Chủ đề đã khoá
Kết quả 1 tới 3 của 3
  1. #1
    Moderator THIÊN UY™'s Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2011
    Địa điểm
    Đà Lạt Mộng Mơ
    Tuổi
    42
    Bài viết
    1,723
    Cám ơn !!!
    947
    Thanked 1,586 Times in 680 Posts

    Mặc định BB5 dịch vụ liên lạc, Khởi động lại vấn đề, Làm thế nào để Erase BB5, Khôi phục và sao lưu RPL!

    mới đi sưu tầm được về Ae đọc nhé



    Không có cách đầy đủ và hoàn hảo Giải quyết này có thể giúp để giải quyết ...
    Thông tin Dịch vụ Liên hệ, Khởi động lại vấn đề, Làm thế nào để Erase BB5, Khôi phục và sao lưu RPL.

    - Làm thế nào để Hủy bỏ Dịch vụ Liên hệ hay nhà cung cấp?

    Trước hết chúng ta sẽ nhận được thông tin Điện thoại và xem Imei và SL (Sim Lock) Vùng bị hư hỏng hay không.

    Thông tin Điện thoại:

    Trong trường hợp khi bạn đã bị hư hại Imei: 123456789012345 và bạn không có orignal RPL Backup sau đó miễn phí cách là cố gắng để giải quyết vấn đề này bằng sự xuống cấp nếu Imei và SP dữ liệu vẫn còn thiệt hại, sau đó nâng cấp nó trở lại và bạn phải cần phải mua một RPL mới khắc phục vấn đề này. Sử dụng ASK RPL Dịch vụ.

    Trong trường hợp khi điện thoại Imei là OK, nhưng Chỉ Khu SL bị hư hỏng và bạn không có orignal PM 308 sao lưu sau đó wat để làm.

    Nếu Courpted SP dữ liệu trông như thế này dưới đây:

    CONFIG KEY: FFFFFFFFFFFFFFFF
    CUNG CẤP KEY: FFFFFFFFFFFFFFFF
    Nhà cung cấp: Không biết nhà cung cấp

    Và điện thoại được hỗ trợ cho Mở khóa, sau đó bạn có thể thử để sửa chữa nó miễn phí với bất kỳ Unlocker BB5 bằng nút mở khóa hoặc sửa chữa Lựa chọn SP dữ liệu. (Sửa chữa) Otherewise bạn có thể cần phải mới RPL.

    Nếu Courpted SP dữ liệu trông như thế này:

    CONFIG KEY: 0000000000000000
    CUNG CẤP KEY: 0000000000000000
    Nhà cung cấp: Unknown cung cấp

    Sau đó, bạn phải cần phải mua một RPL mới cho dù điện thoại được hỗ trợ với bất kỳ Unlocker BB5. Chúng tôi không có thể sửa chữa nó miễn phí, sử dụng Hỏi RPL dịch vụ.

    Trong trường hợp khi bạn có sao lưu RPL và không PM 308, bạn chỉ có thể khôi phục được IMEI điện thoại nhưng bạn không thể sửa chữa các dữ liệu SP Courpted như thế này: KEY CUNG CẤP: 0000000000000000 Nhà cung cấp: không biết cung cấp

    Trong trường hợp khi bạn có PM 308 sao lưu và có không RPL, bạn có thể sửa chữa SP dữ liệu nhưng bạn không thể sửa chữa Imei điện thoại bằng cách sao lưu chỉ 308 PM. Sử dụng ASK RPL Dịch vụ.

    Trong trường hợp khi điện thoại Imei và SL Khu cả hai đều OK, nhưng điện thoại vẫn còn Dịch vụ Liên hệ / nhà cung cấp.

    Đầu tiên là Self Test và kiểm tra ST Kiểm tra an ninh là đạt hoặc không đạt?
    Nếu được thông qua sau đó làm hệ thống tập tin formate và sau đó làm cho Nhà máy Thiết lập và xem vấn đề được giải quyết hay không, nếu vẫn còn tương tự sau đó kiểm tra phần cứng điện thoại.

