Samsung từng khẳng định sẽ công bố smartphone với màn hình linh hoạt ngay trong tháng 10 và có khả năng đó chính là phiên bản đặc biệt của Galaxy Note 3.
Theo báo ET News (Hàn Quốc), Samsung sẽ nhanh chân hơn "đồng hương" LG trong việc tung ra tấm nền màn hình dẻo 5,7 inch cùng smartphone tích hợp công nghệ này. Phải tới tháng 11, màn hình 6 inch cong và không vỡ của LG mới ra mắt còn màn hình của Samsung dự kiến xuất hiện ngay trong tuần này.
Năm 2013 có thể đánh dấu sự ra đời của smartphone màn hình cong.
Do tấm nền có kích thước 5,7 inch, một số nguồn tin đoán chiếc điện thoại có màn hình dẻo này chính là Galaxy Note 3. Màn hình của Samsung chỉ nhẹ 5,2 gram và mỏng 0,12 mm, hỗ trợ độ phân giải Full HD 1.080 x 1.920 pixel. Galaxy Note 3 với màn hình linh hoạt sẽ sử dụng chip lõi tứ Snapdragon 800
Trong khi đó, cũng theo ET News, Samsung sắp tung ra phiên bản chống nước cho Galaxy Note 3 với tên gọi Galaxy Note 3 Active (tương tự như Galaxy S4 Active) và bản cỡ nhỏ Galaxy Note 3 Mini màn hình 5,25 inch. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nếu sản phẩm có thật, Samsung nên chọn một cái tên khác vì gọi một thiết bị trên 5 inch là "mini" nghe có phần kỳ cục.