+ Trả lời bài viết
Kết quả 1 tới 8 của 8
  1. #1
    Thành viên tích cực GSM_SONGCONG™'s Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2008
    Địa điểm
    Sông Công_ Thái Nguyên
    Bài viết
    309
    Cám ơn !!!
    10
    Thanked 270 Times in 94 Posts

    Thumbs down Tổng hợp các Game cho dòng S60V5

    Tất cả các game của dòng này các bạn post đây cho tiện nhé

    Ninja school 2 + 3


    Đây là 2 phiên bản tiếp theo của ninja chool 1 đã đc mình chỉnh sửa từ các phiên bản hack trên mạng để có thể hoạt động trên v5 ( p/s: bản hack gốc no run on s60v5 nhé) đã hack bất tử, one hit, free shop
    riêng bản 3 mình làm từ bản demo. Giờ đã có bản full tr0ng trang chủ teamobi

    Ninja School 2: Wind and Fire
    Thử thách sẽ lớn hơn, kẻ thù hung bạo hơn và nơi miền đất xa lạ, bạn hãy thật thông minh và khôn khéo với các câu hỏi khó, phải thật dũng cảm và nhanh trí với kẻ thù và vị tha,đoàn kết với các bạn trong nhóm.

    Ninja 2.jar - 4shared.com - chia sẻ và lưu trữ - tải xuống tập tin trực tuyến

    Ninja School 3: Evil Bloodline
    Sau khi hoàn thành nhiệm vụ giải
    cứu cô Toyotomi trường Haruna một
    cách xuất sắc, các bạn nhỏ của chúng
    ta đã biết thế nào là sự dũng cảm,
    đoàn kết. Mùa hè trôi qua thật êm
    đềm... Bất ngờ, Onda và các bạn
    mang trong người dòng máu Xích
    Mao từ các trường nhận được lệnh
    triệu tập của các thầy cô trong một đợt huấn luyện. Chuyện gì sẽ xảy ra?
    Tại sao chỉ những người mang dòng
    Máu Xích Mao mới được triệu tập?
    Chúng ta hãy cùng tiếp tục đồnghành
    cùng Onda khám phá những thử
    thách mới nhé!

    Njnja 3.jar - 4shared.com - chia sẻ và lưu trữ - tải xuống tập tin trực tuyến
    p/s: tr0ng trang chủ đã có bản full ninja 3
    Repair Boot -Unlock-Mở Mạng-All các loại máy
    D/c:529 Ngã Tư Việt Đức-Sông Công-TN
    SDT: 0969926800 : Yahoo: dinhchien_yeuem

  2. ( GSM_SONGCONG™ ) đã được 2 thành viên cám ơn vì bài viết hữu ích!

    duclam882003 (09-12-2011), thanhk (09-02-2012)

  3. #2
    Thành viên tích cực GSM_SONGCONG™'s Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2008
    Địa điểm
    Sông Công_ Thái Nguyên
    Bài viết
    309
    Cám ơn !!!
    10
    Thanked 270 Times in 94 Posts

    Mặc định

    Mega Tower Assault
    Một game mới vừa xuất hiện, game thuộc thể loại hành động của gameloft. Thuộc thể loại java nhưng đừng vì thế mà xem thường nhé, ai đã từng chơi game của gameloft rồi thì biết hình ảnh thì luôn rất đẹp...
    Các bờ biển đang bị xâm chiếm và cơ sở phải được bảo vệ.mổi tháp khác nhau và đơn vị chịu sự điều khiển của người chơi để đẩy lùi quân xâm lược. Những kẻ xâm lược không phải không có công nghệ riêng của họ, tuy nhiên, họ sẽ được gửi những thứ tốt nhất mà họ có dưới dạng máy bay ném bom, xe tăng và binh lính.



    Link: Mega Tower Assault for Nokia S60v5 by Gameloft.rar

    Mega tower assault (Phiên bản S60v3)



    Đã test trên 5800, dùng rất ok, không thua kém bản dành cho s60v5 đâu nhé.

