Mỡ bụng luôn là kẻ thù truyền kiếp của tất cả mọi người. Vậy nên, để giải quyết vấn đề này nhiều chị em đã tìm các cách khác nhau để giảm mỡ bụng trong đó có các bài tập aerobic tại nhà. Nhưng liệu rằng, tập aerobic tại nhà giảm mỡ bụng có được hiệu quả như mong đợi của các chị em hay không? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy đọc ngay bài viết này nhé.

TẬP AEROBIC TẠI NHÀ GIẢM MỠ BỤNG CÓ ĐƯỢC KHÔNG?

Aerobic là một loại bài tập thể dục giúp giải phóng năng lượng tiêu cực trong cơ thể và đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả. Điều này giúp cơ thể trở nên săn chắc và thon gọn hơn.

Dưới đây là 3 bài tập aerobic tại nhà giảm mỡ bụng mà các chuyên gia thể hình đánh giá cao về tính dễ thực hiện mà lại có hiệu quả trong việc giảm mỡ thừa vùng bụng.

Burpess – Bài tập aerobic tại nhà giảm mỡ bụng

Burpees là một bài tập toàn diện, kết hợp giữa cardio và tăng cường cơ bụng. Nó kích thích toàn bộ cơ bắp và tăng cường nhu cầu năng lượng, giúp đốt cháy mỡ toàn thân, bao gồm cả mỡ bụng.

Cách thực hiện: Bắt đầu đứng thẳng, sau đó hạ cơ thể xuống để đặt tay xuống sàn, nhảy chân ra phía sau để lọt vào tư thế plank, sau đó nhảy chân về lại gần tay, đứng dậy và nhảy lên cao. Lặp lại quá trình này một cách liên tục. Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 10-15 lần.