+ Trả lời bài viết
Kết quả 1 tới 3 của 3
  1. #1
    Thành viên tích cực Công Chức_GSM's Avatar
    Ngày tham gia
    Aug 2012
    Địa điểm
    thât khê lạng sơn
    Tuổi
    36
    Bài viết
    731
    Cám ơn !!!
    696
    Thanked 429 Times in 322 Posts

    Mặc định ae vào e hỏi tí

    ae cho e hỏi con pa 1200 xài chung những *** nào nhiều vậy e đang tính lấy con pa của 1650 qua ko biết có được ko monh ae cho ý kiến
    chú ý : cách đặt tiêu đề bài viết!
    Last edited by Thuyết Vũ; 30-10-2012 at 08:28.
    quê em lạng sơn nhưng hiện giờ đang ở bình dương nhé ae: https://www.facebook.com/congchucmobile

  2. #2
    V.I.P Lính Khang's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2012
    Tuổi
    33
    Bài viết
    3,641
    Cám ơn !!!
    537
    Thanked 6,265 Times in 1,717 Posts

    Mặc định

    xài chung 1202,1208,1110i... nói chung nhiều lắm bạn thấy giống thì múc đi ngần ngại gì
    Hãy chọn một kết thúc buồn...
    Thay vì chọn một nỗi buồn không bao giờ có kết thúc...

  3. #3
    Vi phạm nội quy GSM Bắc Ninh's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2009
    Bài viết
    14
    Cám ơn !!!
    134
    Thanked 17 Times in 17 Posts

    Mặc định

    NỘI QUY DIỄN ĐÀN

    Diễn đàn www.saigonmobile.com.vn được lập nên nhằm tạo 1 sân chơi lành mạnh cho các bạn yêu thích về lĩnh vực sửa chữa Điện Thoại Di Động tại Việt Nam và các bạn Việt Kiều ở nước ngoài trên Internet. Việc đăng ký tham gia là hoàn toàn tự nguyện và miễn phí. Để diễn đàn đạt được đúng theo tiêu chí là 1 địa chỉ hữu ích cho các thành viên giao lưu, góp ý, trao đổi những kinh nghiệm nghề nghiệp,bày tỏ quan điểm của mình, BQT website yêu cầu các thành viên đã và đang tham gia tuân thủ tuyệt đối các điều sau:

    Chúng tôi có quyền BANNED nick và XÓA hoặc SỬA những bài post vi phạm nội quy, và xóa các User đặt tên nick có mục đích xấu (BAD NICK) mà không phải xin phép trước. Những thành viên post bài sai nội quy sẽ được nêu tên trong khu vực nhắc nhở và banned.

    1. Trước khi post bài trong bất kỳ session nào, các bạn phải đọc nội quy của diễn đàn và nội quy được quy định cho từng session đó.

    2. Không được post bài có nội dung liên quan đến chính trị, tôn giáo, vi phạm pháp luật, thuần phong mỹ tục của nước CHXHCN VIỆT NAM, không được post bài có nội dung nói xấu bôi nhọ cá nhân, tổ chức, hay tập thể chính trị xã hội.

    3. Không được spam dưới các hình thức sau:

    - Post bài đi ngược lại tôn chỉ mục đích của diễn đàn.

    - Post nhiều bài có nội dung giống nhau ở nhiều session.

    - Post nhiều bài có nội dung không ăn nhập với chủ đề nhằm mục đích cá nhân ảnh hưởng tới diễn đàn.

    - Post bài nhằm khiêu khích, vu khống, thiếu tôn trọng các thành viên khác.

    - Những bài viết, chương trình upload lên quậy phá người khác sẽ bị xoá ngay và banned nick.

    - Upload virus hay chương trình phá hoại mà không cảnh báo trước cho mọi người, tùy theo mức độ nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến các member khác.

    4. Phải tuyệt đối tôn trọng nội quy của diễn đàn, tôn trọng các Triall MOD, MOD và Super MOD. Nếu các Trial MOD, MOD và SMOD có vấn đề gì khiến bạn không phục, hãy gửi Email cho ADMIN. Tuyệt đối không được post bài xúc phạm hoặc vu khống các Trial MOD, MOD và SMOD.

