+ Trả lời bài viết
Trang 1 của 2 1 2 CuốiCuối
Kết quả 1 tới 10 của 11
  1. #1
    Thành viên danh dự gyong's Avatar
    Ngày tham gia
    Aug 2008
    Địa điểm
    Eakar.DakLak --> Nha Trang.Khánh Hòa
    Bài viết
    1,946
    Cám ơn !!!
    209
    Thanked 968 Times in 417 Posts

    Mặc định Nguyên nhân " cái chết " của Pkey

    Đây là phát ngôn chính thức của Cinek:
    About bb5king SW, killing p-keys, cracks etc...
    Cinek:

    For clear the situation I must write the story about bb5king.

    I must write it here because in bb5king sections I'm censored from long time by Manole (he delete my posts and leave only own propaganda for wash users brain and show black is white and white is black).

    When Manole want to start bb5king project I think this is normal project like others - make product, sell this to users and give support and updates. But Manole and his brother Zulea want use bb5king only as weapon for try to kill JAF product.

    I think I do my job good I give SW for users I give updates from 1.0b to 1.07 and I want support this very long - give other addons to it etc. Unfortunally Zulea and Manole get my trust and use this... after release 1.07 they ask for sources for help in my work of course I give it because Zulea help with UFS/JAF and card communication but I not give loader sources after they get what they want they start own play.

    First from this sources Zulea make software which is named 'Thomas bb5 unlocker' which looking the same - even I before don't know about this is not ..... and this is SW created from bb5king sources for looking/working the same like Thomas unlocker and for killing p-keys - I never accept this and they not ask me about this.

    After this Zulea&Manole give new hot update for bb5king users version 1.08 and 1.09 - this two versions are p-keys killers - when I see new versions as p-key killers I try to protect users and I write info about not use this version I delte this from server and I think maybe now will be ok - but again new play, they restore 1.08 and 1.09 on server and block my FTP access to it and after delete my every post in my bb5king sections where I aware users for don't use bb5king 1.08 and 1.09.

    About deleted applet for bb5king from JAF server - this is only Manole&Zulea job, after they create this Thomas '.....' and this SW start killing p-key Raskal think this is job done using bb5king applet on card and delete it from server next reason is some friends told him Manole want to selling possible JAF clones - so logical reason is delete unknown applet from card and updater (applet for bb5king and updater is a too Zulea job). And as we see Manole&Zulea now really ofer JAF clones... funny from where they have this I think this bb5king applet and updater was really with magician tricks from start for steal something from JAF.
    And of course Manole not write any statement about deleted applet with Zulea they give ASAP bb5king update for killing p-keys.

    I know this looks logical applet deleted and then war... but this two mans from start only looking for reason to killing Raskal JAF. I goodly remember they push me 1-2 weeks after 3november and bb5king release to implement p-keys killing in my update. This is not impulsive moving this is good plan from start.

    When after release 1.08 and 1.09 updates they kick me off from bb5king and ppl start blame me because they think bb5king is still a Cinek job - I try to do something for give JAF users way to use bb5king and not killing p-keys - this is why I now give update for every p-key users with bb5king because I cannot control serials system now, everything from bb5king is in Manole&Zulea hands, so only thing which was possible to do is yesterday update with bb5king for every JAF p-key user.

    Of course after I give JAF update Zulea again use bb5king sources which he get from me and he create free bb5 unlocker which work without any dongle and put this as Cinek gift he put in software free by [c]Cinek he even cr8 (c)Cinek on the forum which is totally fake.

    With refund etc. in bb5king I do my job I give SW to users, users can use this I think only man which will refund something is Manole&Zulea they will return back money for killed p-keys and cheated bb5king users and me and if you Manole want to play so dirty game remember you can too make very big refund for resellers you know for what. But I don't want write here about it or inform someone and play in your way. I go to take my rest for few weeks as you want so Cucu bau.

    Of course now bb5unlocker for JAF is ok and not killing p-key but please don't download this from other location than JAF server.
    Now JAF users can use JAF bb5 unlocker which have full functionality like bb5king before.

    WBR
    Cinek
    Tạm dịch như sau.