    Và nếu ST Kiểm tra an ninh là không thành công sau đó Viết PM Field [1] và [309] như stanner cho biết, (hoặc pm đầy đủ như bạn muốn) bằng cách sử dụng Auth SX4 dịch vụ và sau khi Thiết lập Nhà máy. Oftenly điện thoại có thể sửa chữa bằng cách hạ cấp
    và Viết RPL.
    Sau đó, Viết PM Với SX4 nếu cùng sau đó cập nhật trở lại và xem vấn đề được giải quyết hay không. (Nó sẽ làm việc ngay bây giờ!) Nếu không cố gắng sửa chữa nó bằng cách tẩy xoá phương pháp.


    - Làm thế nào để Hủy bỏ Khởi động lại vấn đề khi điện thoại Imei là ok, nhưng điện thoại đi để khởi động lại hoặc tắt sau một thời gian.


    Trong trường hợp này đầu tiên cố gắng giải quyết vấn đề này bằng cách chỉ Viết hoàn toàn thay đổi (không có 308 trường) Với SX4 Auth.
    Sử dụng SX4 và khi nó được thực hiện thành công sau đó ngay lập tức Viết hỗ trợ đầy đủ PM sửa đổi vào điện thoại và kiểm tra điện thoại mà không MMC, vấn đề là cố định hay không, nếu không thì Flash và sau đó PM Viết với SX4, hoặc cố gắng giải quyết bằng cách hạ cấp.
    Vấn đề Oftenly Khởi động lại được lấy ra bằng cách chỉ làm Định dạng hệ thống tập tin và Mặc định Nhà máy. (Kiểm tra điện thoại mà không cần MMC)

    Nếu không có chỉ có một cách là bên trái để sửa chữa nó với phần mềm và đó là Erase Flash (Rap), bắt đầu các thủ tục Tẩy xoá,
    Thực hiện theo được đưa ra dưới đây Phương pháp:

    Trước khi bắt đầu Tẩy xoá flash, Save cả PM backup 308 và RPL sao lưu (CRT 308 và CRT BKP)

    Nếu bạn đang đi để làm mới xóa BB5 + (Plus) Điện thoại sau đó bạn phải Save cũng toàn PM 0 đến 400 sao lưu, coz, bạn sẽ cần nó để khôi phục lại lĩnh vực orignal 308, đây là thực sự nhanh chóng dễ dàng và hoàn hảo cách để khôi phục lại các PM 308 trường, nếu không bạn có thể cần phải mua một RPL mới.
    Vì vậy, hãy cẩn thận. . .

    Bây giờ chúng ta đã sẵn sàng để làm xóa.

    Chọn UNI_rapido.bin Phần MCU và nhấn Flash
    và MT Chọn uni_rap.bin như MCU.

    khi điện thoại đầy đủ sẽ bị xóa sau đó điện thoại Imei sẽ là: 12345610654321, SP Diện tích sẽ bị hư hỏng và
    Dữ liệu CMT Flash sẽ được hiển thị: FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF

    Bây giờ toàn flash với bất kỳ ver Firmware nhưng phần mềm được lựa chọn nên có không quá cũ hoặc quá mới, coz chúng tôi có thể cần nó trong một trường hợp khác.

    Sau khi điện thoại sẽ chuyển sang On, bạn sẽ nhận được
    bị hư hỏng IMEI: 12345610654321 và khu vực SP Courpted:
    CUNG CẤP KEY: 0000000000000000 Nhà cung cấp: Unknown cung cấp


    Bây giờ đầu tiên của tất cả các bạn phải Restore sao lưu orignal PM 308, trong trường hợp khi bạn không thể khôi phục lại sao lưu PM 308 sau đó flash lại với cùng một FW khi bạn đã sao lưu.
    Khi đèn flash thành công sau đó plz ở lại một phút và viết nó (PM 308) trở lại vào điện thoại, bây giờ
    Ngắt kết nối điện thoại, kết nối nó một lần nữa và thấy SL Khu Sửa chữa hay không.
    (Nó sẽ được sửa chữa ngay bây giờ), nếu không sau đó flash lại với cùng một FW và khôi phục lại PM 308 sao lưu.

