+ Trả lời bài viết
Kết quả 1 tới 5 của 5
  1. #1
    Thành viên mới cantho_thv's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Bài viết
    5
    Cám ơn !!!
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Mặc định Trang hoàng Windows 7 với 10 bộ themes cực mới



    Trang hoàng Windows 7 với 10 bộ themes cực mới

    9/9/2010 1:18:11 PM
    Bài viết xin giới thiệu đến các bạn 10 bộ theme cực mới dành cho người dùng Windows mà Microsoft tung ra cách đây không lâu. Cả 10 bộ theme này bao gồm nhiều chủ đề hình ảnh và màu sắc khác nhau nhưng đều có một điểm chung là rất đẹp mắt và đầy sắc màu tưởng tượng. I. Download trực tiếp 10 bộ theme mới của Microsoft:


    1. Choobies




    Download trực tiếp bộ giao diện này hoàn toàn miễn phí tại: http://download.microsoft.com/downlo...bies.themepack. Sau khi download, bạn kích hoạt file *.themepack để thay đổi giao diện cho Windows.

    xem tiếp: Thuong Hieu Viet

  2. #2
    Thành viên mới cantho_thv's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Bài viết
    5
    Cám ơn !!!
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Mặc định



    Top 10 sản phẩm được đánh giá cao trong tuần


    9/9/2010 11:07:52 AM
    Nhân dịp khai trương gian hàng bán điện thoại di động, từ 9/9 đến hết ngày 12/9, 10 sản phẩm công nghệ được bình chọn trên tạp chí Cnet, đều là những sản phẩm nổi bật thuộc những dòng sản phẩm khác nhau.

    Top 10 sản phẩm được đánh giá cao trong tuần
    6. Gateway ID49C08u

    Cách đây 3 tháng, hãng Gateway đã giới thiệu chiếc netbook Gateway ID49C08u với một đặc điểm độc nhất vô nhị là bàn di chuột (touchpad) phát sáng. Những touchpad này chỉ phát ra ánh sáng (màu xanh da trời) khi được chạm vào và trên đó tích hợp các nút bấm của chuột.

    Gateway ID49C08u được trang bị vi xử lý Intel Core i5, RAM 4GB, một ổ DVD và ổ cứng 500GB. Sử dụng bàn phím kiểu chiclet với một phím tắt chuyên để sử dụng mạng xã hội. Khi bấm phím này, máy sẽ chạy một ứng dụng có thể chứa các feed của Facebook, YouTube và Flick theo thứ tự thời gian.

    Giá tham khảo sản phẩm 849 USD.

    7. Chuột cảm ứng không dây Arc Touch

    Hãng Microsoft vừa mới chính thức giới thiệu chuột cảm ứng không dây Arc Touch, dày chỉ 15 mm và có một bàn rê cảm ứng nhỏ nằm giữa 2 nút bấm. Có khả năng uốn cong, duỗi thẳng và dễ dàng mang theo.

    Chuột cảm ứng không dây Arc Touch còn được tích hợp công nghệ BlueTrack giúp nó di chuyển tốt trên nhiều mặt phẳng khác nhau.

    Bên cạnh đó Arc Touch còn có duy nhất một chiếc đèn LED ở mặt trên biểu thị lượng pin. Arc Touch giao tiếp với máy tính qua sóng radio tần số 2.4 GHz nên gần như chắc chắn nó sẽ có một đầu thu đi kèm để cắm qua cổng USB của máy tính.

    Giá tham khảo của sản phẩm là 70 USD



    xem tiếp: Thuong Hieu Viet

  3. #3
    Thành viên mới cantho_thv's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Bài viết
    5
    Cám ơn !!!
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Mặc định



    Quy định giờ đóng cửa tiệm Internet": Chấp hành rất... lơ mơ

    9/9/2010 10:12:03 AM
    Tuổi Trẻ Online - Thứ Năm, 9/9GửiNhắn tinIn.TT- – TT - Theo quy định chung, các đại lý Internet được mở cửa từ 6g-24g nhưng chỉ được cung cấp game online từ 8g-22g. Riêng tại Hà Nội, từ ngày 1-9 các nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) phải ngắt đường truyền đến các đại lý Internet vào lúc 23g. Tuy nhiên, quy định nêu trên hình như không có hiệu lực, thực tế cho thấy các tiệm net ở TP.HCM và Hà Nội vẫn vô tư hoạt động trong giờ cấm.


    TP.HCM: “Cứ vô tư đi anh...”

