td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;} Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Chia Sẻ Tâm Tư Của Một Bà Mẹ Hiếm Muộn: Liệu Có Thai Tự Nhiên Sau IUI Thất Bại?

Chào bệnh viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn,

Tôi là Nguyễn Thị Lan, 34 tuổi, sống tại quận 6, TP. Hồ Chí Minh. Tôi viết thư này với hy vọng nhận được sự tư vấn và hỗ trợ từ các bác sĩ tại bệnh viện của các bạn.

Có lẽ không ai hiểu rõ nỗi đau của tôi hơn chính bản thân tôi. Tôi đã cố gắng rất nhiều để có thể có được niềm hạnh phúc làm mẹ, nhưng dường như mọi cố gắng của tôi đều không đạt được kết quả như mong đợi. Sau nhiều năm chờ đợi và thất vọng, tôi và chồng quyết định tìm đến các phương pháp hỗ trợ sinh sản. Thế là chúng tôi đã trải qua hai lần thực hiện IUI (bơm tinh trùng vào tử cung), nhưng cả hai lần đều không thành công.

Mỗi lần nhận được kết quả âm tính từ xét nghiệm, tôi cảm thấy như cả thế giới sụp đổ. Nỗi đau, sự thất vọng và lo lắng liên tiếp đeo bám, khiến cho cuộc sống của tôi trở nên căng thẳng và khó khăn hơn bao giờ hết. Những câu hỏi không có lời đáp khiến tôi thường xuyên trằn Làm IUI trọc, mơ mộng về một ngày mình có thể cầm trên tay que thử thai hiện hai vạch. Tôi đã thực sự nỗ lực, nhưng sao mọi chuyện lại không diễn ra như tôi hy vọng?

Trong quá trình tìm kiếm giải pháp, tôi đã đọc rất nhiều thông tin và tìm hiểu nhiều cách khác nhau để có thể mang thai. Và tôi tình cờ biết đến bệnh viện của các bạn – Bệnh viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn. Các bạn đã làm rất nhiều điều cho những bà mẹ giống như tôi, và đây là lý do tại sao tôi cảm thấy cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của các bạn.

Dù đã từng thực hiện IUI, tôi vẫn không từ bỏ hy vọng có thể mang thai một cách tự nhiên. Nhưng thực tế lại khiến tôi cảm thấy bất lực và bối rối. Một câu hỏi lớn mà tôi luôn thắc mắc là liệu có khả năng nào để có thai tự nhiên sau khi IUI thất bại hay không? Tôi thường nghe nói rằng, khi đã thử những phương pháp hỗ trợ sinh sản như IUI mà không thành công, việc mang thai tự nhiên sẽ trở nên khó khăn hơn. Điều này khiến tôi cảm thấy mơ hồ và không biết phải làm gì tiếp theo.

Hơn nữ có thai tự nhiên sau iui thất bại