Mỗi gói cước có những tính năng khác nhau, tuy nhiên đều giúp bạn có được các giờ phút bắt tự thú vị cho cuộc trò chuyện. Để biết cách cài nhạc chờ viettel chi tiết mời bạn truy hỏi cập bài viết cách cài nhạc chờ viettel

nhà cung cấp nhạc chờ của Viettel thường được gọi là IMuzik. hiện giờ nhà mạng viettel đang cung cấp cho khách hàng hai gói nhạc chờ là gói IMuzik thường ngày và gói IMuzik giai điệu mới. Bạn với thể cài hoặc xóa nhạc chờ Viettel một phương pháp nhanh chóng và đơn thuần qua tổng đài 1221 hoặc qua bàn phím gọi điện USSD.

Bạn đang muốn biết số điện thoại tổng đài vietnamobileCó thể kể, Vietnamobile là nhà mạng chiếm được gần như tình cảm của phần đông người mua trẻ Việt Nam bởi điểm cộng là giá dịch vụ siêu rẻ và chất lượng nhà sản xuất cũng rất tốt, tổng đài Vietnamobile săn sóc người mua cũng nhiều năm kinh nghiệm ko kém. nếu như những điểm nổi bật ấy của vietnamobile thu hút bạn thì đừng bỏ qua những thông tin mà bài viết trên đây sản xuất nhé.

phương pháp để bạn co thể ứng tiền tự động: biên soạn tin nhắn mang cú pháp đơn thuần DK gửi 9118. Sau khi đăng ký thành công nhà sản xuất ứng tiền hệ thống sẽ tự động ứng cho người dùng những khoản tiền tương ứng. Để biết chi tiết mời bạn tham khảo bài viết cách ứng tiền Viettel

Bạn đã cài đặt thành công dịch vụ nhạc chờ vinaphone nhưng giờ bạn lại ko muốn tiêu dùng nữa, vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé hủy nhạc chờ Vinaphone. Để hủy/ xóa nhạc chờ Vinaphone, bạn có thể thực hiện theo 1 trong các phương pháp sau: bí quyết 1: Hủy qua trang web của dịch vụ nhạc chờ vinaphone là:
phương pháp 2: Bạn với thể hủy qua SMS, soạn: HUY gửi tới tổng đài 9194.

+ phương pháp 3: Hủy qua website của nhà cung cấp là:
+ phương pháp 4: Hủy nhà cung cấp phê duyệt gọi IVR 9194. Bạn chọn phím một, sau chậm triển khai chọn Tiếng Việt và bấm số 9 để được hỗ trợ giải đáp.