    Để cho tình thế được rõ ràng, tôi (Cinek) buộc phải nói về lịch sử phát triển của BB5King (Chấm, xuống dòng)

    Tôi phải viết ở đây, bởi vì trong chủ đề về BB5King, tôi luôn bị kiểm soát từ lâu bởi Manole (Hắn xóa các bài post của tôi, và chỉ để những tài liệu mang tính tuyên truyền tẩy não người tiêu dùng biến trắng thành đen, đen thành trắng).

    Khi Manole muốn bắt đầu dự án BB5King, tôi nghĩ, đó cũng là 1 dự án bình thường như bao dự án khác - Sản xuất thiết bị, bán thiết bị cho người tiêu dùng cuối cùng (Thợ kỹ thuật) và hỗ trợ về Support, Update. Nhưng Manole và người anh em của hắn, Zulea lại muốn dùng BB5King như 1 thứ vũ khí để cố giết chết sản phẩm của JAF!


    Tôi nghĩ, tôi đã làm rất tốt! Cung cấp SW cho người dùng, và Update từ 1.0b đến 1.7, và tôi cũng mong sự hỗ trợ này kéo dài, thật dài - Cung cấp thêm các Addon khác...vv! Thật không may mắn, Zulea và Manole nhận được sự tin cậy của tôi và đã lợi dụng nó... Sau sự Release của 1.07, họ đã yêu cầu cung cấp mã nguồn
    để hỗ trợ tôi trong công việc, tất nhiên, là tôi cung cấp, vì Zulea hỗ trợ UFS/JAF and card communication.
    Nhưng tôi đã không cung cấp mã nguồn Loader! Sau khi họ (Manole và Zulea) nhận được những gì họ muốn, họ bắt đầu trò chơi riêng của họ.

    Đầu tiên, từ mã nguồn này, Zulea làm ra SW mang tên: "Thomas bb5 unlocker" Nó giống y hệt, tôi thậm chí không biết là nó không phải... của tôi!
    Và SW này, được create từ mã nguồn của BB5King giống Thomas Unlocker cả về hình thức giao diện, và tiến trình làm việc để phục vụ việc giết chết pkey - Tôi không thể chấp nhận điều này, và họ đã không xin ý kiến tôi về việc này.

    Sau khi Zulea và Manole đưa ra bản Hot update V. 1.08 và 1.09 - 2 phiên bản này thực chất là Pkey Killers (Kẻ giết chết Pkey) - Khi tôi phát hiện các phiên bản mới này
    là vũ khí giết chết Pkey, tôi đã cố gắng bảo vệ người dùng, viết thông báo không sử dụng các phiên bản trên, và xóa chúng khỏi Server, và tôi nghĩ, như vậy là OK

    Nhưng không ngờ, cuộc chơi mới lại tiếp tục! Họ khôi phục lại các SW đó trên Server, đồng thời, chặn acc FTP của tôi,và xóa tất cả các bài viết của tôi cảnh báo mọi người không sử dụng bb5king 1.08 và 1.09 có trong khu vực của bb5king.

    Thông tin về việc xóa vi mã (applet) của bb5king từ máy chủ của JAF - Đó chỉ là việc làm của cá nhân Manole & Zulea, sau khi họ tạo ra Thomas "....." và phần mềm này bắt đầu phá hỏng P-Keys
    Raskal cứ nghĩ rằng việc làm này là do sử dụng bb5king applet trên Card nên đã xóa chúng từ máy chủ của JAF! Lý do tiếp theo là, một số người bạn của Rask nói rằng Manole có thể bán sản phẩm nhái của JAF nếu hắn muốn - Đó là lý do rất logic để xóa applet không rõ từ card và updater (Các vi mã cho bb5king và updater đều do một tay Zulea làm ra cả ).
    Và như tất cả chúng ta đều thấy Manole & Zulea đã thực sự sẵn sàng bán ra sản phẩm nhái của JAF...
    thật là nực cười khi họ làm điều đó! Tôi nghĩ bb5king applet và updater thực sự chỉ là một việc làm mang tính phù phép,
    một trò lừa đảo bịp bợm để bắt đầu ăn cắp mọi thứ từ JAF.

    Tôi biết logic của việc các Vi mã bị xóa và sau đó sẽ là là chiến tranh ....
    Nhưng từ lúc bắt đầu 2 con người này chỉ tìm kiếm các lý do để có thể giết chết sản phẩm Raskal JAF.
    Tôi nhớ rất rõ họ để cho tôi 1-2 tuần sau ngày 3 tháng 11 và biến bb5king trở thành công cụ tiêu diệt phá hỏng P-Keys
    trong cập nhật mới của tôi .Đó không phải là một hành động nhất thời , nó đã được lập kế hoạch rất bài bản ngay từ lúc bắt đầu.

