cách sửa chữa BB5 Liên hệ Dịch vụ, làm thế nào để xóa BB5 và Khôi phục PM và RPL Backup!

Bây giờ chúng ta nhiều khi phải phản ánh vấn đề này;

- Làm thế nào để Hủy bỏ Liên hệ Dịch vụ hoặc nhà cung cấp?

Trước hết chúng ta phải nhận được điện thoại Thông tin và xem Imei SL (Sim Lock) Khu vực bị hư hỏng hay không.

Nhận được điện thoại Thông báo:

Trong Case khi bạn đã hỏng Imei: 123456789012345 và bạn không có Orignal RPL Backup sau đó Việt cách là cố gắng giải quyết vấn đề này bằng cách downgrade nếu Imei SP liệu vẫn còn thiệt hại, sau đó nâng cấp nó trở lại và bạn phải cần mua một RPL mới vào khắc phục vấn đề này. ASK to RPL sử dụng dịch vụ.

Trong khi điện thoại Imei Case là OK nhưng Chỉ SL Khu vực bị hư hại và bạn không có Orignal PM 308 wat sao lưu sau đó để làm.

Nếu Courpted SP liệu trông như thế này dưới đây:

CONFIG KEY: FFFFFFFFFFFFFFFF
CUNG CẤP KEY: FFFFFFFFFFFFFFFF

Nhà cung cấp: Không biết nhà cung cấp

Và điện thoại được hỗ trợ cho Unlock, sau đó bạn có thể cố gắng sửa chữa nó miễn phí với bất kỳ Unlocker BB5 Unlock Button bởi hoặc với Sửa chữa SP liệu Option. (Nó sẽ sửa chữa) Otherewise bạn có thể cần đến mới RPL.

Và Nếu Courpted SP liệu trông như thế này:

CONFIG KEY: 0000000000000000
CUNG CẤP KEY: 0000000000000000

Nhà cung cấp: Không biết cung cấp

Sau đó bạn phải cần mua một điện thoại RPL mới hay không được hỗ trợ với bất kỳ BB5 Unlocker. Chúng tôi không thể sửa chữa nó miễn phí, sử dụng Hỏi Để rpl Dịch vụ.

Trong Case khi bạn có RPL Backup và chưa PM 308, bạn chỉ có thể khôi phục lại sự Imei điện thoại, nhưng bạn không thể sửa chữa các SP Courpted liệu như thế này: CUNG CẤP KEY: 0000000000000000, Nhà cung cấp: Không biết cung cấp

Trong Case khi bạn có PM 308 sao lưu và có không RPL, bạn có thể sửa chữa SP liệu nhưng bạn không thể sửa chữa điện thoại Imei bởi chỉ PM 308 sao lưu. Để sử dụng ASK RPL Dịch vụ.

Trong Case khi điện thoại Imei và SL Khu cả hai đều OK nhưng vẫn còn nằm trên điện thoại liên hệ Dịch vụ / nhà cung cấp.

Lần đầu tiên đi thử nghiệm và kiểm tra tự ST Security TestPassed hay thất bại?
Nếu sau đó làm Passed File System formate và sau đó làm cho Nhà máy Thiết lập và xem vấn đề được giải quyết hay không, nếu vẫn giống nhau sau đó kiểm tra xem điện thoại của phần cứng.

Và nếu ST Security Test là thất bại sau đó Viết PM Field [1] Và [309 (hoặc đầy đủ, chiều như bạn muốn) bằng cách sử dụng SX4 AUTH Dịch vụ và sau đó làm cho Nhà máy Thiết. Oftenly Điện thoại có thể sửa chữa bởi downgrading
và Viết RPL.
Sau đó Viết PM Với SX4 nếu như sau đó cập nhật trở lại và xem vấn đề là Solved hay không. (Nó sẽ làm việc ngay bây giờ!) Nếu không cố gắng sửa chữa nó bằng phương pháp xoá.

- Làm thế nào để Hủy bỏ Khởi động lại vấn đề khi điện thoại Imei là OK, nhưng đi vào Khởi động lại điện thoại hoặc Shut Off sau một thời gian.

Trong trường hợp này lần đầu tiên cố gắng giải quyết vấn đề này bằng cách chỉ Viết toàn đổi (Nếu không có 308 trường) AM Với SX4 AUTH.
Sử dụng SX4 và khi nó được thực hiện thành công thì ngay lập tức Viết được hỗ trợ đầy đủ AM sửa đổi để điện thoại và điện thoại kiểm tra mà không MMC, vấn đề là cố định hay không, nếu không thì toàn Flash và sau đó viết PM với SX4, hoặc cố gắng giải quyết bằng cách downgrading.
Oftenly vấn đề Khởi động lại bị loại bỏ bởi chỉ làm File System Format và Nhà máy mặc định. (Kiểm tra điện thoại mà không cần MMC)

Nếu không thì chỉ có một cách là còn lại để sửa chữa nó bằng phần mềm và đó là Erase Flash (Rap), để bắt đầu Erasing
Thủ tục thực hiện theo phương pháp này đưa ra dưới đây:

Trước khi bắt đầu Erasing Flash, Lưu của cả hai PM sao lưu dự phòng 308RPL (CRT 308CRT BKP)

Nếu bạn đang xóa BB5 mới hơn + (Plus) Điện thoại sau đó bạn phải Lưu cũng đầy đủ AM 0-400 Backup, coz bạn sẽ cần nó để khôi phục lại các lĩnh vực orignal 308, điều này là thực sự dễ dàng và nhanh chóng hoàn hảo cách để khôi phục AM 308 Field, nếu không bạn có thể cần phải mua một RPL mới.
Vì vậy, hãy cẩn thận. . .

