Điện thoại LG GM750 có thiết kế đẹp, mỏng gọn với đường viền màu bạc và các góc bo tròn thanh mảnh, lớp vỏ nhựa mềm mại và nhẹ hơn so với chất liệu nhôm trên iPhone phiên bản đầu. Mặt trước của máy là màn hình cảm ứng đa điểm rộng 3 inch với giao diện S-Class 3D khá bắt mắt. Ngay ở màn hình Home là thanh bar với nút Start và các trạng thái (kết nối, đồng hồ...). Ngay giữa màn hình, 4 icon báo các nhiệm vụ gồm tình trạng cuộc gọi nhớ, tin nhắn, e-mail mới và lịch làm việc.


Điện thoại LG GM750 - mặt sau và cạnh bên

Phím điều hướng gắn sensor ở mặt trước điện thoại, cho phép điều khiển như chuột quang. Hai bên là các nút bấm gọi và ngắt điện thoại dạng cảm ứng, khi nhấn vào máy khẽ rung một lực. Góc trên màn hình là camera thứ hai dùng để đàm thoại cuộc gọi 3G. Cạnh phải là cổng giao tiếp microUSB đi chung sạc, kết nối tai nghe, máy tính bên cạnh phím nguồn/khóa màn hình và nút chụp ảnh. Cạnh trái là nút tăng giảm âm lượng và lỗ dắt dây đeo. Mặt sau máy, máy ảnh 5 Megapixel và ống kính Schneider-Kreuznac nhỏ gọn nhưng cho ra những tấm ảnh với chất lượng khá cao.


Điện thoại LG GM750 có sức mạnh kết nối khá tốt

GM750 trang bị bộ xử lý Qualcomm MSM7201A 528 MHz, người dùng có thể lướt web qua Wi-Fi, EDGE bên cạnh các kết nối mạng tốc độ cao như 3G/HSDPA, HSUPA. Đây cũng là model trang bị hệ thống định vị toàn cầu GPS. Thử nghiệm thực tế cho thấy, tốc độ kết nối, bắt sóng Wi-Fi của LG GM750 khá nhanh, quá trình tải trang web, xem video trên YouTube ổn. Tuy nhiên, trình duyệt Internet Explorer đi kèm không mượt. Ngoài ra, máy sử dụng công nghệ cảm ứng điện trở, quá trình kéo lên, kéo xuống xem trang web khá "cứng", kém độ mượt mà như nhiều PDA phone của HTC, Samsung. Tuy nhiên, cài đặt thử phần mềm Opera, tốc độ và khả năng điều khiển được cải thiện rõ rệt.

Thử nghiệm cài đặt phần mềm Vietmap và Google Maps, khả năng, xác định vị trí của model này nhanh và chính xác. Máy hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 32 GB.

Hiện LG chưa công bố thời gian máy chính thức có mặt tại Việt Nam, nhưng có dạng xách tay với giá khoảng hơn 5 triệu đồng.

Theo Số Hóa