    Sau khi phát hành bản cập nhật 1.08 và 1.09 họ đá tôi khỏi bb5king và bắt đầu trách tôi bởi vì họ nghĩ rằng bb5king vẫn là do Cinek làm - Tôi đã cố gắng làm mọi thứ có thể cho người sử dụng JAF có thể sử dụng bb5king mà không làm hỏng P-Keys - Đó cũng chính là lý do tại tôi không thể cập nhật Update cho tất cả mọi người sử dụng p-keys với bb5king ngay, bởi vì tôi không thể kiểm soát được hệ thống serials, mọi thứ của bb5king đều nằm trong tay Manole & Zulea ,
    Vì vậy cho đến ngày hôm qua tôi mới có thể làm cập nhật mới với bb5king cho tất cả mọi người sử dụng JAF P-Key.

    Đương nhiên sau khi tôi cập nhật mới cho JAF Zulea một lần nữa lại sử dụng mã nguồn của bb5king lấy được của tôi và tạo ra phần mềm miễn phí bb5 unlocker hoạt động không cần sử dụng dongle
    và đưa lên như một món quà của Cinek và hắn ta ghi trên phần mềm miễn phí bởi [c]Cinek và đưa lên forum tất cả chỉ là giả mạo, 1 trò lừa đảo nữa của 2 gã mất dạy này với nhã ý (Là tôi) bồi hoàn lại thiệt hại... Do bb5king tôi đã làm và cung cấp cho người sử dụng, tất cả mọi người có thể sử dụng nó!
    Tôi nghĩ, người thực sự phải hoàn trả lại mọi thứ cho việc phá hỏng Pkeys chính là Manole & Zulea do việc lừa đảo người sử dụng bb5king! Và nếu (Manole) muốn chơi trò bẩn thỉu này, thì hãy nhớ rằng có thể sẽ
    phải hoàn trả lại số tiền rất lớn cho các đại lý! biết rõ điều đó. Nhưng không muốn ghi ra ở đây hoặc nêu rõ những người đó là ai!
    Cũng như, sẽ có ai đó chơi lại theo cách của . phải đi nghỉ vài tuần cho khỏe lại đây có muốn như vậy không Cucu bau.
    Tất nhiên ngay bây giờ bb5unlocker cho JAF đã OK và không phá hỏng P-key của bạn nhưng mọi người chú ý vui lòng không download SW từ bất cứ đâu, ngoài máy chủ của JAF.
    Ngay bây giờ người sử dung JAF có thể sử dụng JAF bb5 unlocker với đầy đủ chức năng như bb5king trước kia.


    Anh em chuẩn bị qua Forum nước ngoài chửi nhau
    Ghét lũ phá hoại thế ko biết,mất zậy
    Last edited by gyong; 28-09-2009 at 21:25.
    Anh Minh Mobile
    32-Hoàng Diệu-Eakar-Dak Lak

  2. #2
    Thành viên tích cực loibb5's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2008
    Bài viết
    323
    Cám ơn !!!
    18
    Thanked 30 Times in 30 Posts

    Mặc định

    vậy anh ơi p key cua em còn 2% ah em ko dám xài jaf nữa sợ xuống 0% thì banh lun p key giờ em phải làm sao

  3. #3
    V.I.P nhatkha's Avatar
    Ngày tham gia
    Feb 2006
    Địa điểm
    Trung Tâm Kha Oanh .
    Tuổi
    41
    Bài viết
    1,415
    Cám ơn !!!
    137
    Thanked 1,113 Times in 387 Posts

    Mặc định

    cứ xài hết nó tự úp lại , đã có nhiều cái như thế .
    ps: GYONG sửa lại font chử màu đỏ gấp .
    Trung tâm sửa chữa phần mềm dtdd Kha Oanh
    dc:224.Khu phố Rạch Sơn ,Thị trấn Gò Dầu , tỉnh Tây Ninh
    Dt :0909 92 94 94 -0966 74 74 94

  4. #4
    Thành viên tích cực loibb5's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2008
    Bài viết
    323
    Cám ơn !!!
    18
    Thanked 30 Times in 30 Posts