    5. Không nhắn tin, gửi bài mang tính chất cục bộ, riêng lẻ với nhau. Ví dụ: Cho anh địa chỉ email của em..., cho anh số điện thoại, Ừ, thế nhé... (Những nội dung tương tự dạng này, yêu cầu các thành viên sử dụng chức năng nhắn tin).

    6.Không gửi các bài viết có tiêu đề không mô tả được nội dung bài viết như: "????", "Vào đây coi này", "Hay lắm", "Giúp mình với", "Admin ơi", v.v... Những bài viết này sẽ được biên tập lại tiêu đề, tuy nhiên nếu thành viên gửi bài vẫn vi phạm sau khi được nhắc nhở nhiều lần thì các bài viết về sau sẽ bị xóa.

    7. Khi bạn cần hỏi vấn đề gì, xin hãy sử dụng chức năng tìm kiếm trước tiên, nếu tìm thấy thì đã tiết kiệm rất nhiều thời gian cho bạn và mọi người.

    8. Tuyệt đối không được gửi các bài không có nội dung theo kiểu chọc ghẹo, khiêu khích mất tính đoàn kết trên forum, không dùng từ ngữ thô tục, bỉ ổi.

    9. Sử dụng tiếng Việt có dấu hoặc tiếng Anh để trao đổi, tranh luận. Không được phép sự dụng toàn chữ IN HOA trong bài viết và không được dùng font màu ĐỎ

    10. Tuyệt đối không gửi bài lạc chủ đề, cắt ngang mạch nội dung đang thảo luận.

    11. Session Thư giãn giải trí là session được mở theo yêu cầu của đông đảo thành viên, tuyệt đối không liên quan đến chính trị, tôn giáo. Các bài viết mang tính chất man rợ, rùng rợn đều bị xóa bỏ.
    BAN QUẢN TRỊ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ CÁC BÀI POST TRONG SESSION NÀY. Không post quá nhiều bài theo hình thức "câu bài hoặc Spam" có mục đích riêng.

    12. Về chữ ký và hình ảnh đại diện:

    - Nếu dùng chữ: không được dùng font chữ lớn hơn kích thước “2” của diễn đàn.

    - Hình ảnh đại diện (Avatar) không được phép là những hình nhạy cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục VIỆT NAM. Nếu có ảnh, không dùng ảnh có chiều cao hơn 300 pixel, chiều rộng hơn 300 pixel.

    - Các nội dung tại phần chữ ký cũng không được vi phạm các điều đã nêu ở phần trên.
    Nếu thành viên nào vi phạm một trong những quy định trên, các Trial MOD, MOD, SMOD và ADMIN sẽ có quyền BANNED trước, không cần báo trước.Tùy theo mức độ vi phạm mà có mức độ kỉ luật khác nhau.

    13. Những bài viết không rỏ nội dung cần hỏi , xóa không cần thông báo .

    14. Tất cả những bài viết không dấu ,xóa không cần thông báo.

    15. Vì đây là diễn đàn kỹ thuật, nên những bài viết phải được ghi rõ ràng, không viết bài với kiểu ngôn ngữ chat như : hok, vs, ji`, ruj ... Tất cả những bài viết có nội dung như thế sẽ bị xóa mà không cần báo trước .

    16. Bài viết đi quá xa vấn đề, không chấp hành nội quy Forum ,không cần cảnh cáo, xóa , ban không cần thông báo.

    17. Chủ topic cần báo cáo kết quả của thread sau khi được các thành viên giúp đỡ . Nếu không sẽ bị cảnh cáo hoặc ban không cần thông báo.



    Nhằm chống quảng cáo rác
    Forum SGMB ra thông cáo và quy định cho khu vực Quảng Cáo mua bán như sau:

    Để được quảng cáo trên Forum SGMB, yêu cầu thành viên phải là những thành viên sinh hoạt tích cực, có nhiều bài viết chia sẻ cùng anh em - số lượng bài viết từ 300 bài trở lên (với số lượng bài viết lớn hơn 300 bài, Forum sẽ tự động add vào nhóm thành viên tích cực, sau 0 giờ cùng ngày, ngay sau khi có bài viết thứ 300). Khi quảng cáo cho mình, yêu cầu các thành viên thực hiện đúng các quy định sau:
    - Yêu cầu đặt tiêu đề quảng cáo cho đúng với nhu cầu cần quảng cáo, quảng cáo trung thực đúng các sản phẩm, món đồ cần bán, bắt buộc phải có thông tin chi tiết đầy đủ về sản phẩm hay món đồ đang quảng cáo.

