Post: Tư Vấn Công Nghệ Sản Xuất Cồn Thạch và Cồn Khô
User: lehung61
Infraction: Quảng cáo khác lĩnh vực ĐTDĐ
Points: 4

Administrative Note:
Message to User:
Original Post:
Hiện giờ cồn khô, cồn thạch được tiêu dùng phổ biến hơn so với gas tại các tiệc tùng, hàng quán vì tính tiện lợi và an toàn. Sản xuất, kinh doanh cồn khô và cồn thạch cho người bắt đầu khởi nghiệp mà đầu tư ít vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế công thức làm cồn khô, cồn thạch và cồn gel.

Xin liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)

1. Quy trình làm Cồn Thạch

Hiện nay cồn thạch được phân phối phổ biến hơn so với cồn khô do có nhiều tiện lợi. Công thức làm cồn thạch không dùng nhiệt nên rất dễ làm và thiết bị đầu tư ít. Quy trình làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn, dễ dàng vệ sinh bếp. Không có khí độc hại và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

Đầu tư cho trang thiết bị sản xuất cồn thạch khoảng 10-20 triệu, diện tích 16m2 là làm được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu bạn có điều kiện tiêu thụ cồn thạch với số lượng lớn thì có thể mua thiết bị bán tự động khoảng 100-200 triệu để làm ở quy mô to hơn.

2. Công nghệ sản xuất Cồn Khô

Quy trình sản xuất cồn khô khi cháy không cay mắt và không có khí độc hại. Chất lượng cục cồn cứng, dễ dàng vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn 3 công thức cồn khô (bao gồm cả cồn siêu cháy không chảy nước khi đốt). Bạn có thể canh chỉnh được chất lượng cồn trong quá trình làm. Trang thiết bị sản xuất đơn giản, có thể gia công tại những xưởng Inox. Chỉ cần diện tích 16 mét vuông, bạn có thể làm ra 500 kg cồn khô một ngày.

3. Quy trình sản xuất Cồn Gel

Cồn gel sản xuất ra khi đốt có mùi dễ chịu, không hại mắt. Công nghệ sản xuất cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không sử dụng nhiệt. Không dùng nhiều thiết bị và khuôn mẫu, nhân công sử dụng ít. Chi phí đầu tư bau đầu thấp. Khả năng làm hơn 1 tấn cồn/ngày..

Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự tự tay sản xuất ra sản phẩm với trang thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

Chi phí chuyển giao cho mỗi sản phẩm: 5 triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

Liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Mr Thành)