+ Trả lời bài viết
Kết quả 1 tới 1 của 1
  1. #1
    V.I.P NAMMC's Avatar
    Ngày tham gia
    Aug 2007
    Địa điểm
    ..::Ngoc Linh Mobile::..
    Tuổi
    39
    Bài viết
    1,506
    Cám ơn !!!
    41
    Thanked 1,082 Times in 359 Posts

    Mặc định Cài đặt ứng dụng tránh làm phiền khi đang viết văn bản

    Khi chụp một bức ảnh hoặc viết một email quan trọng trên smartphone, bạn sẽ cảm thấy bực mình khi có cuộc gọi đến cắt ngang công việc đang làm. Khó có thể từ chối hoặc đặt chế độ chặn cuộc gọi bởi sẽ rất nguy hiểm nếu cuộc gọi đó từ sếp hay việc quan trọng. Vì vậy một ứng dụng nhỏ được thiết kế có tên là CallHeads sẽ giúp ích cho các thiết bị Android trong trường hợp này. Dựa trên tính năng Chat Head trong Facebook, các cuộc gọi đến sẽ được hiển thị trong các vòng tròn nhỏ xuất hiện trên màn hình, điều này sẽ khiến công việc đang làm của bạn không bị gián đoạn và vẫn thấy được người gọi. Nên chúng ta có thêm thời gian để hoàn thành nốt công việc. Bạn có thể gõ và giữ vòng tròn có tên gọi là “call head” để chấp nhận hoặc từ tối hay giữ nó thêm một vài giây nếu bạn không thể bỏ dở công việc cũng như cuộc gọi.


    Sau khi cài đặt và khởi động, CallHeads sẽ trình bày một bản hướng dẫn để giúp bạn làm quen với cách nó làm việc. Màn hình Home, cũng giống như một màn hình cài đặt, cho phép tùy chỉnh các yếu tố khác nhau của CallHeads, chẳng hạn như điều chỉnh thời gian trì hoãn cuộc gọi trong vài giây.

    Nó cũng có chế độ tắt nhạc chuông khi chạm vào vòng tròn. Có thể bật lại ở phần âm thanh phía dưới màn hình. Bạn có thể chọn bất cứ điều gì giữa thông tin người gọi xung quanh vòng tròn, ở phía trên của màn hình, hoặc trong vòng tròn. Tương tự như vậy, bạn có thể thay đổi các hình ảnh động cho người gọi.

    Tính năng thú vị của ứng dụng chính là CallHeads chạy được trên bất kỳ ứng dụng đang hoạt động nào trên thiết bị bao gồm cả trình duyệt web, máy ảnh hay thậm chí trò chơi. Khi điện thoại ở chế độ màn hình chờ hoặc khóa cuộc gọi sẽ hiển thị như bình thường.


    TẢI VỀ









    Nguồn : http://********.net/
    Last edited by NAMMC; 25-06-2014 at 16:43.
    ******.Mobi - Thế Giới Trong Tầm Tay Bạn !

+ Trả lời bài viết

Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem bài này . Bao gồm : 0 thành viên và 1 khách

     

Quyền viết bài

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của bạn
Lên đầu trang
thiet bi sua chua slim sim, heicard, sim ghep Firmware android giải pháp nhà thông minh