cùng với game thời trang luôn là một thể loại trò chơi được các bạn nữ vô cùng yêu thích. Tuy vậy thì các trò chơi thời trang cho điện thoại vẫn chưa được phổ biến và chưa được nhiều người chơi biết đến. Chính vì lý do này, hôm nay wap tai game xin tổng hợp lại các game thời trang cho bạn gái vui nhộn nhất, để các bạn gái có thể dễ dàng tìm ra những trò chơi yêu thích mà không tốn quá nhiều thời gian. Danh sách các trò chơi thời trang dưới đây được tổng hợp theo sự hiểu biết của chúng tôi, vì vậy nếu có gì thiếu sót xin bạn hãy góp ý với chúng tôi nhé!

1. Tải game thời trang cô dâu
Mở đầu cho bài viết này wap game xin giới thiệu đến các bạn gái xinh đẹp một trò chơi vô cùng hấp dẫn đó chính là game thời trang cô dâu. Là một người phụ nữ thì chắc hẳn ai ai cũng đã từng nghĩ đến ngày cưới – ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mình phải không nào?! Đến với game thời trang cô dâu, người chơi sẽ được lựa chọn những bộ thời trang ngày cưới độc đáo, những bộ váy lông lẫy nhất giúp cho cô gái trong trò chơi trở nên xinh đẹp, lộng lẫy nhất. Ngoài ra, lựa chọn kiểu tóc, trang sức, giày cao gót… cũng là những điểm không thể thiếu trong ngày trọng đại này.
2. Tải game thời trang winx

Câu lạc bộ winx với rất nhiều nàng công chúa phép thuật xinh đẹp. Hãy lựa chọn những bộ cách xinh đẹp nhất, để các nàng công chúa winx của chúng ta lộng lẫy hơn trong bữa tiệc ngày hè cùng các chàng hoàng tử. Rất nhiều trang phục, phụ kiện độc đáo cho bạn thỏa sức khám phá, kết hợp chúng với nhau. Hãy trở thành một nhà thiết kế tài ba trong game thời trang công chúa winx nhé bạn.
3. Tải game Fashion Design
Đây là một game thời trang hiện đại với rất nhiều bộ trang phục mang phong cách quyến rũ, tinh tế nhất năm 2016. Tham gia vào game thời trang fashion design, người chơi sẽ được đến với bộ sưu tầm thời trang mang phong cách Hàn Quốc với hơn hàng nghìn bộ trang phục và phụ kiện độc đáo, bạn có thể thỏa thích thể hiện khả năng tạo mẫu bẩm sinh của minh bằng cách kết hợp các bộ trang phục, kiểu tóc, màu da, phụ kiện…
Trên đây là một số game thời trang miễn phí cho bạn gái, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình game yêu thích để tải game miễn phí về điện thoại. Hơn nữa, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các game thời trang hay nhất tại đây, hãy chú ý theo dõi để sở hữu cho dễ yêu những game tuyệt vời nhất nhé!