Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Tình cờ tôi có thấy một số hình ảnh căng da mặt bằng chỉ ở bệnh viện thẩm mỹ mình nhìn rất đẹp. Khuôn mặt trông trẻ ra hơn chục tuổi và nhìn rất tự nhiên, không thấy sẹo gì cả. Nên tôi muốn được tư vấn chi tiết hơn về các phương pháp bằng căng da mặt tại bệnh viện thẩm mỹ mình. Mong được bác sĩ giải đáp. Tôi xin cảm ơn!” (Thanh Nga, Quận 2, TPHCM)

Trả lời: Trước hết, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Nga đã quan tâm hình ảnh căng da mặt bằng chỉ và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ. Với thắc mắc về biện pháp căng da mặt bằng chỉ, chúng tôi xin được giải đáp như sau:



HÌNH ẢNH CĂNG DA MẶT bẰNG CHỈ TỪ KHÁCH HÀNG THỰC TẾ

Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp giúp da săn chắc, mịn màng, hết nhăn nheo mà không cần phẫu thuật. Với những thế mạnh của mình, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã thực hiện thành công hàng nghìn ca thẩm mỹ. Trong đó, không thể kể đến dịch vụ căng da mặt. Những hình ảnh căng da mặt bằng chỉ do chính tay bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện dưới đây. Sẽ giúp cho không ít chị em có cái nhìn khách quan hơn về tính thẩm mỹ, cũng như độ an toàn của các ca căng da mặt.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng phương pháp nội soi

Những hình ảnh thực tế ở trên là sau khi các khách hàng thực hiện căng da mặt tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Đã rất nhiều khách hàng “lột xác” thành công. Mọi khuyết điểm trên làn da gương mặt đều được “đánh bay” một cách triệt để. Thay vào đó là làn da tươi trẻ, hồng hào như thuở đôi mươi.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: kem làm căng da mặt cho nam



GIẢI PHÁP CHO LÀN DA TRẺ ĐẸP

Sau khi tham khảo một số hình ảnh căng da mặt bằng chỉ hiệu quả. Ắt hẳn nhiều người không khỏi băn khoăn phương pháp này được bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thực hiện bằng cách nào mà có tác dụng “thần kỳ” như vậy phải không nào.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

Để tiến hành căng da mặt bằng chỉ (chỉ vàng hoặc chỉ collagen), bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để luồn những sợi chỉ dưới da theo “mạng lưới”. Để kéo căng vùng da bị chùng nhão, giúp da bị lão hóa trở nên săn chắc tự nhiên. Đặc biệt hơn là kích thích sản sinh collagen, nuôi dưỡng làn da trở nên hồng hào, tự nhiên.

Ngoài ra, căng da mặt bằng chỉ tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cam kết mang đến cho bạn làn da trẻ trung, mềm mại, hết nhăn nheo, chảy xệ một cách tự nhiên giống như những hình ảnh căng da mặt bằng chỉ hiệu quả ở trên. Đó là bởi bệnh viện nhập khẩu chỉ vàng/chỉ collagen chất lượng. Và bác sĩ Ngô Mộng Hùng là người thăm khám, tiến hành tất cả các ca căng da mặt, trong phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn vô trùng tuyệt đối.

>>> Xem ngay thông tin chi tiết về bệnh viện thẩm mỹ được hội chị em đánh giá cao với chất lượng hàng đầu, uy tín, chất lượng nhất hiện nay