SaiGonMobile Forum Rules

Chúng tôi có quyền BANNED nick và XÓA hoặc SỬA những bài post vi phạm nội quy, và xóa các User đặt tên nick có mục đích xấu (BAD NICK) mà không phải xin phép trước. Những thành viên post bài sai nội quy sẽ được nêu tên trong khu vực nhắc nhở và banned.

1. Trước khi post bài trong bất kỳ session nào, các bạn phải đọc nội quy của diễn đàn và nội quy được quy định cho từng session đó.

2. Không được post bài có nội dung liên quan đến chính trị, tôn giáo, vi phạm pháp luật, thuần phong mỹ tục của nước CHXHCN VIỆT NAM.

3. Không được spam dưới các hình thức sau:

- Post bài đi ngược lại tôn chỉ mục đích của diễn đàn SaiGonMobile Forum .

- Post nhiều bài có nội dung giống nhau ở nhiều session.

- Post nhiều bài có nội dung không ăn nhập với chủ đề nhằm mục đích cá nhân ảnh hưởng tới diễn đàn.

- Post bài nhằm khiêu khích, vu khống, thiếu tôn trọng các thành viên khác.

- Những bài viết, chương trình upload lên quậy phá người khác sẽ bị xoá ngay và banned nick.

- Upload virus hay chương trình phá hoại mà không cảnh báo trước cho mọi người, tùy theo mức độ nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến các member khác.

4. Phải tuyệt đối tôn trọng nội quy của diễn đàn, tôn trọng các Trail MOD, MOD và Super MOD. Nếu các Trail MOD, MOD và SMOD có vấn đề gì khiến bạn không phục, hãy gửi Email cho ADMIN. Tuyệt đối không được post bài xúc phạm hoặc vu khống các Trail MOD, MOD và SMOD.

5. Không nhắn tin, gửi bài mang tính chất cục bộ, riêng lẻ với nhau. Ví dụ: Cho anh địa chỉ email của em..., cho anh số điện thoại, Ừ, thế nhé... (Những nội dung tương tự dạng này, yêu cầu các thành viên sử dụng chức năng nhắn tin).

6.Không gửi các bài viết có tiêu đề không mô tả được nội dung bài viết như: "????", "Vào đây coi này", "Hay lắm", "Giúp mình với", "Admin ơi", v.v... Những bài viết này sẽ được biên tập lại tiêu đề, tuy nhiên nếu thành viên gửi bài vẫn vi phạm sau khi được nhắc nhở nhiều lần thì các bài viết về sau sẽ bị xóa.

7. Khi bạn cần hỏi vấn đề gì, xin hãy sử dụng chức năng tìm kiếm trước tiên, nếu tìm thấy thì đã tiết kiệm rất nhiều thời gian cho bạn và mọi người.

8. Tuyệt đối không được gửi các bài không có nội dung theo kiểu chọc ghẹo, khiêu khích mất tính đoàn kết trên forum, không dùng từ ngữ thô tục, bỉ ổi.

9. Sử dụng tiếng Việt có dấu hoặc tiếng Anh để trao đổi, tranh luận. Không được phép sự dụng toàn chữ IN HOA trong bài viết và không được dùng font màu ĐỎ.

10. Tuyệt đối không gửi bài lạc chủ đề, cắt ngang mạch nội dung đang thảo luận.

11. Session Thư giãn giải trí là session được mở theo yêu cầu của đông đảo thành viên, tuyệt đối không liên quan đến chính trị, tôn giáo. BAN QUẢN TRỊ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ CÁC BÀI POST TRONG SESSION NÀY. Không post quá nhiều bài theo hình thức "câu bài hoặc Spam" có mục đích riêng.

12. Về chữ ký và hình ảnh đại diện:

- Nếu dùng chữ: không được dùng font chữ lớn hơn kích thước “2” của diễn đàn.

- Hình ảnh đại diện (Avatar) không được phép là những hình nhạy cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục VIỆT NAM. Nếu có ảnh, không dùng ảnh có chiều cao hơn 600 pixel, chiều rộng hơn 600 pixel.

- Các nội dung tại phần chữ ký cũng không được vi phạm các điều đã nêu ở phần trên.

Nếu thành viên nào vi phạm một trong những quy định trên, các Trail MOD, MOD, SMOD và ADMIN sẽ có quyền BANNED trước, không cần báo trước.Tùy theo mức độ vi phạm mà có mức độ kỉ luật khác nhau.

13. Những bài viết không rỏ nội dung cần hỏi , xóa không cần thông báo .

14. Tất cả những bài viết không dấu ,xóa không cần thông báo.

15. Vì đây là diễn đàn kỹ thuật, nên những bài viết phải được ghi rõ ràng, không viết bài với kiểu ngôn ngữ chat như : hok, vs, ji`, ruj ... Tất cả những bài viết có nội dung như thế sẽ bị xóa mà không cần báo trước .

16. Bài viết đi quá xa vấn đề, không chấp hành nội quy Forum ,không cần cảnh cáo, xóa , band không cần thông báo.

17. Chủ topic cần báo cáo kết quả của thread sau khi được các thành viên giúp đỡ . Nếu không sẽ bị cảnh cáo hoặc band không cần thông báo.


Nội quy này có hiệu lực kể từ ngày hôm nay (25/09/2005)

Nội quy này có thể thay đổi mà không cần báo trước

Nếu bạn có góp ý gì thêm về bản nội quy này, hãy sử dụng chức năng email hoặc tin nhắn. Tuyệt đối không được góp ý về bản nội quy này bằng cách gửi bài trực tiếp lên diễn đàn.

Đề nghị các MOD và SMOD chiếu theo nội quy này để xử lý những trường hợp vi phạm.

DIỄN ĐÀN SAIGONMOBILE XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN BẠN ĐÃ ĐỌC HẾT NỘI QUY VÀ MONG BẠN THỰC HIỆN ĐÚNG.

Ban quản trị Website : http://www.saigonmobile.vn
Lên đầu trang
thiet bi sua chua slim sim, heicard, sim ghep Firmware android giải pháp nhà thông minh