+ Trả lời bài viết
Trang 3 của 3 Đầu tiênĐầu tiên 1 2 3
Kết quả 21 tới 22 của 22
  1. #21
    Thành viên tích cực dovanlinh's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2011
    Tuổi
    33
    Bài viết
    466
    Cám ơn !!!
    23
    Thanked 112 Times in 89 Posts

    Mặc định

    Trích Được post bởi HP Mobile Xem bài viết
    Như trên đã nói máy dòng máy TQ chạy Androi đa số dùng chuẩn cáp 86, tức là đầu cable P-05B (5 pin) và P-07A (7 pin) trong bộ cable của GPG và Volcano, vậy bro có thể bật mí khi bro dùng đầu cable nào khác vậy???

    Để chứng minh cho điều bro nói, bro có thể lấy một máy MTK 6575 chạy androi ra và thao tác theo cách của bro rồi quay lại quá trình thực hiện bằng 1 clip video, chỉ cần info cho đọc hết thông tin của máy, và read lại cái ROM của nó một cách đầy đủ để ace được học hỏi cách chạy androi TQ qua Volcano bằng TX và RX nhé! lưu ý là ko dùng USB!

    Sorry vì ko có ý thách thức hơn thua, chỉ muốn thảo luận để chia sẻ học hỏi cách làm máy TQ cho hữu hiệu khi lâm nạn nhé! thank bro nếu nhiệt tình muốn chia sẻ cùng mọi người.
    đa số trung quốc bây giờ chạy androi và chíp lần đầu các bạn thấy và hơi phân vân nhầm máy vocano boot ok vì có hỗ trợ .. nhầm máy vocano ko hỗ trợ như chíp mt 6599 đc xài cho dòng điện thoại oppo , dopo. và zte..... tất cả máy này đều là đui sạc 86.. nhưng box vocano ko hỗ trợ support dòng chíp này .. nhưng lại chạy chương trình ok thông qua vocano.. và tớ đã *** mò chế cape chuẩn men cho đui sạc 86 ko kén bất cứ máy nào .. cho dù chíp mt7212... lần đầu tớ thấy cũng dùng vocano read file ok và nạp ok ở chế độ mtk.. nhưng vì chén cơm manh áo nên tớ hok tiện chia sẻ đc... nhưng sẽ có 1 ngày tớ chia sẻ cùng các bạn... y như tớ nói ở trên.. 9 người 10 ý nhưng ai cũng mong muốn kết quả là thành công... vocano chỉ có 2 đầu 86, gpd thì có 1 đầu. avator cũng 1 đầu....... vv.v...vv.........tớ ko ý kiến khiêu khích hay nói phéc các cậu.. mỗi thằng thợ mobile có 1 cái hay riêng của mỗi thằng... đó cũng là cái hay của nghề điện thoại... thank alll anh em.....
    châu thành hậu giang
    yahoo : quocbaomobile

  2. #22
    Thành viên tích cực truong_gsm's Avatar
    Ngày tham gia
    Aug 2013
    Bài viết
    613
    Cám ơn !!!
    508
    Thanked 92 Times in 79 Posts

    Mặc định

    cho vào volcano chiến đi anh.ok luôn

+ Trả lời bài viết
Trang 3 của 3 Đầu tiênĐầu tiên 1 2 3

Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem bài này . Bao gồm : 0 thành viên và 1 khách

     

Quyền viết bài

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của bạn
Lên đầu trang
thiet bi sua chua slim sim, heicard, sim ghep Firmware android giải pháp nhà thông minh