Megawin là một ứng dụng game đánh bài trực tuyến và hoàn toàn miễn phí trên thiết bị di động. Bạn có thể trải nghiệm nhiều thể loại game truyền thống như: Tiến Lên, Bài Cào, Cào Rùa, Xì Dách, Phỏm và nhiều thể loại mới lạ hấp dẫn khác.


Tìm hiểu luật chơi Tiến Lên Miền Nam đếm lá
– Bộ bài gồm 52 lá chia đều cho tất cả 4 người, mỗi người sẽ có 13 lá. Trường hợp ít hơn 4 người thì mỗi người vẫn chỉ có 13 lá. Quy định số người chơi từ 2 -> 4 người trong 1 bàn.
– Quân bài nhỏ nhất là con 3, tính theo thứ tự 3 < 4 < 5 < 6 < 7 < 8 < 9 < 10 < J < Q < K < A < 2. - Các chất bao gồm: Cơ > Rô > Chuồn (Tép) > Bích. So sánh 4 lá bài có cùng giá trị thì chất Cơ là mạnh nhất, rồi đến các chất Rô, Chuồn (Tép) và chất Bích là yếu nhất.
– Vòng đánh Tiến Lên Miền Nam đếm lá theo chiều ngược chiều kim đồng hồ.
– Người chơi có lá bài nhỏ nhất (3 Bích) sẽ đánh đầu tiên. Kể từ bàn chơi thứ 2 trở đi, người nào thắng nhất sẽ được đánh trước, trong trường hợp người thắng nhất thoát khỏi bàn chơi thì người về nhì sẽ được đánh trước.
– Khi người chơi đánh ra 1 lá bài hoặc 1 nhóm bài thì người chơi tiếp theo sẽ phải đánh ra 1 lá hoặc 1 nhóm bài mạnh hơn. Nếu không bắt được thì sẽ bỏ qua và người đó sẽ không được đánh cho đến khi kết thúc 1 vòng.
– Những nhóm bài có cùng số lượng lá bài và giá trị của những lá bài như nhau thì nhóm bài mạnh hơn là nhóm có lá bài cao nhất mà chất của nó mạnh hơn.
– Nếu người chơi đánh ra mà không có ai bắt được thì kết thúc 1 vòng và người chơi ấy sẽ tiếp tục đánh tiếp theo tùy ý.
– Người thắng là người đánh hết 13 lá bài của mình đầu tiên, những người chơi còn lại sẽ tiếp tục chơi để phân định vị trí nhì, ba, bét.
– Ván bài có thể kết thúc sớm khi có người được xử thắng trắng.
– Thời gian cho 1 người chơi trong 1 vòng đánh là 15 giây.