    Link: MegaTowerAssault.zip - 4shared.com - chia sẻ và lưu trữ - tải xuống tập tin trực tuyến

    Amazing TD

    MGame nhìn đơn giản nhưng càng chơi sẽ thấy game này rất hay,khó chơi và hơi trừu tượng nên cũng khó giải thích cách chơi được rõ ràng cho các bạn hiểu
    Game như kiểu dàn trận,các biểu tượng ở phía dưới như vòng tròn màu đỏ,các hình vuông khác màu tượng trưng cho các khẩu súng,nhiệm vụ của bạn là bố trí các khẩu súng này dọc theo đường đi của các đối tượng đang di chuyển và tiêu diệt hết trước khi chúng về đích
    Mỗi 1 đối tượng sẽ có 1 cột máu thể hiện,mỗi loại súng sẽ có công hiệu khác nhau,giá tiền khác nhau và giới hạn súng trong mỗi lượt.Hoàn thành mỗi lượt bạn sẽ được tăng tiền,có thể mua súng bố trí thêm
    Càng lên Level thì mức độ khó càng cao,cái quan trọng của trò chơi là bạn phải biết dùng súng và bố trí súng hợp lý,càng có thêm nhiều súng thì cơ hội qua Level càng cao

    Phiên bản AmazingTD v0.96.32


    Link: AMazingTD_v0.96.32.zip - File Shared from Box - Free Online File Storage

    Phiên bản Amazing TD v0.98.97 (NEW!)



    Link: AMazingTD_v0.98.97_Release.zip - File Shared from Box - Free Online File Storage

    DICTATOR DEFENSE - Game puzzle chiến thuật





    Một game khá hay, chơi xong bảo đảm ghiền. "Xây" quân phòng thủ pháo đài và tiêu diệt những kẻ xâm lược, bao gồm cả Giant Geogre.W.Bush!

    Link: DictatorDefense_n5800 by king.zip

    Com2uS Tower Defense S60v3

    Com2us has announced the release of Tower Defense, a game in genre of the same name.

    Tower defense games got their start in real time strategy games. Players must build a series of static defenses along a pre-determined path to stop increasingly-difficult waves of enemies from reaching the end. As the enemies are killed, players are rewarded with money to build new towers or upgrade existing ones. Com2us’s Tower Defense expands on the idea with a story mode featuring 10 chapters, 8 tower types and 116 different types of monsters. Defeating the story unlocks custom mode, which provides a map editor for creating new levels.

    “Tower Defense lends itself perfectly to the mobile format,” said Don Lim, General Manager of Com2us. “It’s easy to learn, quick to play, and immensely addicting.”





    Link: ISO-8859-1__Com2uS.Tower.Defense.240x320.v1.0.0.S60v3.J2ME. Cracked-BiNPDA.rar - 4shared.com - chia sẻ và lưu trữ - tải xuống tập tin trực tuyến

    FieldRunners



    Đứng top đầu trong danh sách những tựa game thủ thành ăn khách nhất, FieldRunners hiện đang chiếm giữ khá nhiều kỷ lục cho một game đa nền: Game thủ thành ăn khách nhất; Top 10 game bán chạy năm 2008...
    Đòi hỏi tính chiến thuật cao cùng cách chơi biến tấu, FieldRunners là tựa game 'phải có' trên tất cả các dòng máy từ console cho tới iPhone OS. Tuy nhiên, chỉ tới đầu tháng 5 vừa qua, hãng phát triển Subatomic mới đem "con cưng" của mình lên các hệ máy Symbian 5th.
    Mặc dù được viết trên nền java, FieldRunners trên Symbian chỉ tương thích với các dòng máy điện thoại cảm ứng độ phân giải 360x640 pixel. Thêm vào đó, vì được viết trên nền ngôn ngữ lập trình java nên khá nhiều tính năng của game bị giới hạn. Đầu tiên phải kể đến chất lượng đồ họa không tinh tế, màu sắc nhòe nhoẹt cùng với âm thanh hết sức đơn điệu.
    Các mode chơi và map đi kèm chỉ gồm các phần cơ bản của phiên bản FieldRunners đầu tiên, không có được các map mở rộng Skyway và Frostbite như ở iPhone OS, đồng nghĩa với việc, 2 trụ phòng thủ mới cũng sẽ không xuất hiện trên phiên bản này.
    Nhìn chung mặc dù đã có khá nhiều cố gắng để đưa tựa game này lên các nền HĐH di động khác nhưng dường như FieldRunners trên Symbian vẫn là một phiên bản khá "sượng" của Subatomic. Tuy nhiên, trong lúc chờ nhà phát triển cập nhật một trò chơi chất lượng hơn, game thủ Symbian 5th vẫn nên thử cảm giác tử thủ cùng trò chơi thủ thành ăn khách nhất này.