    23g10 đêm 5-9, tại khu vực Trường đại học Công nghiệp TP.HCM, từ đường Nguyễn Thái Sơn sang đường Nguyễn Văn Bảo rồi quẹo vào đường Lê Lợi (Q.Gò Vấp), hàng chục cửa hàng Internet vẫn sáng đèn đón khách, kể vào người ra nhộn nhịp. Khoảng 15 phút sau tình hình có khác hơn, một số chủ cửa hàng ra dắt xe của người chơi game vào nhà, đồng thời khép hờ cửa để tránh sự dòm ngó của cơ quan chức năng.

    Tôi cho xe chạy vào sân tiệm net 36 trên đường Lê Lợi lúc 23g20. Trong tiệm lúc này có gần 20 thanh niên đang dán mắt vào màn hình với những cảnh bắn giết, tay liên tục di chuyển trên bàn phím máy tính. Không khí ngột ngạt đậm đặc mùi khói thuốc, thi thoảng vang lên giọng chửi thề của một game thủ nào đó khi bị “đối phương bắn chết”. Sau một hồi chát chít, thấy có vẻ lạc lõng trong thế giới sặc mùi đánh đấm, chết chóc của phòng net, tôi chuyển qua chơi trò bắn giết đơn giản nhất “Beach head desert war”. Đây là một trò chơi chiến tranh với nhiều loại súng bắn giết.

    Thấy tôi chơi trò “quá bèo”, một game thủ ngồi bên như ngứa mắt, chõ qua: “Chơi Võ lâm truyền kỳ đi, trò đó đâm chém mới sướng, bác ơi”. “Anh mới tập tành chơi chút rồi về, sợ tiệm net đóng cửa”. “Vô tư đi anh, ở đây chơi suốt đêm!” - game thủ ngồi bên cho biết.

    23g35, người quản lý tiệm net 36 (các game thủ gọi bằng Hiếu) ra kéo hai cánh cửa sắt khóa lại. Hiếu đi một vòng thu tiền. Lại chỗ tôi ngồi, Hiếu hỏi: “Anh chơi suốt đêm không, cho em thêm 15.000 đồng?”. Tôi móc túi lấy 15.000 đồng đưa cho Hiếu và hỏi: “Nghĩa là chơi tới sáng?”. Hiếu ngó tôi như nhìn một vật lạ, giải thích: “Là chơi suốt đêm, từ 23g đến 7g hôm sau”.

    Tôi hỏi tiếp: “Không bị kiểm tra sao?”. Hiếu không trả lời, bỏ về trước máy chủ ngồi. Tôi chơi đến quá 12g đêm rồi về, lúc này còn 13 “tay chơi” đang chiến đấu, ba game thủ gục đầu xuống bàn ngủ. Hiếu uể oải ra mở cửa nhưng không quên chào mời: “Khi nào rảnh lại chơi...”.

    23g30 ngày 6-9, tôi tới “làng net” khu cư xá Bắc Hải (thuộc Q.Tân Bình và Q.10). Nơi đây ngoài các tiệm Internet còn có quán nhậu, cà phê, bar nên thu hút rất nhiều thanh niên, học sinh sinh viên đến chơi đêm. Có một điều đặc biệt, những tiệm Internet tại đây hầu như chỉ dùng một tên chung “Game online” và cộng thêm số nhà chứ không “nổ tên” - Siêu Tốc, Game Sốc, Net Duyên... như những nơi khác. Chúng tôi ghé vào một “Game online” nằm trên đường Bắc Hải, gần ngay Trường tiểu học Bắc Hải.

    Trong tiệm có hơn 30 máy và khoảng 20 chỗ đã có người ngồi. Tôi chọn một máy và mở báo online ra. Hai game thủ ngồi kế uể oải ghé mắt sang và giật mình, bụm miệng cười khi thấy tôi đọc tin tức. Để đỡ ngượng, tôi phải đem “Beach head desert war” ra chơi. Giống như các tiệm Internet tại Q.Gò Vấp, gần 0g thì tiệm đóng cửa “nhốt khách” chơi xuyên đêm. Nhưng giá cả ở đây cao hơn, cứ 10.000 đồng/giờ. Điều đáng nói, khu vực cư xá Bắc Hải có Trường THCS Trần Phú, Trường THPT tư thục Duy Tân và Trường tiểu học Bắc Hải đóng đô, một số tiệm Internet chỉ cách các trường học hơn 100m.


    xem tiếp: Thuong Hieu Viet

  4. #4
    Thành viên mới cantho_thv's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Bài viết
    5
    Cám ơn !!!
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Mặc định




    Ý tưởng máy tính độc đáo mang phong cách cổ điển


    9/9/2010 10:04:00 AM

    Trang Schultzeworks đăng ảnh bộ PC có thiết kế giống những thiết bị từ những năm 1950 như đài, TV và máy đánh chữ.


