Câu hỏi tư vấn: “Trước giờ em là người ít khi đi thẩm mỹ làm đẹp lắm. Nhưng mà lần này em phải qua bệnh viện căng chỉ da mặt thôi. Chứ da mặt em giờ nhiều nếp nhăn với vết chân chim quá. Có trang điểm cũng không che hết được nó làm em ngại mỗi khi có ai nhìn vào mặt em luôn. Mà không biết căng chỉ da mặt bao lâu thì lành? bệnh viện tư vấn cho em với nha. Em cảm ơn nhiều”. (Khánh Vân – Tp. HCM)

Trả lời: Chào chị Khánh Vân! bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ về cho bệnh viện. Đối với thắc mắc căng chỉ da mặt bao lâu thì lành, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau:

CĂNG CHỈ DA MẶT bAO LÂU THÌ LÀNH?

Về vấn đề căng chỉ da mặt bao lâu thì lành, theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ thì thời gian da mặt hồi phục và đẹp tự nhiên ở mỗi người là không giống nhau. bởi điều này còn phụ thuộc vào cơ địa cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ của từng người. Thông thường, khoảng 7-10 ngày sau căng chỉ da mặt sẽ dần dần ổn định. Các đường nét trên gương mặt của chị Vân và các chị em sẽ bắt đầu có sự thay đổi rõ rệt, trở nên sáng mịn và căng bóng hơn. Tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là các nàng có thể tự tin sở hữu khuôn mặt trẻ trung với một làn da săn chắc, mịn màng và đẹp tự nhiên như mong muốn.




Xem ngay bài viết liên quan tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

DỊCH VỤ CĂNG CHỈ DA MẶT HIỆU QUẢ – AN TOÀN – NHANH CHÓNG TẠI bỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG

Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được biết đến là 1 trong 3 cơ sở căng chỉ da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Đến với bệnh viện tư vấn căng chỉ da mặt bao lâu thì lành và thực hiện căng da mặt, các chị em sẽ được:

Đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện căng chỉ da mặt. bác sĩ Hùng trong ngành thẩm mỹ TP. HCM nổi tiếng là “bàn tay vàng” với chuyên môn cao, tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm lâu năm. Dưới sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị hiện đại và các loại chỉ nhập khẩu chất lượng cao, bác sĩ Hùng cùng ekip của mình đã thực hiện thành công vô số ca căng chỉ da mặt. Đem đến cho quý khách hàng những kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như ý.

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: chi phí căng da mặt nội soi

CĂNG CHỈ DA MẶT bAO LÂU THÌ LÀNH VÀ SỰ “bIẾN HÓA” TRẺ TRUNG VÔ CÙNG ẤN TƯỢNG

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng với nhiều ưu điểm nổi trội nêu trên được đánh giá cao khi đã thành công trở thành “tọa độ” căng chỉ da mặt được phái đẹp “săn đón” và ưa chuộng. Mỗi ngày, có đông đảo chị em tìm đến bệnh viện tư vấn căng chỉ da mặt bao lâu thì lành và thực hiện căng da mặt với kết quả như ý.




Xem ngay bài viết liên quan tại đây: căng chỉ da mặt có đau không

Chỉ trong một khoảng thời gian “tích tắc”, bệnh viện sẽ giúp các nàng “lột xác” khuôn mặt với vẻ đẹp tươi trẻ như thời thanh xuân cùng làn da căng mịn, săn chắc. Điều tuyệt vời này một lần nữa được chúng tôi thể hiện rõ nét hơn thông qua những hình ảnh khách hàng trước và sau khi căng chỉ da mặt dưới đây.

Xem ngay địa chỉ căng da mặt giá rẻ được nhiều người nổi tiếng và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ nhất hiện nay.