Bây giờ chúng tôi đang sẵn sàng xóa.


Chọn UNI_rapido.bin trong MCU phần và nhấp vào Flash
và cho uni_rap.bin MT Chọn như MCU.

khi điện thoại sẽ hoàn toàn bị xóa sau đó sẽ được điện thoại Imei: 12345610654321, SP Diện tích sẽ bị hư hại và
CMT Flash Dữ liệu sẽ được hiển thị: FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF

Now Full flash với bất kỳ ver vững nhưng phần vững cần được chọn không quá cũ hoặc quá mới, coz chúng tôi có thể cần nó trong trường hợp khác.

Sau khi Flash song điện thoại sẽ quay về, bạn sẽ nhận được
bị hư hỏng IMEI: 12345610654321 Courpted SP Diện tích:
CUNG CẤP KEY: 0000000000000000, Nhà cung cấp: Không biết cung cấp

Bây giờ trước hết bạn phải khôi phục lại sự dự phòng của Orignal PM 308, trong trường hợp khi bạn không thể khôi phục lại các PM 308 sao lưu sau đó flash lại với FW cùng một khi bạn đã được tham dự phòng.
Khi flash thành công sau đó plz ở lại một phút và viết nó (PM 308) trở về điện thoại, bây giờ
Ngắt kết nối điện thoại, kết nối lại nó và xem SL Khu là sửa chữa hay không.
(Cần sửa chữa ngay bây giờ), nếu không thì flash lại với cùng FW và khôi phục AM 308 sao lưu.

Nhưng nếu bạn có đầy đủ AM 0-400 sao lưu thì không cần phải Flash nữa, chỉ cần viết nó (Full AM 0-400 sao lưu) lại cho điện thoại mà không cần SX4, khi nó được thực hiện thành công thì loại bỏ cáp vào hộp, replug cáp và nhận được info
bạn sẽ thấy SP Diện tích là sửa chữa ngay bây giờ, nếu không thì nó sẽ được sửa chữa sau khi viết RPL sao lưu.

Sau khi thành công phục hồi điện thoại AM 308 dự phòng sẽ ngày Liên hệ Dịch vụ / bán lẻ hoặc điện thoại làm việc đầy đủ với Imei bị hư hại. Trong điều kiện này khi điện thoại đã bị hư hỏng Imei: 12345610654321 bạn có thể viết đầy đủ đổi PM (không có 308 trường) mà không cần sử dụng SX4, coz điện thoại không có giấy chứng nhận (IMEI), therefor không cần phải sử dụng SX4.

Bây giờ chúng ta phải sao lưu Khôi phục RPL. Nếu bạn đang sử dụng JAF sau đó Click vào CRT Tool, bây giờ bạn sẽ thấy BB5 Giấy chứng nhận cụ Window> đánh dấu vào Write RPL Lựa chọn và cũng có thể đánh dấu vào ô Plain RPL, bây giờ bạn sao lưu Chọn RPL và bấm vào nút Write RPL.
Nhận được thông tin bây giờ và xem Imei là phục hồi succcessfully hay không nên được trên điện thoại liên hệ Dịch vụ / bán lẻ hoặc làm việc đầy đủ. . .

Nhưng nếu bạn không thể khôi phục backup RPL, tôi có nghĩa là điện thoại Imei vẫn còn thiệt hại và chỉ hiển thị điện thoại Nokia và sau đó đóng Off trong trường hợp bây giờ bạn Viết blank_rpl và Flash lại với Ware ty mới nhất.

Khi nó (quá trình flash) thực hiện thành công sau đó viết sao lưu RPL, nhận được tin và xem Imei là trở lại hay không, nó (Imei) nên quay lại ngay bây giờ, và điện thoại của bạn sẽ ngày Liên hệ Dịch vụ / bán lẻ, nếu không và bạn nhận được điện thoại chết Xin vui lòng làm theo một lần nữa ở trên tất cả các phương pháp xoá.

Cuối cùng sử dụng SX4 và Viết PM Field [1] và [309] (hoặc toàn bộ chiều như bạn muốn), bây giờ chúng tôi đã làm tất cả phần mềm abt.
Tôi nghĩ rằng Đó là tất cả. . . Sửa chữa BB5 abt với Erasing Phương pháp và chúng tôi đã xác nhận bây giờ, điện thoại có phần mềm Vấn đề hay không.

Tất cả BB5 Full Modified PM Download đây: ALL_BB5_FULL_MODIFIED_PM.html]ALL BB5 FULL MODIFIED PM[/COLOR]

Tất cả Nokia mới nhất Flash Files Tải về từ đây: Blue-Nokia.com by Obnoxy

_blank_RPL_ và BB5 Xoá bỏ tập tin được đính kèm.