    Mặc định

    thaks Mod Nhat Kha vậy mà bấy lâu nay ko dám xài JAF ec ec sợ chết p key

  5. #5
    Thành viên danh dự gyong's Avatar
    Ngày tham gia
    Aug 2008
    Địa điểm
    Eakar.DakLak --> Nha Trang.Khánh Hòa
    Bài viết
    1,946
    Cám ơn !!!
    209
    Thanked 968 Times in 417 Posts

    Mặc định

    Trích Được post bởi loibb5 Xem bài viết
    thaks Mod Nhat Kha vậy mà bấy lâu nay ko dám xài JAF ec ec sợ chết p key
    Cái đó thì Up vô tư,đừng có nghịch cái Pkey nhiều.Pkey giờ bán ko bảo hành đâu
    Anh Minh Mobile
    32-Hoàng Diệu-Eakar-Dak Lak

  6. #6
    Thành viên danh dự gyong's Avatar
    Ngày tham gia
    Aug 2008
    Địa điểm
    Eakar.DakLak --> Nha Trang.Khánh Hòa
    Bài viết
    1,946
    Cám ơn !!!
    209
    Thanked 968 Times in 417 Posts

    Mặc định

    Giết hết bọn phá hoại này đi là vừa,anh em đâu vô đây
    Up Up
    Anh Minh Mobile
    32-Hoàng Diệu-Eakar-Dak Lak

  7. #7
    Thành viên tích cực nhattan0812's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2008
    Bài viết
    485
    Cám ơn !!!
    57
    Thanked 61 Times in 56 Posts

    Mặc định

    hjhj,thì lại úp
    TRUNG TÂM SỬA CHỬA DTDD NHÂT TÂN
    DC:6/7 QL 20-PHÚ TÚC-ĐỊNH QUÁN-ĐỒNG NAI-DT:0907020414

  8. #8
    V.I.P ThienKim GSM™'s Avatar
    Ngày tham gia
    Feb 2009
    Địa điểm
    Thành phố Dệt
    Bài viết
    1,107
    Cám ơn !!!
    151
    Thanked 714 Times in 306 Posts

    Mặc định

    Cái này có từ thời UPDATE 1.08 và 1.09 òi.Cũ rỉ ANH TRUNG TECHGSM dịch từ hồi nào mà còn lôi về hả GYONG kia .Bây giờ JAF CRACK không thèm đập chết P_KEY nữa đâu.Cứ up thoải mái đê pà con.
    @ nhattan: P_KEY ngỏm củ tẻo còn up cái giầy(?????).Dùng CRACK òi còn gì nữa hả KU.Thích dùng P_KEY cứ dùng gần hết máu vứt ra góc tủ một thời gian rồi xài tiếp máu lại đầy.ít nhất đã test 2 cái bị vậy( update báo fail gần hết máu bỏ ra ngoài một thời gian sau cắm vào lại đầy máu -cũng không bít vì sao luôn:rolleyes
    Welcome you visit Thienkim Mobile Sevice Center
    Add: 502 Dienbien road Namdinh city.Hotline: 0912.822.028-03503.836.358

  9. #9
    Thành viên tích cực mr.kent's Avatar
    Ngày tham gia
    Aug 2009
    Bài viết
    402
    Cám ơn !!!
    20
    Thanked 22 Times in 22 Posts

    Mặc định

    chơi thế thì ác quá.ae mình qua 4rum bọn đậy đậph cho chúng nó một trận đi

  10. #10
    Thành viên chính thức vutronghuan's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Bài viết
    123
    Cám ơn !!!
    0
    Thanked 2 Times in 2 Posts

    Mặc định

    thật tức chết di dược. bọn này cáo thật

+ Trả lời bài viết
Trang 1 của 2 1 2 CuốiCuối

Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem bài này . Bao gồm : 0 thành viên và 1 khách

     

Similar Threads

  1. Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 08-02-2010, 14:11
  2. Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 15-08-2009, 12:48
  3. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 12-03-2009, 17:25
  4. Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 04-12-2008, 08:09
  5. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 29-07-2007, 18:22

Quyền viết bài

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của bạn
Lên đầu trang
thiet bi sua chua slim sim, heicard, sim ghep Firmware android giải pháp nhà thông minh