    Nhưng nếu bạn có PM toàn 0-400 sao lưu sau đó không cần đến Flash nữa, chỉ cần viết nó (sao lưu toàn PM 000-400) trở lại vào điện thoại mà không cần SX4, khi nó được thực hiện thành công sau đó loại bỏ cáp vào hộp, replug cáp và nhận được thông tin
    bạn sẽ thấy khu vực SP là Sửa chữa bây giờ, nếu không thì nó sẽ được sửa chữa sau khi viết RPL backup.

    Sau khi thành công trong việc khôi phục lại PM 308 sao lưu điện thoại Liên hệ với dịch vụ / nhà bán lẻ hoặc điện thoại làm việc đầy đủ với Imei bị hư hỏng. Trong điều kiện này khi điện thoại đã bị hư hỏng Imei: 12345610654321, bạn có thể viết đầy đủ PM thay đổi (không có 308 trường) mà không cần sử dụng SX4, coz điện thoại đã không giấy chứng nhận (IMEI), do không cần phải sử dụng SX4.


    Bây giờ chúng ta phải Restore sao lưu RPL. Nếu bạn đang sử dụng JAF sau đó Click vào CRT Tool, bây giờ bạn sẽ thấy BB5 Giấy chứng nhận Công cụ Window> đánh dấu vào ô Viết Tùy chọn RPL và cũng có thể đánh dấu vào hộp RPL Plain, bây giờ Chọn sao lưu RPL của bạn và nhấp vào Viết nút RPL.
    Nhận được thông tin ngay bây giờ và xem Imei được khôi phục succcessfully hoặc điện thoại nên được dịch vụ Liên hệ / bán lẻ hoặc hoàn toàn làm việc. . .

    Nhưng nếu bạn không khôi phục lại sao lưu RPL, tôi có nghĩa là Imei điện thoại vẫn còn thiệt hại và điện thoại chỉ cho thấy Nokia và sau đó đóng cửa Tắt trong trường hợp bây giờ bạn Viết blank_rpl và Flash một lần nữa với Ware Công ty mới nhất.

    Khi đèn flash quá trình thực hiện thành công sau đó viết sao lưu RPL, nhận được thông tin và xem Imei là trở lại hay không, nó (Imei), và điện thoại của bạn sẽ trên Liên hệ Dịch vụ / bán lẻ, nếu không và bạn có điện thoại chết theo một lần nữa tất cả các phương pháp tẩy xoá trên.

    Cuối cùng sử dụng SX4 và Viết Trường PM [1] và [309] (hoặc pm đầy đủ như bạn muốn), bây giờ chúng tôi đã thực hiện tất cả phần mềm abt.
    Tôi nghĩ rằng Đó là tất cả. . . abt BB5 sửa chữa với Tẩy xoá Phương pháp và chúng tôi đã xác nhận ngay bây giờ, điện thoại có vấn đề phần mềm hay không.
    http://www.4shared.com/get/QlWkvU-H/blank_RPL.html

    http://www.4shared.com/get/q_MUcMFD/...ase_Files.html
    Last edited by THIÊN UY™; 07-01-2012 at 15:04.
    0972795919

  2. #2
    Thành viên chính thức HP Mobile's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2008
    Địa điểm
    My Home
    Bài viết
    208
    Cám ơn !!!
    20
    Thanked 173 Times in 84 Posts

    Cool

    Nếu sưu tầm được từ các trang nước ngoài thì tốt nhất nên để nguyên văn tiếng Anh. Nếu có dịch thì nên dịch bo bằng hiểu biết nghề nghiệp, dịch kiểu Google translated như thế này thì hiểu được các từ chuyên môn của Mobile mới là lạ đó bro. Tốt nhất là nên chia sẻ những gì mình hiểu biết nhé bro, đừng copy end paste kiểu này khó hiểu lắm.
    Ở đời có 5 cái ng u:
    Làm mai - lãnh nợ - gác cu - cầm chầu - cái ng u cuối cùng là ngồi câu cá.

