VinaPhone hôm nay chính thức công bố hợp tác với Apple cung cấp các gói cước data ưu đãi cho các khách hàng sử dụng máy iPad 3G ở Việt Nam từ ngày 30 tháng 11 năm 2010. Đây là một bước tiến mới trong quá trình hợp tác giữa Apple và vinaphone tại thị trường Việt nam. Máy tính bảng iPad 3G nổi tiếng của Apple cho phép người sử dụng truy cập các ứng dụng và nội dung một cách thân thiện hơn, trực quan hơn và thú vị hơn bao giờ hết. Người sử dụng có thể truy cập các trang Web , đọc và gửi email, chụp ảnh và chia sẻ hình ảnh, xem phim HD, nghe nhạc, chơi game, đọc sách và rất nhiều những tính năng khác, tất cả những giao diện cảm ứng da điểm tiên tiến nhất mà máy tính bảng iPad đang sử dụng. Các mẫu iPad 3G chỉ dày 0.5inch và chỉ nặng khoảng 0.7 kg – là sản phẩm laptop và netbook mỏng nhất và nhẹ nhất – và sử dụng loại pin có dung lượng sử dụng đến 10 giờ cho việc lướt web trên Wi-Fi, xem phim hay nghe nhạc và lên đến 9 giờ cho việc lướt web sử dụng mạng 3G.
“Chúng tôi rất vui mừng được mang đến cho khách hàng những gói cước data ưu đãi để giúp việc sử dụng iPad trên mạng VinaPhone 3G được dễ dàng và kinh tế hơn”, ông Hồ ĐứcThắng, Phó Giám đốc VinaPhone cho biết. “Chúng tôi tin tưởng khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng iPad trên mạng 3G hàng đầu tại Việt nam của VinaPhone”.
Gói cước truyền dữ liệu iPad được VinaPhone cung cấp dưới hình thức thuê bao mobile Broadband trả sau. Khách hàng đăng ký sử dụng gói cước truyền dữ liệu iPad sẽ được giảm 30% cước thuê bao tháng của các gói cước Mobile Broadband hiện hành. Gói cước thấp nhất chỉ còn 35.000 đ/tháng với lưu lượng bao gồm là 01Gb.
Để sử dụng các gói cước ưu đãi này, khách hàng mang máy tính bảng iPad 3G (có simsố đẹp IMEI, serial number và khay chứa Micro SIM) đến các điểm giao dịch của VinaPhone để đăng ký. Mỗi máy iPad 3G chỉ được đăng ký 01 gói cước ưu đãi từ VinaPhone.