    Sản phẩm trong hình vẫn được trang bị cấu hình khá hiện đại, có thể chạy được Windows 7 của Microsoft.

    Thêm ảnh bộ máy tính mang phong cách 1950.

    Cũng liên quan đến ý tưởng mang thiên hướng cổ điển, nhà thiết kế của công ty CreativeDNAaustria trưng bày hình ảnh về một mẫu laptop sang trọng có kiểu dáng như máy đánh chữ.


    xem tiếp: Thuong Hieu Viet

  5. #5
    Thành viên mới cantho_thv's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Bài viết
    5
    Cám ơn !!!
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Mặc định


    Smartphone sẽ có bộ xử lý lõi kép 2GHz

    9/9/2010 10:06:15 AM

    Không hẹn mà gặp, cả Samsung lẫn LG cùng giới thiệu bộ xử lý lõi kép dành cho thiết bị di động như máy tính bảng hay các dòng smartphone, mở ra cuộc đua mới của những thế hệ thiết bị di động có tốc độ xử lý vượt trội.


    LG Optimus 7: chip xử lý lõi kép, chia sẻ không dây

    Thế hệ smartphone mới của LG được trang bị vi xử lý lõi kép tăng cường khả năng xử lý vượt trội nhưng vẫn tiết kiệm mức hao tổn pin.

    Dòng smartphone Optimus 7 mới hay còn gọi là LG E900 sở hữu chip Tegra 2 của hãng Nvidia, giúp thiết bị này có thể phát các nội dung video ở chuẩn Full-HD 1080p. Ngoài ra, Optimus 7 dùng phiên bản Windows Phone 7 mới nhất, trang bị công nghệ DLNA để chia sẻ nội dung đa phương tiện với các thiết bị khác cũng hỗ trợ DLNA thông qua kết nối Wi-Fi.

    Các dòng smartphone thuộc hàng cao cấp hiện nay như Motorola Droid X, Apple iPhone 4 hay HTC Evo 4G chỉ mới sử dụng bộ xử lý lõi đơn ARM 1GHz và khả năng phát nội dung video ở độ phân giải Ready-HD 720p. Ngoài việc phát các nội dung HD, chip xử lý lõi kép có thể hỗ trợ thiết bị thực thi các ứng dụng nặng nề như hội thảo video.

    Tegra 2 được Nvidia cho ra mắt vào đầu năm nay hướng đến thị trường máy tính bảng (tablet), hãng này tuyên bố sẽ tung Tegra 2 ra thị trường vào cuối năm nay. Tegra 2 là chip xử lý lõi kép dựa trên thiết kế của chip ARM Cortex-A9 cùng với các thành phần khác như lõi đồ họa Nvidia GeForce.

    Optimus 7 sẽ được LG tung ra vào quý 4 năm nay với chip Tegra 2 lõi kép, mỗi lõi có tốc độ xung nhịp 1GHz, cho hiệu năng xử lý tăng nhanh, những tác vụ như lướt web hay chơi game sẽ có tốc độ cải tiến nhiều lần. Hiện mức giá vẫn còn được giữ kín.

    LG không phải là hãng đầu tiên cho ra mắt chip xử lý lõi kép cho thiết bị di động. Trước đó, ARM cũng tuyên bố sẽ cho ra mắt dòng chip lõi kép OMAP4430 vào cuối năm nay. Qualcomm nhanh tay hơn, cho ra mắt thị trường bộ xử lý lõi kép MSM8660.
    Samsung tham gia cuộc đua với Orion
    xem tiếp: Thuong Hieu Viet

+ Trả lời bài viết

Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem bài này . Bao gồm : 0 thành viên và 1 khách

     

Similar Threads

  1. Windows 8 chính thức có tên là… Windows 8
    By toilatoi142001 in forum CÀI ĐẶT WIN VÀ CÁC ỨNG DỤNG
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 18-04-2012, 18:18
  2. Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 17-07-2010, 13:35
  3. Themes NEW ( N96 )
    By minh thai in forum BB5
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 17-04-2010, 21:08
  4. themes 12 con giáp.
    By Steven Gerrard in forum Ứng dụng dành cho O2
    Trả lời: 13
    Bài viết cuối: 23-04-2009, 13:53
  5. em cần themes N91
    By phanbinhgiang in forum Ứng dụng dành cho Nokia
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 28-08-2007, 14:51

Quyền viết bài

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của bạn
Lên đầu trang
thiet bi sua chua slim sim, heicard, sim ghep Firmware android giải pháp nhà thông minh