    - Phải có thông tin thực, số điện thoại, email hoặc địa chỉ, tên tuổi cụ thể để các thành viên khác tiện liên lạc.

    - Các thành viên chỉ được phép quảng cáo bán các món đồ hoặc sản phẩm liên quan đến lĩnh vực Mobile, vì đây là Diễn Đàn về kỹ thuật Mobile.
    Cấm quảng cáo bán các sản phẩm khác, đặc biệt liên quan đến pháp luật, thuần phong mỹ tục của Việt Nam. (cấm quảng cáo các sản phẩm cùng loại với Forum mà Công ty TNHH Điện thoại di động HOÀNG THÔNG hiện đang bán).

    - Cấm các thành viên quảng cáo chen ngang vào các thread của người khác đang quảng cáo, cấm các thành viên khác không có nhu cầu mua bán, hoặc chính chủ thread đẩy thread lên trên cùng bằng cách spam bài theo dạng: uppppppppppppppp..........., up lên ngày mới, up lên đầu nào, hoặc đá lên nào, up phụ chủ thớt .v.v... Tóm lại là những bài viết spam vô ý thức, các ký tự hàng rào, nhằm mục đích đẩy thread của mình lên đầu, làm ảnh hưởng đến các bài viết trao đổi thảo luận kỹ thuật khác. Cấm tạo các thread quảng cáo sai khu vực quy định, và tạo cùng lúc nhiều thread trong cùng một khu vực đang quảng cáo.

    - Cấm các thành viên viết bài quảng cáo bằng các size chữ lớn hơn #3, màu mè lòe loẹt, đặc biệt màu đỏ (màu đỏ chỉ dành riêng BQT cảnh cáo hoặc nhắc nhở thành viên vi phạm), cấm sử dụng quá nhiều smillies (biểu tượng icon).

    - Các bài viết quảng cáo vi phạm các quy định trên đều bị xóa mà không cần thông báo trước, mức độ vi phạm nghiêm trọng sẽ Banned không có thời hạn. Các quản trị viên trong BQT sẽ xóa tất cả các bài viết quảng cáo của các thành viên chưa đủ tiêu chuẩn được quảng cáo, viết tại các khu vực thảo luận kỹ thuật, không move về khu vực quảng cáo, nhắm tránh lợi dụng để quảng cáo mua bán không hợp nội quy đã đề ra.
    Để tiện cho các thành viên quản lý bài viết quảng cáo của mình, BQT sẽ cho phép đóng đề tài sau khi đã giao dịch thành công. Sau thời gian là 6 tháng BQT sẽ xóa tất cả các đề tài đã cũ và giao dịch thành công nhằm giảm nhẹ gánh nặng Database cho Forum.

    Note: Chỉ các thành viên VIP hoặc đã đóng lệ phí quảng cáo, được đặc cách đăng bài quảng cáo.




    Nội quy này có hiệu lực kể từ ngày hôm nay (25/09/2005)
    Nội quy này có thể thay đổi mà không cần báo trước
    Nếu bạn có góp ý gì thêm về bản nội quy này, hãy sử dụng chức năng email hoặc tin nhắn. Tuyệt đối không được góp ý về bản nội quy này bằng cách gửi bài trực tiếp lên diễn đàn
    Đề nghị các MOD và SMOD chiếu theo nội quy này để xử lý những trường hợp vi phạm.

    DIỄN ĐÀN SAIGONMOBILE XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN BẠN ĐÃ ĐỌC HẾT NỘI QUY VÀ MONG BẠN THỰC HIỆN ĐÚNG.
    Ban quản trị Website : http://www.saigonmobile.com.vn
    Diễn Đàn đã tích hợp sẵn bộ gõ tiếng Việt có dấu theo cách gõ TELEX.
    Bạn không cần phải sử dụng bất cứ chương trình hỗ trợ VietKey nào khác.

    Nếu bạn vi phạm một trong các quy ước trên, bạn có thể bị cảnh cáo, cấm truy nhập Diễn Đàn có thời hạn, hoặc vĩnh viễn.

+ Trả lời bài viết

Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem bài này . Bao gồm : 0 thành viên và 1 khách

     

Quyền viết bài

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của bạn
Lên đầu trang
thiet bi sua chua slim sim, heicard, sim ghep Firmware android giải pháp nhà thông minh