Sở hữu vòng eo thon gọn, dáng cân đối luôn là niềm ao ước của rất nhiều người đặc biệt là các chị em phụ nữ sau sinh, những ai có vùng bụng nhiều mỡ thừa cứng đầu,…Chính vì vậy, việc tìm kiếm các cách để loại bỏ mỡ thừa vùng bụng luôn được ưu tiên lên uy tín. Và hiện nay phương pháp áp dụng các bài tập giảm mỡ bụng nhanh chỉ có đang được nhiều người lựa chọn để “đánh đuổi” mỡ thừa ở vùng bụng. Tuy nhiên, các bài tập giúp giảm mỡ bụng nhanh này có thật sự hiệu quả như mong muốn của người tập hay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

BẬT MÍ TOP 3 BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG NHANH NHẤT TẠI NHÀ

Dưới đây là top 3 bài tập giảm mỡ bụng nhanh tại nhà, được các chuyên gia đánh giá cao, cùng xem đó là những bài tập gì ngay nhé.

Bật nhảy – Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà.

Bài tập bật nhảy là một phương pháp hiệu quả để cải thiện nhiều phần cơ trên cơ thể, bao gồm ngực, vai, bụng và cả tay chân cũng như là có tác dụng giảm mỡ thừa.

Cách thực hiện: Đứng thẳng, hai chân đóng, hai tay nằm bên cạnh cơ thể, và siết chặt cơ bụng. Nhún gót chân và thực hiện một bật nhảy cao chỉ có có thể. Trong quá trình nhảy, mở hai chân ra hai bên và đưa hai tay lên cao qua đầu. Tiếp đất và tiếp tục với các bước bật nhảy tiếp theo.

Leo núi – Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà

Động tác leo núi tác động đồng thời đến nhiều nhóm cơ trong cơ thể, giúp cơ bụng trở nên săn chắc và giảm mỡ thừa hiệu quả.