    Link: FieldRunners_N97_1.0.4_mobi.phovui.info_.rar - 4shared.com - chia sẻ và lưu trữ - tải xuống tập tin trực tuyến

    Frontline Defense v 1.1




    Link: e-Mobile Software Frontline Defense v 1.1 S60v3 v5 J2ME EN Retail.jar

    Bổ sung thêm game mới nào...

    Guns'n'Glory - Miền tây hoang dã phiên bản dành cho s60v5

    Trong game Guns'n'Glory, thay vì xây tháp thì bạn có thể mua lính để phòng thủ. Do game lấy bối cảnh miền viễn tây của nước Mỹ nên khung cảnh trong game cũng hết sức 'tây'. Game có 10 màn chơi tương ứng với 10 bản đồ sa mạc. Nhiệm vụ của bạn là đi mua lính để phòng thủ, lính ở đây chính là các tên cao bồi và thổ dân nằm ngủ rải rác trên sa mạc, nếu chịu trả một cái giá hợp lý thì họ sẽ chiến đấu cho bạn. Về sau bạn còn có thể mua cả súng đại bác và súng máy để tăng thêm sức mạnh cho quân đội mình.

    So với các game TD khác, Guns'n'Glory chú trọng vào tính cơ động và đòi hỏi người chơi phải hết sức linh hoạt mới có thể chiến thắng trong từng màn chơi. Nhiều lúc sau khi mua lính xong, bạn phải 'dắt' lính của mình chạy xông xáo hết cái bản đồ mới tiêu diệt gọn được kẻ địch. Đặc biệt ở các bản đồ sau này có nhiều xe lửa đặt rải rác trên khắp bản đồ, bạn có thể mua súng máy và gắn lên các toa xe lửa để tăng thêm sức mạnh phòng thủ. Khác với lính đánh thuê, xe lửa di chuyển khá hạn chế do bị phụ thuộc vào đường ray. Thỉnh thoảng trên bản đồ cũng xuất hiện các thùng đồ nâng cấp như nâng cấp hỏa lực, tốc độ bắn, 'máu' và tiền Dollar. Chăm chỉ dắt lính đi nhặt các món đồ này là điều không dư thừa đâu. Và bản thân mỗi tên lính, súng ống đều có thể nâng cấp được để tăng thêm sức chiến đấu của mình.

    Âm thanh, đồ họa tuyệt vời:
    Hình ảnh mang phong cách hoạt hình đẹp và sinh động, hiệu ứng tiếng súng, âm thanh cháy nổ, tiếng người la hò và cả tiếng... ngáy ngủ đều rất vui tai. Tất cả đều mang đậm bản chất của miền viễn tây cao bồi. Khung cảnh sa mạc hoang vu được tổ điểm bởi những cây xương rồng, túp lều và xuyên suốt game là các bản nhạc Mexicô, tiếng huýt sáo không lẫn vào đâu được.

