Cisco ISR 4000 series và Cisco catalyst 2960X series không chỉ có thể đáp ứng nhu cầu mạng của trường, mà còn đáp ứng mạng SMB chung.

Các kiến ​​trúc mạng giá cả phải chăng, an toàn và dễ quản lý sau đây được thiết kế cho các công ty có khoảng 60 nhân viên cần sử dụng dịch vụ điện thoại IP, VPN và WIFI.

ISR4321 / K9 nóng hiện tại được chọn làm bộ định tuyến gia đình. ISR4321 / K9 thực hiện xử lý dữ liệu. Bằng cách thêm giấy phép và mô-đun liên quan đến giọng nói, bộ định tuyến ISR4321 / K9 này cũng có thể hoạt động như một cổng thoại và cung cấp hỗ trợ kinh doanh cho Điện thoại IP , hội nghị video và máy fax.

Bộ chuyển mạch Cisco Switch 2960X có thể cung cấp quyền truy cập vào máy tính văn phòng, cũng như cung cấp năng lượng POE + cho Điện thoại IP và AP .

Thiết bị chuyển mạch Gigabit của Cisco có hiệu suất ổn định, tốc độ chuyển tiếp nhanh, QOS tiên tiến và quản lý hình ảnh thuận tiện.

Thông qua Vlan và QOS, doanh nghiệp có thể đạt được các quyền truy cập khác nhau cho các bộ phận khác nhau. Thông qua DAI, các thiết bị bên ngoài có thể được kết nối riêng với mạng doanh nghiệp để tăng cường bảo mật và ổn định mạng. Chức năng của switch 2960X có mức tiêu thụ điện năng thấp hơn và khả năng quản lý năng lượng tiên tiến.
AIR-AP1832i-x-K9C và AIR-AP1832i-x-K9 được chọn làm Điểm truy cập của WIFI. AIR-AP1832i-x-K9C có khả năng quản lý và định cấu hình các AP khác. Nó không chỉ nhận ra sự quản lý thống nhất của AP doanh nghiệp, mà cả chuyển vùng không nhận thức của người dùng, có thể giúp chúng tôi tiết kiệm rất nhiều chi phí cho việc mua bộ điều khiển không dây.