Hoa quả nổi giận – với cái tên quốc tế là Plants vs Zombies là một game chiến thuật bắn súng hấp dẫn nhất trên thế giới được hàng triệu người chơi và yêu thích. Sau sự thành công của phiên bản thứ nhất, NPH Popcap cho ra mắt phiên bản 2 vào năm 2015 với rất nhiều thay đổi đặc sắc, hình ảnh đẹp mắt hơn, âm thanh sống động hơn, cốt truyện đa dạng với nhiều màn chơi hơn… mang đến cho game thủ một trò chơi đẳng cấp nhất! Nếu bạn là một fan hâm mộ của tựa game này thì hay nhanh tay tải game miễn phí về điện thoại Java, Android, Iphone để thưởng thức ngay hôm nay nhé, hoàn toàn miễn phí !

Về cơ bản, game hoa quả nổi giận 2 vẫn giữ nguyên được lối chơi so với phiên bản trước đó, với cốt truyện không thể lôi cuốn hơn. Lấy bối cảnh là khu vườn với rất nhiều loại hoa quả Crazy Dave đang bị lũ zombie thối rữa xâm nhập, nếu không ngăn chặn chúng sẽ phá hoại toàn bộ khu vườn. Để bảo vệ chính mình, các loại hoa quả trong vườn đã liên kết, nổi dậy chống trả lũ zombie, quyết tâm quét sạch chúng ra khỏi khu vườn. Hãy cùng bắt đầu trận chiến kịch tính ngay bây giờ nào !!!
Tham gia vào trò chơi, bạn sẽ được bắt đầu vào chuỗi hành trình với 3 giau đoạn đó là Ancient Egypt (Ai Cập cổ đại), Pirate Sea (cướp biển) và Wild West (miền Tây hoang dã). Ở những level đầu, zombie thường rất yếu, bạn có sẽ vượt qua dễ dàng, chủ yếu giúp bạn làm quen với các loại hoa quả cũng như chủng loại zombie khác nhau. Càng về sau thì lực lượng zombie sẽ càng đông đảo hơn, khỏe hơn, vì vậy bạn hãy thật cẩn thận nhé!
Phiển bản thứ 2 này được phát hành miễn phí và cập nhập thêm rất nhiều hoa quả cũng như zombie, có thể kể đến:
Hoa quả: có thêm cây bắp cải, cây bắp đậu, cây ớt, đậu laser, lạc….

Zombie: Troglobite, Jetpack Zombie, Wizard Zombie, Mermaid Imp, Chicken Wrangler Zombie, Swashbuckler Zombie…
Hệ thống các kỹ năng trong hoa quả nổi giận 2 khá đa dạng và độc đáo mà bạn phải chơi game hàng giờ mới khám phá được chúng. Có thể kể đến như thu thập những chiếc lá thần kỳ, khi được sử dụng sẽ có tác dụng như nước tăng lực, mang đến sức mạnh vượt trội cho cây được áp dụng, hay kỹ năng chính tay bạn ngắt đầu, búng, dí điện zombie, nhưng kỹ năng này bạn phải mua trong cửa hàng thì mới được sử dụng.
Hoàn thành xuất sắc các màn chơi bạn sẽ được thưởng chìa khóa vàng, giúp bạn mở khóa được các màn chơi mới cùng với các loại hoa quả mới.
Còn rất nhiều các tính năng cũng như nâng cấp tuyệt vời khác mà mình không thể kể hết ở đây, hãy tải game về dế yêu để tự mình khám phá những điều thú vị trong game vui nhộn này nhé!