Thế giới đã bước vào một sự hỗn độn ở khoảnh khắc khi Pandora mở hộp ma. Bởi mọi tà tính đã bùng thoát ra khỏi chiếc hộp ma quỷ ấy: lòng tham lam, sự đố kỵ, nỗi đau, thù hận đã bao quanh khắp thế gian.
Tai họa đã bủa vây bởi sức mạnh của tà tính đã khơi gợi sự thức tỉnh của Cự long Viễn Cổ ở trung tâm trái đất, nó phá huỷ trói buộc vỏ trái đất mà quay về thế giới. Nó sẽ thực hiện trách nhiệm mà thần Sáng Thế giao phó: Huỷ diệt Thế giới.

Và loài người ở cả phương Đông và phương Tây phải bước chân vào cuộc chiến khốc liệt này. Diệt hay xây, câu trả lời đang nằm trong chính tay bạn, những người sẽ hóa thân thành những anh hùng của thế lực mà mình đầu quân.
Bạn sẽ phải tạo kiến tạo quốc gia và thành trì, kêu gọi sự ủng hộ ủng hộ khắp nơi thế giới để trở thành Chúa cứu thế thống nhất thế giới.
Đây là dạng game nhập vai MMORPG chơi theo lượt dựa trên bối cảnh Đông - Tây kết hợp. Game chia hệ thống nhân vật theo hai hướng Đông - Tây. Người chơi chọn theo xu hướng phương Đông sẽ hóa thân thành Hiệp khách hoặc Pháp sư. Người chơi chọn theo xu hướng phương Tây sẽ trở thành Tu chân hoặc Chiến sĩ.

Phong Vân Truyền Kỳ là tựa game thuộc thể loại turnbase, với cốt truyện kết hợp Đông Tây, có hương vị của fantasy và tinh thần của Phong Vân, game mang cả phong cách tiên hiệp xen lẫn với phong cách kiếm hiệp

Game sở hữu những tính năng độc đáo chưa từng có ở những dòng game mobile khác như: hệ thống giao dịch nhân vật, đặt avatar có thể chia sẻ trực tiếp lên Facebook, người chơi có thể “khoe” độ độc và đẹp nhân vật của mình với mọi người…

Lấy bối cảnh của 1 thời đại hỗn loạn, sự giao tranh giữa 2 thế lực phương Đông và phương Tây giành kiềm quyển soát thế giới và giải cứu nhân loại khỏi sự diệt vong. Game cho phép người chơi lựa chọn nhân vật theo 2 hướng Đông hoặc Tây. Người chơi chọn theo xu hướng phương Đông sẽ hóa thân thành Hiệp khách hoặc Pháp sư. Người chơi chọn theo xu hướng phương Tây sẽ trở thành Tu Chân hoặc Chiến sĩ.

Game sở hữu hệ thống nhiệm vụ và item đồ sộ, tạo nên sự đa dạng trong việc xây dựng nhân vật, kèm theo đó là hệ thống hoạt động và phụ bản phong phú cùng với những map pk, người chơi sẽ luôn có những thời gian thú vị khi chu du trong Phong Vân Truyền Kỳ.
Bạn còn chờ GÌ nữa?
Tải game phong vân truyền kỳ cho điện thoại ngay


Tải bằng cú pháp
Tải game: TG 410179 gửi 6086