!!
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Mặc định

    Xin chào! Cảm ơn bạn.

+ Trả lời bài viết

Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem bài này . Bao gồm : 0 thành viên và 1 khách

     

Quyền viết bài

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của bạn
Lên đầu trang
thiet bi sua chua slim sim, heicard, sim ghep Firmware android giải pháp nhà thông minh