Samsung Galaxy A9 Pro gây ấn tượng mạnh khi được trang bị một thông số cấu hình khá mạnh mẽ, viên pin dung lượng khủng có tích hợp công nghệ sạc nhanh.



1. Pin tốt, có sạc nhanh

Không phải tự nhiên mà Samsung Galaxy A9 Pro được coi là "sát thủ" của Samsung tại thị trường Trung Quốc, nơi rất nhiều hãng thay nhau ra mắt các smartphone "pin trâu" với dung lượng trên 4000mAh. Được coi là bản nâng cấp mạnh về pin của A9, Galaxy A9 Pro trang bị dung lượng pin lên tới 5000mAh, về lý thuyết hứa hẹn sẽ mang lại thời gian trải nghiệm pin tốt chưa từng có của dòng Galaxy, nhà sản xuất tuyên bố có thể trụ tới 3 ngày và sử dụng thoải mái trong 1 ngày.

Không những vậy, Samsung còn tăng cường tính năng sạc nhanh cho A9 Pro, giúp smartphone này sở hữu hai tính năng có tính "sát thương" cao với các smartphone "pin trâu" của Trung Quốc: Pin khủng và sạc nhanh.

2. Ưu nhược điểm của màn hình lớn

Màn hình lớn đang trở thành xu hướng của các thiết bị giải trí di động. Galaxy A9 Pro tiếp tục xu hướng này khi sở hữu màn hình AMOLED 6 inch. Kích thước màn hình lớn có lợi thế trong việc duyệt mail, xem ảnh và giải trí đa phương tiện. Tuy nhiên, màn hình lớn cũng có những phiền toái nhất định trong việc cầm nắm và bỏ điện thoại vào túi quần.

Cũng cần lưu ý rằng, màu sắc của màn hình AMOLED rất nịnh mắt, đây cũng là đặc trưng của "nhà Samsung", nên bạn có thể sẽ hụt hẫng khi chuyển hình ảnh từ A9 Pro sang xem ở các thiết bị khác. Ưu điểm của màn AMOLED này là khả năng tái tạo màu đen rất sâu và cung cấp góc nhìn tốt.



3. Cấu hình

Tuy không sở hữu "hàng khủng" Snapdragon 820 như các flagship hiện nay, nhưng nhờ được trang bị chip 8 nhân Snapdragon 652 cùng RAM 4GB cũng đủ để Samsung A9 Pro thoải mái với các tác vụ nặng và không gặp vấn đề trong các tác vụ đa nhiệm. Máy cài sẵn Android 6.0 Marshmallow

4. Smartphone 2 SIM từ thương hiệu lớn

Đã qua rồi cái thời điện thoại 2 SIM đồng nghĩa với việc "kém sang trọng", giờ đây nhiều flagship cũng chuyển hướng cung cấp thêm phiên bản 2 SIM. Đáng nói là hiện có rất ít điện thoại di động đến từ các tên tuổi lớn hội tụ đủ cả hai yếu tốt là 2 SIM và pin khủng. May mắn thay điện thoại Samsung Galaxy A9 Pro đáp ứng được cả 2 nhu cầu đó và với người dùng bận rộn thì đây là sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

5. Khả năng chụp ảnh thiếu sáng

Nâng cấp lên 16 MP, bản Pro của Galaxy A9 vẫn giữ nguyên khẩu độ f/1.9 nên hứa hẹn cho chất lượng ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Chưa kể A9 Pro còn được trang bị camera trước 8MP giúp người dùng "tự sướng" mọi nơi mọi lúc. Khả năng chụp ảnh của điện thoại Samsung đang ngày càng được cải thiện và người dùng có quyền kỳ vọng vào sự kế thừa của cụm camera trên Galaxy A9 Pro.

Với người tiêu dùng, Samsung Galaxy A9 Pro sẽ là lựa chọn đúng đắn cho những ai muốn sở hữu một chiếc smartphone cao cấp, có khả năng chạy mượt mà, ổn định mà thiết kế hình thức mang tính thẩm mĩ cao.