Kính gửi BQT cùng toàn thể anh em 4rum.

Tôi là thanh viên vừa mới tham ra diễn đàn. Lý do tôi tham ra diễn đàn là tìm kiến thức. Và topic này đã khiến tôi tham ra diễn đàn: (các bạn kiếm trong lịch sử post bài giúp mình nhé , mình chưa đủ 10 bài nên không được post link)

Trong topic có 1 giải pháp cho iPhone5 mất cảm biến khi nghe gọi, và trung hợp là tôi đang có 1 em iPhone4s cũng mất cảm biến nghe gọi (bệnh trên main) nên tôi đã đặt câu hỏi trong topic mục đích là tìm giải pháp (hi vọng chủ topic đã qua pan này nên có giải pháp). Và chiều nay khi rảnh rỗi tôi vào xem có ai giúp tôi không thì nhận được thông báo này:
i. upanh. com/ vtreiy copy link ra trình duyệt và xóa các dấu cách giúp mình để vào link nhé

Vậy tôi xin hỏi mod , BQT , cùng toàn thể anh em:
Thế nào là spam - Câu bài ?
Thế nào là spam bài cũ của người khác ?

Tại thời điểm post bài topic chưa được khóa , chưa có thông báo cấm post trong topic vậy tại sao nói tôi spam? Bạn có cần tôi up video máy iPhone4s tôi gặp lỗi không không lại tôi nói phét.
Bạn nói tôi spam - Câu bài. Vậy bạn có định nghĩa được thế nào là spam không , tôi post bài từ 23h35' hôm trước đến 9h54' hôm sau bạn mới vào. 9 - 10 tiếng đồng hồ đi qua tôi chỉ post duy nhất bài đó mà bạn nói tôi spam - Câu bài à.

Xin mời bạn ĐẶNG BẢO_GSM™ , BQT , cùng toàn thể anh em xem.

Còn riêng đối với bạn ĐẶNG BẢO_GSM™ tôi xin nói thế này:
- Topic bạn không muốn bị post bài thì khóa nó lại ( đó là 1 phần trách nhiệm của bạn khi làm mod )
- Bạn có biết làm mod không ? Hay đang làm cho oai ? Hay cậy ma cũ bắt nạt ma mới ?... Còn nếu bạn không định nghĩa được vị trí của bạn và không đủ năng lực thì nộp đơn xin nghỉ làm mod đi là vừa chứ đừng ở đó mà nói lao. Lớn cả rồi.
- Tôi yêu cầu bạn sửa lại câu chữ của bạn xin lỗi tôi trước toàn thể mọi người.