Phiên bản iWin 474 cập nhật đầu tháng 7 với những đổi mới về giao diện, cũng như nhiều tính năng hấp dẫn khi chơi game iWin Online.

Không chỉ dừng lại ở đó, game iWin Online đã phát triển và đưa game cờ vua trở nên hấp dẫn hơn, khi chơi bạn sẽ có cảm giác thực tế hơn hi vọng sẽ mang lại sân chơi tốt nhất cho những ai đam mê cờ vua.

Một số bí quyết chơi cờ vua

– Thực chất của việc chơi cờ là bạn phải suy nghĩ càng nhiều nước trong 1 khoảng thời gian nhất định rồi đưa ra 1 nước đi mà mình cho là tối ưu.
– Kết hợp quân, lợi dụng kẽ hở của đối phương, thủ sẵn 1 số thế cờ, tìm cho mình 1 cách xuất quân vừa công vừa thủ tốt.
– Đừng nóng vội khi chơi cờ hoặc cố gắng đừng bị sức ép nếu không càng chơi càng rối.
– Trước khi đi nên suy nghĩ kĩ mục đích của nước cờ này là gì, nếu bạn đi nước cờ này thì đối thủ sẽ phản ứng ra sao và quân cờ vừa đi có thể đi những nước nào tiếp theo và nó có khả năng bị đối phương dồn ép hay không.
– Xuất cờ tốt các quân cờ ở vị trí thuận lợi vậy là bạn đag kiểm soát được cả trận đấu rồi.
– Về việc kết hợp quân, bạn không nên tấn công đối phương 1 cách đơn lẻ, phải biết kết hợp quân cùng tấn công , mục đích là làm cho lực tấn công vừa mạnh mà vừa thủ tốt các quân cờ luôn ở thế giữ nhau.
– Ví dụ: quân mã và hậu là 2 quân kết hợp nhau có thể chiếu hết rất nhanh hơn nữa đây lại là 2 quân cờ lợi hại vô cùng vì nó có thể chiếu vua liên tiếp dồn đối phuơng vào bị động,tuy nhiên quân mã lại dẽ bị dồn ép và cho vào đường cùng hoăc bị cản bởi 1 quân tượng.nếu 1 con mã của đối phưong đứng ở 1 ô trắng trên bàn cờ, bạn thử lấy quân tượng đen của mình đứng ở ô đen cách ô mã đứng 2 ô theo chiều dọc hay ngang bàn cờ, thì con mã sẽ bị tê liệt , đó là cách chống mã rất hay.
– Học hỏi, giao lưu, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm từ các cao thủ.