Theo trang công nghệ Softpedia, Samsung vừa công bố một smartphone tầm trung hỗ trợ kết nối 4G LTE mang tên Galaxy Express 2. Anh sẽ là thị trường đầu tiên bán ra sản phẩm mới này.

Cụ thể, nhà mạng Vodafone tại Vương quốc Anh là đơn vị đầu tiên bán Galaxy Express 2 từ ngày 23 tháng 10 tới, sau đó mới đến lượt các nhà mạng được ủy quyền khác.

Galaxy Express 2 hướng tới phân khúc tầm trung với thông số kỹ thuật khá ấn tượng. Máy được trang bị vi xử lý lõi kép xung nhịp 1.7 GHz, RAM 1.5 GB, 8 GB bộ nhớ trong và cho phép mở rộng lên đến 64 GB thông qua thẻ nhớ microSD. Chiếc smartphone này sở hữu màn hình 4.5 inch độ phân giải qHD 540 x 960 pixel, có camera sau 5 MP kèm đèn flash LED. Ngoài ra, Galaxy Express 2 còn thiết kế một camera VGA phía trước để đàm thoại video call, hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0, NFC, Wifi và hoạt động nhờ thỏi pin Li-Ion 2100 mAh.
Galaxy Express 2 sẽ xuất xưởng với hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean kèm nhiều ứng dụng và dịch vụ của Samsung, bao gồm Motion UX, S Travel, Smart Stay, Group Play và S Translator. Đây được coi là một smartphone tầm trung đáng giá nếu tính tổng thể cả thông số kỹ thuật lẫn tính năng được trang bị.

Simon Stanford - phó chủ tịch bộ phận điện thoại di động của Samsung tại Vương quốc Anh cho biết: "Galaxy Express 2 là sản phẩm mới nhất trong dòng Galaxy, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm ấn tượng dành cho người dùng. Hy vọng sản phẩm này sẽ làm hài lòng mọi người, kể cả những khách hàng khó tính nhất".
Samsung chưa công bố giá của Galaxy Express 2, tuy nhiên, dự kiến giá máy sẽ phù hợp với phân khúc tầm trung.