  3. #3
    Moderator THIÊN UY™'s Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2011
    Địa điểm
    Đà Lạt Mộng Mơ
    Tuổi
    42
    Bài viết
    1,723
    Cám ơn !!!
    947
    Thanked 1,586 Times in 680 Posts

    Mặc định

    There Is No Full And Perfect Way To Solve But This Can Help To Solve...
    Info About Contact Service, Restart Problem,How To Erase BB5, Restore PM and RPL Backup.

    - How To Remove Contact Service or Provider ?

    Firstly we should get Phone Info and see Imei and SL (Sim Lock) Zone are damaged or Not.

    Get Phone Info:

    In Case when you got Damaged Imei: 123456789012345 and you dont have Orignal RPL Backup then free way is try to solve this problem by downgrading if Imei and SP Data is still damage, then Upgrade it back and you must need to buy an new RPL to fix this problem. Use ASK to RPL Service.

    In Case when Phone Imei is oK but Only SL Zone is damaged and you don't have Orignal PM 308 backup then wat to do.

    If Courpted SP Data looks like this below:

    CONFIG KEY: FFFFFFFFFFFFFFFF
    PROVIDER KEY: FFFFFFFFFFFFFFFF
    Provider: Unknown provider


    And phone is supported for Unlocking, then you can try to Repair it free with any BB5 Unlocker by Unlock Button or with Repair SP Data Option. (It should Repair) Otherewise you may need to New RPL.

    And If Courpted SP Data looks like this:

    CONFIG KEY: 0000000000000000
    PROVIDER KEY: 0000000000000000
    Provider: Unknown provide


    Then you must need to buy an New RPL whether Phone is supported with any BB5 Unlocker. We can not Repair it free, Use Ask To Rpl Service.

    In Case when you have RPL Backup and have not PM 308, you can only Restore the Phone Imei but you can not Repair the Courpted SP Data like this: PROVIDER KEY: 0000000000000000, Provider: Unknown provide

    In Case when you have PM 308 backup and have not RPL, you can Repair SP Data but you can not Repair Phone Imei by only PM 308 backup. Use ASK To RPL Service.

    In Case when Phone Imei and SL Zone both are OK but phone is still on Contact Service/Provider.

    First do Self Test and check ST Security Test is Passed or Failed?
    If Passed then do File System Formate and after that make Factory Setting and see problem is solved or not, if still same then check phone hardware.

    And if ST Security Test is Failed then Write PM Field [1] And [309] as stanner said, (or full pm as you wish) by using SX4 Auth Service and after that make Factory Setting. Oftenly Phone can Repair by Downgrading
    and Writing RPL.
    Then Write PM With SX4 if same then Update back and See problem is Solved or not. (It should work now!) otherwise try to repair it by erasing method.


    - How To Remove Restart Problem when Phone Imei is oK but Phone goes to Restart or Shut Off after a while.


    In this case first try to solve this problem by only Write Full Modified (Without 308 Field) PM With SX4 Auth.
    Use SX4 and when it done Successfully then immediately Write supported full modified PM to the phone and check phone without MMC, problem is fixed or not, if not then Full Flash and after that Write PM with SX4, or try to solve by Downgrading.
    Oftenly Restart problem is removed by only do File System Format and Factory Default. (Check phone without MMC)

    Otherwise there is only one way is left to Repair it with Software and that is Erase Flash (Rap), to start the Erasing Procedure,
    Follow this given below Method:

    Before Start Erasing Flash, Save your both backup PM 308 and RPL backup (CRT 308 and CRT BKP)

    If you are going to do erase newer BB5 + (Plus) Phone then you must Save also Full PM 0 to 400 Backup, coz you will need it for restore the orignal field 308, this is really fast easy and perfect way to restore the PM 308 Field, otherwise you may need to buy an new RPL.
    So be careful. . .

