WIFI ROUTER CNET CQR-981 nhỏ gọn dành cho những bạn năng động, yêu công nghệ, cần lên internet thường xuyên, mọi lúc mọi nơi, ở bất kì nơi nào trong nhà cũng thấy được sóng internet…. Từ những thói quen và sở thích quanh mình, tại sao bạn không sử dụng thiết bị wifi này ^^.



CNET CQR-981 có thể mở rộng khả năng phát sóng ra xa hơn, phù hợp sử dụng trong nhà 3 tầng lầu (chú ý khi bạn đặt wireless router ở tầng 1 thì nó sẽ phát sóng ở tầng trệt, tầng 1 và tầng 2). Giả sử khi bạn đã có 1 wireless router phát sóng trong nhà, nhưng có những nơi bạn cần sử dụng internet mà chỗ đó lại không nhận được tín hiệu wifi thì bạn nên sử dụng chức năng REPEATER có sẵn trong CQR-981. Chỉ cần cấu hình đơn giản cho em nó và đặt tại vị trí sóng bạn nhận mạnh nhất tại nơi đó thì em nó sẽ thu và phát lại để bạn có thể sử dụng và phát sóng mạnh hơn.


CNET CQR-981 phát sóng wifi chuẩn N đáp ứng nhu cầu giải trí đa phương tiện cho những bạn thích nghe nhạc online, điện thọai, internet không dây, xem phim online… Nó có thể tương thích ngược với chuẩn B và G vẫn còn có trên thị trường hiện nay. Dễ dàng mang đi du lịch, Ngoài chức năng giống các wifi router khác có mặt trên thị trường hiện nay: kết nối qua cáp mạng, modem, thì em nó còn có thêm khe cắm USB 3G, hiện tại em này tương thích tất cả các USB 3G có mặt trên thị trường hiện nay, có thể phát sóng khi không có modem

Cước phí của 3G internet tại Việt Nam vẫn còn khá cao do đó khi bình thường, người dùng vẫn sẽ ưu tiên sử dụng internet ADSL vốn rẻ hơn giá cước 3G. Hiểu được tâm lý đó, CNET CQR-981 cho phép người dùng sử dụng nó để phát sóng wireless từ kết nối internet có dây như một router wireless bình thường. Đồng thời, thiết bị cho phép dùng tín hiệu 3G làm dự phòng cho kết nối có dây để đảm bảo tính liên tục cao nhất của hệ thống mạng. Ngoài ra khi đi du lịch, công tác mà gặp trường hợp sóng wifi công cộng bị yếu thì chức năng repeater của CQR-981 sẽ giúp bắt lại sóng của các mạng wifi công cộng rồi phát ra với tín hiệu mạnh hơn.

Mặc dù nhỏ nhắn nhưng CNET CQR-981 trong các thử nghiệm thực tế đủ sức “mang Internet” đến bất cứ ở đâu trong bán kính 20m, phủ sóng 3 tầng lầu “vô tư”. Thiết bị hoàn toàn tương thích với các thiết bị thu sóng Wi-Fi chuẩn G và B cũ nên bạn có thể yên tâm về vấn đề tương thích với các thiết bị sẵn có. CQR-981 “vũ trang đầy đủ” với cơ chế mã hoá sóng Wi-Fi WEP, WPA, WPA2 tiên tiến, bộ kiểm soát truy cập theo địa chỉ MAC, bộ lọc địa chỉ MAC, bộ lọc địa chỉ web và chống tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) bảo đảm cho bạn một môi trường mạng không dây an toàn và lành mạnh.



CNET CQR-981 với thiết kế thông thoáng dễ dàng cho việc tản nhiệt và có thể treo tường nhằm tiết kiệm không gian, diện tích bàn làm việc của bạn hơn, đi kèm là ăng ten ngầm có sẵn trong wireless router này.


· Wifi Router CQR-981 với thiết kế màu trắng sữa đặc trưng của hãng CNET với kiểu dáng thời trang, sang trọng.

Ngoài ra CQR-981 còn có những nút WDS (tạo kết nối dễ dàng); WPS (giúp kết nối an ninh nhanh chóng với router); NAT (giúp mở port để truy cập từ xa); VPN (tạo mạng riêng ảo phục vụ nhu cầu truy cập từ xa (ngoài văn phòng) như mạng nội bộ để trao đổi dữ liệu đang ngày càng phổ biến).


Wifi Router CQR-981 xuất xứ tại Đài Loan, chất lượng đảm bảo, chế độ bảo hành 2 năm, 1 đổi 1 trong 15 phút không làm bạn bị gián đoạn quá lâu trong thời gian sử dụng.

Tổng kết Wifi Router 3G CNET CQR-981

·Thông số kỹ thuật:
- 1 cổng WAN, 1 cổng LAN, kích thước 88 x 58 x 26.5 mm (nhỏ hơn bao thuốc lá).
- Anten ngầm, cần gạt chuyển đổi nhanh chế độ phát wifi, cổng usb mini cấp điện.
·Đặc điểm nổi bật:
- Phát sóng Wi-Fi chuẩn N 150 Mb/giây, tương thích tất cả các hệ thống mạng chuẩn B/G/N.
- Thu sóng 3G từ USB 3G phát ra wifi.
- Chức năng Universal Repeater giúp “chôm” sóng Wi-Fi dễ dàng từ bất cứ thiết bị phát Wi-Fi nào.
- Dễ dàng cho người không chuyên thao tác cấu hình chỉ qua vài bước đơn giản. Có hướng dẫn tiếng Việt kèm theo sản phẩm do nhà phân phối cung cấp.
- Sử dụng điện nguồn trực tiếp, nguồn USB, sạc xe hơi tiện dụng du lịch.
·Ứng dụng:
- Thích hợp sử dụng gia đình, cá nhân, đặc biệt là người có nhu cầu đi lại nhiều.

Bạn nào cần nguồn cung cấp hàng để mua đi bán lại thì cứ a lô mình nhé ^^.
Giá của em nó là 670.000. Hàng xịn và đúng giá nên các bạn đừng trả giá nhé.

Thông tin liên hệ:
Mình là Hằng – sinh năm 1988 (cho dễ xưng hô nghen )
Phone: 0907.076.117
Email:ngochang0416@gmail.com
Y!M: ngochang0416

Khi mua mình sẽ kèm sẵn HDSD của Router Wireless này cho các bạn dễ cài đặt hoặc bạn có thể để lại email để mình gởi qua ^__^. Còn trường hợp các bạn không biết cài đặt thì mình sẽ hỗ trợ cho những khu vực mà mình thuận đường đi qua. Trường hợp máy mình busy hay các bạn lười gọi điện. Các bạn cứ nhắn tin, mình sẽ gọi lại ngay

Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin chính hãng về Wifi Router CNET CQR-981 và các sản phẩm Wifi Router CNET khác.tại đây

Đối với những bạn ở tỉnh hay ngoài TPHCM, vui lòng chuyển tiền vào tài khoản cty mình. Mình sẽ gởi hàng ngay khi nhận được
Có 2 hình thức gởi: gởi chành xe hay gời chuyển fax nhanh, phí vận chuyển mấy bạn tự lo nhé, vì mình đã tính giá cho mấy bạn rất good rồi ^^