+ Trả lời bài viết
Kết quả 1 tới 4 của 4
  1. #1
    Administrator vanle16's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Địa điểm
    HCM
    Tuổi
    42
    Bài viết
    9
    Cám ơn !!!
    0
    Thanked 17 Times in 4 Posts

    Mặc định Bavapen B502- smartphone 5 inch dưới 3 triệu đồng

    Bavapen B502 - smartphone màn hình cảm ứng mượt mà

    Máy sở hữu màn hình 5 inch cảm ứng láng mượt với 16 triệu màu, chuẩn qHD, độ phân giải 960 x 549 pixel, công nghệ cảm ứng điện dung đa nhiệm.



    Màn hình mượt, cấu hình mạnh

    Máy cũng có đầy đủ các tiện ích được viết trên nền ứng dụng Android 4.3, với RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB, thẻ nhớ ngoài hỗ trợ tối đa 32 GB. Đây chính là nền tảng để điện thoại phát huy các sở trường, khuyến khích người dùng “chạm để yêu nhiều hơn”.





    Smartphone này giúp người dùng chủ động lướt chạm, chụp hình, ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống, và cho ra những hình ảnh sắc nét, không bị nhiễu. Máy cũng là một phương tiện, một nhịp cầu tiện lợi cho các bạn trẻ thể hiện mối gắn kết yêu thương với người thân, bạn bè.


    Chụp hình và quay phim với tính năng vượt trội

    Được thiết kế với kiểu dáng thanh mảnh, chỉ dày 8,5 mm và trọng lượng chỉ 125,5 gr, nhưng Bavapen B502 vẫn được trang bị camera tốt. Máy có camera sau 5 megapixel và camera trước 2 megapixel. Camera hỗ trợ đèn flash, quay phim HD 720 tốc độ 30 khung hình/giây, sử dụng video call tốt.


    Bavapen B502 - smartphone màn hình cảm ứng mượt mà Với điện thoại này, người dùng đều có thể ghi lại và chia sẻ những hình ảnh đẹp vừa được “dế yêu” của mình lưu giữ. Đặc biệt, danh bạ của máy không giới hạn, giúp việc kết nối bạn bè, người thân trở nên dễ dàng hơn. Hỗ trợ giải trí với nhiều ứng dụng Bavapen B502 có khe gắn 2 SIM, khe cắm thẻ nhớ, hỗ trợ 3G, kết nối Wi-Fi, Bluetooth, kết nối USB Micro, cổng sạc Micro USB. Máy cung cấp các tiện ích hỗ trợ giải trí, ứng dụng như xem phim AVI, MKV, 3GP, MOV, DivX, H.263, H.264, nghe nhạc MP3, AAC, OGG, WAV. Điện thoại tích hợp jack cắm tai nghe 3,5 mm, cho phép ghi âm, không giới hạn cuộc gọi, có FM radio và các chức năng khác như Google Search, Google Talk, Gmail... Bavapen B502 - smartphone màn hình cảm ứng mượt mà Mọi tiện ích cho nhu cầu kết nối, làm việc, học tập và giải trí đều có đầy đủ trên máy, để cuộc sống của bạn thoải mái hơn khi song hành cùng Bavapen B502. Giá hấp dẫn cho người trẻ Sản phẩm là lựa chọn thích hợp dành cho sinh viên và những người trẻ mới đi làm, khi có mức giá hấp dẫn. Người dùng không phải chi trả một khoản tiền lớn, ngược lại chỉ phải bỏ ra 2,99 triệu đồng là sở hữu được một smartphone thiết kế đẹp, cấu hình ổn và hỗ trợ nhiều ứng dụng. Hiện sản phẩm đang được giới thiệu tại tất cả các trung tâm dt24.vn và thanhcongmobile.com. Khi mua máy ở những trung tâm thuộc hế thống, khách hàng sẽ được tặng kèm một số các phụ kiện trong chương trình khuyến mãi Cơn lốc giá sốc. Thời điểm này chính là cơ hội tốt để các bạn trẻ tận hưởng, trải nghiệm những tiện ích công nghệ từ smartphone Bavapen B502 và B Series.





