Kem dưỡng ẩm xóa nếp nhăn sử dụng thế nào cho hiệu quả để phát huy hết tác dụng làm đẹp với làn da đang bị xấu đi của bạn vì thời gian cùng rất nhiều lý do khác.

KEM DƯỠNG ẨM XÓA NẾP NHĂN SỬ DỤNG THẾ NÀO CHO HIỆU QUẢ

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, có rất nhiều kem dưỡng ẩm xóa nếp nhăn cho nhiều mức độ lão hóa của làn da, độ tuổi của khách hàng. Và nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cho bạn đâu là sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp chỉ có với bạn.
Không phải loại kem dưỡng ẩm xóa nhăn mắc chỉ có sẽ tốt chỉ có cho bạn. Chúng cũng trở lên kém tác dụng nếu như bạn sử dụng không đúng cách:

Trước khi sử dụng kem dưỡng ẩm xóa nếp nhăn trên khuôn mặt của bạn thì hãy dùng thử trước 2 – 3 ngày ở vùng da cổ – nơi gần với da mặt hoặc vùng cổ tay để xem có bất kỳ dị ứng nào xảy ra không.

>>> Giải đáp: Căng da mặt có an toàn không



Nên sử dụng kem này từ tuổi 20 trở đi, trước khi các dấu hiệu về da nhăn nheo, lão hóa xuất hiện để duy trì làn da tuổi trẻ. Nếu bạn để đến khi da khô, có nhiều nếp nhăn rồi mới sử dụng thì hiệu quả không cao.

CÔNG NGHỆ THẨM MỸ THAY THẾ KEM DƯỠNG

Mặc dù có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm xóa nếp nhăn khác nhau nhưng tất nhiên những loại mỹ phẩm này chỉ có tác dụng hỗ trợ và không thể nào ngăn chặn hoàn toàn việc các nếp nhăn xuất hiện theo thời gian trên khuôn mặt của bạn.

Nhưng mong muốn của mọi người, ai cũng muốn trẻ và đẹp mãi với thời gian nên các chuyên gia sắc đẹp đã nghiên cứu và tìm ra những công nghệ thẩm mỹ mới có thể xóa hoàn toàn các nếp nhăn mà mỹ phẩm cao cấp chỉ có cũng bó tay.

>>> Giải đáp: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không



Đó chính là chất làm đầy filler – được sản xuất tương tự như chất làm đầy trong cơ thể có tác dụng xóa nếp nhăn nhanh chóng chỉ sau 5 phút. Ngoài ra các ngôi sao nổi tiếng thế giới cũng thường xuyên tiêm botox để ngăn chặn các cơ gây nhăn trên mặt khi cười.

Hiện tại cả hay công nghệ thẩm mỹ này đều đang được ứng dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Phẫu thuật thẩm mỹ Bs. Ngô Mộng Hùng do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tư vấn trực tiếp thăm khám và thực hiện.
td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}