    Tính năng của game:

    * Thẻ loại TD phòng thủ với các đơn vị phòng thủ di chuyển được
    * Phong cảnh miền tây hoang dã
    * Có 3 cấp độ để nâng cấp lính và súng
    * Vũ khí đa dạng như súng trường, cung tên lửa, thuốc nổ, súng đại bác và súng máy
    * Tổng cộng có 10 loại quân bao gồm luôn quân địch
    * 10 màn chơi
    * Khả năng nâng cấp qua các thùng đồ rải rác khắp bản đồ







    VIDEO GAME



    Link: GunsnGlory_n5800_bykriker.zip

    GIA Tower Defense S60v3/v5



    Link: GIA-Tower-Defence-Multiscreen.zip - 4shared.com - chia sẻ và lưu trữ - tải xuống tập tin trực tuyến

    Plant VS Zombie s60v5




    Mượn tạm cái video game trong PC cho nó hoành tráng chút


    Đây là một game mini được đánh giá rất hay của hãng PopCap Game. Trò chơi mang nhiều tính thử thách, phiêu lưu, chiến thuật và trí tuệ. Nhiệm vụ của bạn là trồng những loại cây vũ khí như cây bắn đậu, cây bắn băng, nấm nguyên tử, cherry boom, .v.v. để tiêu diệt tận gốc lũ Zombies và trùm là Dr.Zomboss .
    Game còn được chia ra làm nhiều phần như Arventure, Mini-game, Puzzle và Survival.

    Resize bởi ngoanrazor
    Link: PvZ_Final_Working_360x640.jar.7z - 4shared.com - chia sẻ và lưu trữ - tải xuống tập tin trực tuyến



    HÃY THỂ HIỆN MÌNH LÀ NGƯỜI CÓ VĂN HÓA BẰNG CÁCH NHẤN NÚT THANK ĐI NÀO
    Nguồn: Rastar PDAViet.net
    Repair Boot -Unlock-Mở Mạng-All các loại máy
    D/c:529 Ngã Tư Việt Đức-Sông Công-TN
    SDT: 0969926800 : Yahoo: dinhchien_yeuem

  4. ( GSM_SONGCONG™ ) đã được 5 thành viên cám ơn vì bài viết hữu ích!

    kimphu (15-12-2011), KUNEK_GSM™ (03-11-2012), QUAN KUNG (03-02-2012), thanhk (09-02-2012), uglyb0y_9x (27-04-2014)

  5. #3
    Thành viên tích cực GSM_SONGCONG™'s Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2008
    Địa điểm
    Sông Công_ Thái Nguyên
    Bài viết
    309
    Cám ơn !!!
    10
    Thanked 270 Times in 94 Posts

    Mặc định

    Cuộc phưu lưu của Tin Tin

    Do hãng gameloft sản xuất 2011
    chúng ta hãy cùng theo chân chàng thám tử trẻ Tin Tin phiêu lưu khám phá các âm mưu phá hoại của bn khủng bố...
    Link:
    www.mediafire.com/?07xf2hygfm4o032
    link bản tiếng việt: ( thank bạn HieuNA)
    www.box.com/s/s8plz0ane3erf9654ihz
    Last edited by GSM_SONGCONG™; 29-11-2011 at 18:06.
    Repair Boot -Unlock-Mở Mạng-All các loại máy
    D/c:529 Ngã Tư Việt Đức-Sông Công-TN
    SDT: 0969926800 : Yahoo: dinhchien_yeuem

  6. ( GSM_SONGCONG™ ) được 1 thành viên cảm ơn vì bài viết hữu ích!

    QUAN KUNG (03-02-2012)

  7. #4
    V.I.P truyengsm's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2010
    Bài viết
    111
    Cám ơn !!!
    2
    Thanked 233 Times in 122 Posts

    Mặc định

    thớt đã đưa lên chú ý òi nhớ updat thường xuyên nhé..thanks

  8. #5
    Thành viên tích cực GSM_SONGCONG™'s Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2008
    Địa điểm
    Sông Công_ Thái Nguyên
    Bài viết
    309
    Cám ơn !!!
    10
    Thanked 270 Times in 94 Posts

    Mặc định

    [CENTER][JAVA] Zombie Blitz v1.0 for S60v5





    Zombie Blitz là trò chơi thể loại tháp phòng thủ. Vi-rút chết người đã nhiễm loài người và tất cả biến thành zombie... Nhiệm vụ của bạn ngăn chặn không cho Zombie xăm nhập vào!









