Máy phun khử trùng cảm ứng Xixa
Máy phun khử trùng cảm ứng Xixa sở hữu tông màu trắng thanh lịch, thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ dàng bố trí ở mọi nơi
Với kích thước nhỏ gọn chỉ từ 84 x 60 x 76mm cùng trọng lượng 138g, bạn hoàn toàn có thể mang theo máy rửa tay Xixa trong các chuyến đi du lịch, công tác.
Ngoài ra, người dùng dễ dàng linh hoạt sử dụng máy ở nhiều không gian khác nhau như gia đình, nhà hàng, khách sạn, quầy lễ tân, trên ô tô, nhà vệ sinh, …

Công nghệ phun khử trùng cảm ứng trong 15s
Máy phun khử khuẩn Xixa sử dụng công nghệ cảm biến thông minh, khi bạn đưa tay hoặc các đồ vật vào phía trên tầm cảm biến (từ 0 -12cm), máy sẽ tự động xịt khử trùng trong 15 giây, nhanh chóng và hiệu quả.
Lượng sương phun ra mịn, lưu lượng vừa phải, vừa tiết kiệm điện, vừa tiết kiệm dung dịch khử trùng cũng như thuận tiện hơn cho người sử dụng.

Dung tích bình chứa lớn 100ml, có thể nhìn thấy trực quan, dễ dàng thêm khi gần hết dung dịch khử trùng
Bạn có thể thêm một số dung dịch có chức năng khử trùng, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe vào máy khi sử dụng như nước xà phòng pha loãng, cồn y tế, …
Chú ý: Chỉ nên thêm khoảng 75% dung dịch khử trùng (khoang quá ⅘ diện tích) để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất.
Cách sử dụng máy cũng khá đơn giản, khi bạn đã thêm đầy đủ dung dịch vào bình chứa thì chỉ cần thực hiện bật/tắt máy theo hướng dẫn sau:
– Bật máy: Nhấn nút nguồn khởi động (đèn báo của cửa sổ cảm ứng sáng trong 3 giây).
– Tắt máy: Nhấn nút nguồn thêm một lần nữa, quá dễ dàng và thuận tiện.

Dung lượng pin lớn 2000mAh, đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiều ngày
Bình xịt diệt khuẩn cảm ứng được sạc bằng giao diện cổng Type-C, có đèn báo hiệu trong quá trình sạc (đèn đỏ khi sạc và đèn xanh khi sạc đầy).


Máy phun khử trùng cảm ứng Xixa có thiết kế nhỏ gọn, phun cảm biến thông minh, thời gian sử dụng lâu dài, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, khử trùng tay và các vật dụng một cách hiệu quả. Hãy sắm ngay sản phẩm thông minh này để bảo vệ sức khỏe cho bạn và người thân ngay từ bây giờ bạn nhé.