+ Trả lời bài viết
Kết quả 1 tới 1 của 1
  1. #1
    V.I.P NAMMC's Avatar
    Ngày tham gia
    Aug 2007
    Địa điểm
    ..::Ngoc Linh Mobile::..
    Tuổi
    39
    Bài viết
    1,506
    Cám ơn !!!
    41
    Thanked 1,082 Times in 359 Posts

    Mặc định Dùng máy tính viết văn bản trên thiết bị Android

    Đầu tiên phải đảm bảo máy tính và bàn phím cùng sử dụng một mạng Wi-Fi. Tải Remote Keyboard từ Google Play Store bằng liên kết ở cuối bài này. Cài đặt xong, kích hoạt ứng dụng và làm theo các hướng dẫn có trên màn hình. Nó sẽ yêu cầu bạn kích hoạt và chọn remote keyboard để giống như một phương thức nhập dữ liệu trong ngôn ngữ của bạn và các thiết lập bàn phím khi các ứng dụng đặt câu hỏi. Nếu bạn không rõ lắm về các bước trên , hãy nhìn hình ảnh dưới đây để hiểu vấn đề hơn.


    Sau khi chọn Remote Keyboard làm phương thức nhập dữ liệu, ứng dụng sẽ cho biết cổng nghe và IP điện thoại của bạn, sau đó là kết nối máy tính với thiết bị di động. Thực hiện được điều này bằng cách sử dụng một Telnet client trên máy tính.

    Hầu hết các hệ điều hành lớn đã cài đặt sẵn talnet client, nhưng chúng ta có thể cấu hình, sử dụng dễ dàng hơn với PuTTY. Đây là một công cụ mã nguồn mở cho phép bạn tạo ra các phiên bản Telnet và SSH với vài cú click. Chỉ cần tải về và cài đặt nó.
    Link tải PuTTY ở cuối bài viết này, sau khi tải xong hãy khởi chạy tập tin ACE của nó. Khi khởi động, nhập các thông tin cùng một máy chủ đã được đề cập trong remote keyboard. Gõ địa chỉ IP và Port trong những ô yêu cầu và chọn “talnet” dưới “Connection Type”. Giống với hình ảnh dưới đây. Cuối cùng chỉ cần ấn Open để bắt đầu sử dụng sau khi đã cài đặt hoàn tất PuTTY.


    Bạn sẽ thấy một giao diện điều khiển Command Prompt, giống như hiển thị trạng thái của kết nối Talnet. Kết nối sẽ được tạo thông qua Wi-Fi. Chừng nào ô cửa này còn trong focus, bất cứ điều gì bạn gõ trên bàn phím sẽ được chuyển tải vào thiết bị di động Android của bạn.

    Mặc dù nó khá là bất tiện khi bạn phải bật máy liên tục để sử dụng ứng dụng này, remote keyboard có khá nhiều hữu ích và dễ sử dụng. Thử nghiệm được thực hiện trên windows 8 Pro , 64-bit, hay Galaxy S4 chạy android 4.2.2 jelly Bean





    Nguồn : http://********.net/
    Last edited by NAMMC; 25-06-2014 at 16:42.
    ******.Mobi - Thế Giới Trong Tầm Tay Bạn !

+ Trả lời bài viết

Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem bài này . Bao gồm : 0 thành viên và 1 khách

     

Quyền viết bài

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của bạn
Lên đầu trang
thiet bi sua chua slim sim, heicard, sim ghep Firmware android giải pháp nhà thông minh