Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp đang được rất nhiều bạn ưa chuộng. Giúp khắc phục tình trạng mắt một mí, mang đến một đôi mắt rạng ngời, đẹp như mong muốn. Bởi giải pháp này có các ưu điểm vượt trội như:

Mắt có 2 mí rõ, đẹp tự nhiên, to tròn và có chiều sâu cuốn hút
Đường mí mắt rõ ràng và cân đối, hài hòa
Chỉ là ca tiểu phẫu nhẹ nhàng nên thực hiện nhanh chóng và không cần phải nghỉ dưỡng
Không phẫu thuật, nên an toàn không đau, không sẹo, không xâm lấn
Hiệu quả duy trì dài lâu
Bấm mí Hàn Quốc

Thực hiện bấm mí Hàn Quốc thì có đau hay không?
Trước khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc, các Bác Sĩ sẽ tiến hành gây tê giúp bạn không bị đau, hay khó chịu trong khi thực hiện. Sau khi bấm mí xong bạn sẽ hơi nhức một tí nhưng hãy an tâm vì đã có thuốc giảm đau, giảm sưng được Bệnh viện chu cấp miễn phí.

Bấm mí Hàn Quốc có nguy hiểm lắm không?
Với câu hỏi bấm mí Hàn Quốc có thật sự nguy hiểm không thì câu trả lời chắc chắn sẽ là không có nguy hiểm bạn nhé. Vì tại Bệnh viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng toàn bộ các ca bấm mí đều được thực hiện theo quy trình khép kín. Do chính Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng có kinh nghiệm dày dặn thực hiện, diễn ra trong phòng vô trùng đạt chuẩn của Bộ Y Tế, và áp dụng công nghệ rất tiên tiến từ Hàn Quốc.

Sau khi bấm mí Hàn Quốc thì bao lâu mắt hết sưng và đẹp tự nhiên?
Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp không cần phẫu thuật. Cho nên, tùy theo cơ địa và cách chăm sóc thì mí mắt sẽ hồi phục sau khoảng 1 đến 3 ngày. Và sau 1 tuần thì mắt sẽ đẹp tự nhiên, 2 mí rõ nét.

Bấm mí Hàn Quốc có tốn nhiều chi phí quá không?
Với mong muốn làm đẹp cho tất cả mọi người, nên tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn áp dụng mức chi phí rất phải chăng và hợp lý, vừa tầm túi tiền của tất cả các khách hàng. Đặc biệt, trong tháng này đang có chương trình khuyến mãi “cực sốc” giảm đến 50%, chỉ còn lại 6 triệu đồng cho chi phí thực hiện bấm mí Hàn Quốc. Do đó, hãy nhanh tay đăng ký ngay hôm nay và đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé.