Post: Hộp giấy âm dương - Công ty RVC
User: nguyenchirvc
Infraction: spam vi phạm nội qui
Points: 4

Administrative Note:
Message to User:
Original Post:
Công Ty TNHH RVC chuyên cung cấp và sản xuất hộp giấy âm dương – hộp giấy nắp rời. Hộp giấy âm dương là dòng hộp giấy có nắp và thân hộp tách biệt. Ưu điểm nổi trội của hộp giấy âm dương là khách hàng sẽ nhìn thấy toàn bộ sản phẩm phía trong sau khi mở nắp hộp giấy ra. Đây cũng là một trong những tiện lợi nổi bật nhất của loại hộp giấy này.
Hộp giấy âm dương cũng giống như các sản phẩm hộp giấy khác của bao bì giấy RVC, tùy thuộc vào đặc trưng của sản phẩm bên trong mà chúng tôi sử dụng các chất liệu giấy, quy cách, độ cứng cũng như màu sắc và hình dáng khác nhau. Mặc dù các chủng loại hộp giấy khác nhau nhưng chúng tôi đều có chung một phương châm, đó là : “Hộp giấy vì sức khỏe – Hộp giấy thân thiện với môi trường”.
Hộp giấy âm dương của công ty RVC được phân thành 02 dòng:
+ Dòng sản phẩm cao cấp: Dùng với những sản phẩm đắt tiền như rượu nhập khẩu, trà xanh cao cấp, bút doanh nhân, nhân sâm, … Loại giấy Couches in 4 màu, có cán bồi lên carton lạnh làm hộp giấy âm dương để tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm cao cấp đó.
+ Dòng sản phẩm phổ thông: Dòng sản phẩm này chủ yếu sử dụng giấy Duplex, có in ấn và thiết kế đẹp mắt bồi lên carton sóng để hộp giấy âm dương của bạn thêm bắt mắt và cứng cáp hơn bao giờ hết. Các loại hộp này sử dụng chủ yếu để đựng: bánh sinh nhật, đựng quà lưu niệm, ... Dòng sản phẩm này sẽ tiết kiệm nhiều chi phí nhưng chất lượng không hề kém với các loại hộp giấy âm dương cao cấp khác.
Mọi chi tiết Qúy Khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
CÔNG TY TNHH RVC
Add: 19Y Tam Bình , Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
Tel: 028. 3726 3146 (PKD)
Hotline: 097 5663 984