    Với điện thoại này, người dùng đều có thể ghi lại và chia sẻ những hình ảnh đẹp vừa được “dế yêu” của mình lưu giữ. Đặc biệt, danh bạ của máy không giới hạn, giúp việc kết nối bạn bè, người thân trở nên dễ dàng hơn.




    Hỗ trợ giải trí với nhiều ứng dụng


    Bavapen B502 có khe gắn 2 SIM, khe cắm thẻ nhớ, hỗ trợ 3G, kết nối Wi-Fi, Bluetooth, kết nối USB Micro, cổng sạc Micro USB. Máy cung cấp các tiện ích hỗ trợ giải trí, ứng dụng như xem phim AVI, MKV, 3GP, MOV, DivX, H.263, H.264, nghe nhạc MP3, AAC, OGG, WAV. Điện thoại tích hợp jack cắm tai nghe 3,5 mm, cho phép ghi âm, không giới hạn cuộc gọi, có FM radio và các chức năng khác như Google Search, Google Talk, Gmail...




    Mọi tiện ích cho nhu cầu kết nối, làm việc, học tập và giải trí đều có đầy đủ trên máy, để cuộc sống của bạn thoải mái hơn khi song hành cùng Bavapen B502.


    Giá hấp dẫn cho người trẻ


    Giá hấp dẫn cho người trẻ Sản phẩm là lựa chọn thích hợp dành cho sinh viên và những người trẻ mới đi làm, khi có mức giá hấp dẫn. Người dùng không phải chi trả một khoản tiền lớn, ngược lại chỉ phải bỏ ra 2,99 triệu đồng là sở hữu được một smartphone thiết kế đẹp, cấu hình ổn và hỗ trợ nhiều ứng dụng. Hiện sản phẩm đang được giới thiệu tại tất cả các trung tâm dt24.vn và thanhcongmobile.com. Khi mua máy ở những trung tâm thuộc hế thống, khách hàng sẽ được tặng kèm một số các phụ kiện trong chương trình khuyến mãi Cơn lốc giá sốc. Thời điểm này chính là cơ hội tốt để các bạn trẻ tận hưởng, trải nghiệm những tiện ích công nghệ từ smartphone Bavapen B502 và B Series.



    Hỗ trợ giải trí với nhiều ứng dụng Bavapen B502 có khe gắn 2 SIM, khe cắm thẻ nhớ, hỗ trợ 3G, kết nối Wi-Fi, Bluetooth, kết nối USB Micro, cổng sạc Micro USB. Máy cung cấp các tiện ích hỗ trợ giải trí, ứng dụng như xem phim AVI, MKV, 3GP, MOV, DivX, H.263, H.264, nghe nhạc MP3, AAC, OGG, WAV. Điện thoại tích hợp jack cắm tai nghe 3,5 mm, cho phép ghi âm, không giới hạn cuộc gọi, có FM radio và các chức năng khác như Google Search, Google Talk, Gmail... Bavapen B502 - smartphone màn hình cảm ứng mượt mà Mọi tiện ích cho nhu cầu kết nối, làm việc, học tập và giải trí đều có đầy đủ trên máy, để cuộc sống của bạn thoải mái hơn khi song hành cùng Bavapen B502.

    Theo Zing

  2. #2
    Thành viên mới lannth's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2014
    Bài viết
    9
    Cám ơn !!!
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Mặc định

    ngon...................

  3. #3
    Thành viên mới lannth's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2014
    Bài viết
    9
    Cám ơn !!!
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Mặc định

    Có bác nào đang sài con này không?

  4. #4
    Thành viên mới lannth's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2014
    Bài viết
    9
    Cám ơn !!!
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Mặc định

    Mình đang định mua em nó mà còn phân vân quá

+ Trả lời bài viết

Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem bài này . Bao gồm : 0 thành viên và 1 khách

     

Quyền viết bài

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của bạn
Lên đầu trang
thiet bi sua chua slim sim, heicard, sim ghep Firmware android giải pháp nhà thông minh