    Now we are ready to do erase.

    Select UNI_rapido.bin in Mcu Part and click to Flash
    and for MT Select uni_rap.bin as MCU.

    when phone will fully erased then Phone Imei will be: 12345610654321, SP Area will damaged and
    CMT Flash Data will shown: FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF

    Now Full flash with any Firmware ver but selected firmware should be not too Old or too New, coz we may need it in another case.

    After Flash when phone will turn On, you will get
    damaged IMEI: 12345610654321 and Courpted SP Area:
    PROVIDER KEY: 0000000000000000, Provider: Unknown provide


    Now first of all you have to Restore the Orignal backup of PM 308, in case when you are unable to restore the PM 308 backup then flash again with same FW when you were take backup.
    When it flash successfully then plz stay a min and write it (PM 308) back to the phone, now
    Disconnect phone, connect it again and see SL Zone is Repaired or Not.
    (It should be repair now), if not then flash again with same FW and restore the PM 308 backup.

    But if you have Full PM 0-400 backup then no need to Flash again, just Write it (Full PM 0-400 backup) back to the phone without SX4, when it done successfully then remove cable to the box, replug cable and get info
    you will see SP Area is Repaired now, if not then it will be repair after writing RPL backup.

    After successfully restore the PM 308 backup phone will on Contact Service/Retailers or full working phone with damaged Imei. In this condition when phone has damaged Imei: 12345610654321 you can write full modified PM (without 308 field) without using SX4, coz phone has not certificate (IMEI), therefor no need to use SX4.


    Now we have to Restore RPL backup. If you are using JAF then Click on CRT Tool, now you will see BB5 Certificate Tool Window > tick on Write RPL Option and also mark on Plain RPL box, now Select your RPL backup and click on Write RPL button.
    Get info now and see Imei is restored succcessfully or not phone should be on Contact Service/Retailer or fully working. . .

    But if you are failed to restore the RPL backup, i mean phone Imei is still damage and phone show only Nokia and then shut Off in case now you Write blank_rpl and Flash again with Latest Firm Ware.

    When it (flash process) done successfully then write RPL backup, get Info and see Imei is back or not, it (Imei) should back now, and your Phone will on Contact Service/Retailer, if Not and you got dead phone Please follow again all above erasing method.

    Finally use SX4 and Write PM Field [1] and [309] (or full pm as you wish), now we have done all abt Software.
    I think That's all. . . abt BB5 Repair with Erasing Method and we have confirmed now, phone has Software Problem or not.



    đó theo ý bác.
    0972795919

Chủ đề đã khoá

Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem bài này . Bao gồm : 0 thành viên và 1 khách

     

Similar Threads

  1. Samsung B3210 báo Thẻ sim hỏng liên hệ nhà cung cấp
    By tyanh79 in forum Các loại máy khác của Samsung
    Trả lời: 6
    Bài viết cuối: 28-11-2012, 14:13
  2. Mua Box ATF ở Đâu ? Liên Hệ mua Thế nào ?
    By ditim1tinhyeu in forum Advance Turbo Flasher
    Trả lời: 7
    Bài viết cuối: 15-10-2011, 08:29
  3. W700i reset máy liên tục khi gắn thẻ nhớ
    By rainbow in forum Các loại models mới Sony-Ericsson
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 05-05-2010, 11:15
  4. Trả lời: 9
    Bài viết cuối: 25-03-2009, 10:51
  5. Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 16-06-2008, 00:53

Quyền viết bài

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của bạn
Lên đầu trang
thiet bi sua chua slim sim, heicard, sim ghep Firmware android giải pháp nhà thông minh