iPhone 6 sẽ là một hướng đi hoàn toàn mới, là một bước đột phá cực kỳ ngoạn mục so với những dòng sản phẩm thế hệ trước.
Chưa đầy một tháng công bố iphone 5s, nhưng những luồng tin về phiên bản iPhone thế hệ tiếp theo đã bắt đầu “rục rịch”. Theo những thông tin mới nhất được đăng tải bởi trang tin BGR, Apple sẽ mang đến cho iPhone thế hệ tiếp theo một màn hình lớn hơn với kích thước 4,8-inch. Một số nguồn tin khác còn cho rằng, hiện Apple đã sẵn sàng để bắt tay nghiên cứu và sản xuất mẫu iPhone dự kiến sẽ được trình làng vào năm tới, hay còn gọi là iphone 6

Nhà phân tích Peter Misek, hiện đang làm việc cho Jefferies & Co đã đưa ra một số các nghiên cứu nhằm lưu ý cho các nhà đầu tư, giá cổ phiếu của hãng đang có dấu hiệu hồi phục, khả năng tăng từ 450USD lên đến 600USD. Một số lí do khiến Misek chia sẻ các nhận định trên, chính bởi các chuỗi cung ứng đã chỉ ra rằng, Apple đang có được những mức giá “mềm” hơn từ các nguồn cung cấp linh kiện. Bên cạnh đó, các nguồn tin đồn thổi xoay quanh việc hãng đang “khởi động” một phiên bản kích thước lớn hơn dành cho sản phẩm thế hệ kế tiếp, đấy cũng là một trong những lí do khiến nhà phân tích thay đổi cách nhìn nhận của mình về Apple.

Những thông tin trên đều chỉ thuộc dạng đồn đoán, chúng ta cần phải có thêm nhiều nguồn xác minh, nhiều dẫn chứng cụ thể mới có thể đưa ra quyết định cuối cùng. Nhưng chúng tôi vẫn tin tưởng vào một kích thước lớn hơn, một sự lột xác “đúng mực” sau 2 năm dưới lớp vỏ nhôm 4-inch (iPhone 5/5s).