Tai game lang xi tin - game làng xì tin online tương thích với tất cả các loại điện thoại Java, iOS, Android và PC . Game có nhiều hệ thống hấp dẫn và đa dạng giúp người chơi có thể cảm nhận sự hấp dẫn trong game.
Các hệ thống nhiệm vụ và nhân vật trong game
Hệ thống nhân vật

Các nhân vật trong game đều rất dễ thương và xì teen theo đúng như cái tên của game. Hệ thống nhân vật hết sức đa dạng và phong phú. Sau khi tải game Làng Xì Tin Online về máy, người chơi sẽ có thể thể hiện phong cách của mình qua những bộ cánh cực dễ thương có trong game, công thêm hơn 500 vật phẩm cực kỳ cute nữa. Hãy tự do thể hiện cá tính của mình thông qua nhân vật nhé!

Hệ thống nhiệm vụ:

Có 2 loại nhiệm vụ là nhiệm vụ chính và nhiệm vụ phụ. Người chơi phải thực hiện cả hai loại nhiệm vụ này để dễ dàng lên cấp. Hệ thống nhiệm vị rất đa dạng, phong phú, kho nhiệm vụ chính và phụ đồ sộ. Game Làng xì Tin - Là một game mang đậm chất thôn quê Việt Nam với kiều game nông trại gần gũi game nhanh chóng được các bạn trẻ đón nhận . Với các hình ảnh quen thuộc : cánh đồng, sân đình, bờ sông thơ mộng,... Người chơi sẽ được hóa thân thành thành các bác nông dân chăm chỉ bước vào một thế giới muôn màu.