[TUYỂN NGƯỜI LÀM VIỆC TẠI NHÀ ]
(Xin phép admin đăng lại bài... bài trôi nhanh quá!)
Cần tuyển Cộng tác viên đăng tin làm việc tại nhà (công việc: đi tìm kiếm các bài báo thuộc chủ đề làm giàu, tư duy, phát triển con người, kinh tế...) sau đó đăng tải lại các bài viết lên website công ty. Lương trả tối thiểu 1tr - 2tr5 làm thời gian rảnh tự đăng kí khung giờ. Chi tiết vui lòng vào trang cá nhân facebook của mình đọc Status tuyển dụng mình cập nhật trên trang cá nhân và đăng kí theo mẫu đó. (Xin lỗi các bạn hôm qua muốn đăng kí mà không thấy bài mình đăng do quên để chế dộ chỉ bạn bè mới xem được bài )
Mọi chi tiết xin vui lòng để lại comment. Hoặc Inbox cá nhân
(Lưu ý: CHÚNG TÔI KHÔNG THU BẤT KÌ KHOẢN PHÍ NÀO
Tôi không thể trả lời chi tiết câu hỏi của bạn. Các bạn vui lòng đăng kí theo mẫu.sau đó có j không hiểu inbox cho mình.Sau 2-3 ngày tới nhóm Admin sẽ duyệt và thông báo tới các thành viên đã đăng kí (đã xác thực sđt và email) đồng thời gửi hướng dẫn và trao đổi cụ thể về công việc. Trân trọng!
---------------------------------------
★ Tuyển Cộng Tác Viên.Lương 1.000.000 - 3.500.000 VNĐ
✎ Công việc: Tìm các bài viết về chủ đề Kinh tế, tư duy, làm giàu để sao chép đăng lên web hoclamgiau.vn, tương tác với các thành viên ..v.v.
✎ Hình thức trả lương: Thẻ điện thoại hoặc Chuyển tài khoản
✎ Thời gian làm việc: Thời gian tự do không quy định(Chỉ cần tối thiểu 2 tiếng online )
✎ Yêu cầu: Có máy tính thời gian Online khá
✎ Cách đăng ký: Các bạn đăng kí theo Link bên dưới . Chú ý xác nhận SĐT và Email để xác minh bạn đang không Spam(Xem hòm thư Spam nếu Hòm thư Email chính không nhận được Mail xác nhận). Sau khi đăng ký và xác nhận sẽ có Email hướng dẫn cụ thể về công việc. XIn cảm ơn!
CHÚ Ý KHÔNG ĐĂNG KÝ BẰNG TÀI KHOẢN FACEBOOK HÃY ĐĂNG KÝ THEO BẢNG MẪU ĐỂ CHÚNG TÔI LỰA CHỌN ỨNG VIÊN - MẪU ĐĂNG KÝ BÊN DƯỚI LINK
HỌC + LÀM = GIÀU Con Đường Thành Công :: hoclamgiau.vn