    DOWNLOAD HERE:
    http://www.mediafire.com/?zwq3ctazd591qgw
    Repair Boot -Unlock-Mở Mạng-All các loại máy
    D/c:529 Ngã Tư Việt Đức-Sông Công-TN
    SDT: 0969926800 : Yahoo: dinhchien_yeuem

  9. ( GSM_SONGCONG™ ) được 1 thành viên cảm ơn vì bài viết hữu ích!

    QUAN KUNG (03-02-2012)

  10. #6
    Thành viên tích cực GSM_SONGCONG™'s Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2008
    Địa điểm
    Sông Công_ Thái Nguyên
    Bài viết
    309
    Cám ơn !!!
    10
    Thanked 270 Times in 94 Posts

    Mặc định

    Fruit mania 1.0 s60v5

    Trong game này bạn phải chém các loại trái cây, không chém bom hoặc chém theo thời gian trò chơi quy định. Game này khá giống Fruit ninja, đồ họa đẹp. Các bạn tải về và khám phá thêm

    Repair Boot -Unlock-Mở Mạng-All các loại máy
    D/c:529 Ngã Tư Việt Đức-Sông Công-TN
    SDT: 0969926800 : Yahoo: dinhchien_yeuem

  11. ( GSM_SONGCONG™ ) được 1 thành viên cảm ơn vì bài viết hữu ích!

    QUAN KUNG (03-02-2012)

  12. #7
    Thành viên tích cực GSM_SONGCONG™'s Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2008
    Địa điểm
    Sông Công_ Thái Nguyên
    Bài viết
    309
    Cám ơn !!!
    10
    Thanked 270 Times in 94 Posts

    Mặc định

    Shaolin Jump v1.0 Nokia S60v5 / Symbian 3
    Shaolin Jump v1.0 Nokia S60v5 / Symbian 3



    Bạn đang ở trong Thiếu Lâm Tự . Kiểm tra phản xạ của bạn, bạn có thể sử dụng vốn có kỹ năng Thiếu Lâm của bạn . Sống sót trong cơn thịnh nộ của yếu tố nước, gió, lửa và Trái đất trong một lối chơi nhịp độ nhanh, cảnh quan tuyệt đẹp.


    Repair Boot -Unlock-Mở Mạng-All các loại máy
    D/c:529 Ngã Tư Việt Đức-Sông Công-TN
    SDT: 0969926800 : Yahoo: dinhchien_yeuem

  13. ( GSM_SONGCONG™ ) được 1 thành viên cảm ơn vì bài viết hữu ích!

    QUAN KUNG (03-02-2012)

  14. #8
    Thành viên mới t33n8x's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2013
    Bài viết
    8
    Cám ơn !!!
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Mặc định

    Cảm ơn chủ thớt

+ Trả lời bài viết

Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem bài này . Bao gồm : 0 thành viên và 1 khách

     

Similar Threads

  1. ứng dụng + game nokia s60v2,s60v5, s^3
    By khuongmt in forum Các phần mềm cài hình + nhạc + game + ứng dụng
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 26-12-2013, 15:14
  2. Xin giúp : Xin Game cho Nokia E7 - S60V5
    By ĐẶNG BẢO_GSM™ in forum Game Nokia
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 31-12-2011, 12:23
  3. GAME cho S60v5 SymbianOS 9.4
    By Steven Gerrard in forum Game Nokia
    Trả lời: 75
    Bài viết cuối: 23-11-2009, 19:23
  4. Game cho dòng s90
    By Steven Gerrard in forum Game Nokia
    Trả lời: 21
    Bài viết cuối: 31-07-2009, 12:09

Quyền viết bài

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của bạn
Lên đầu trang
thiet bi sua chua slim sim, heicard, sim ghep Firmware android giải pháp nhà thông minh