td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;} Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Sau IUI 11 Ngày Thử Que Được Chưa? Một Câu Hỏi Của Người Mẹ Hiếm Muộn

Chào Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn,

Tôi là Nguyễn Thị Lan, 35 tuổi, hiện đang sống tại Quận 6, TP. Hồ Chí Minh. Tôi viết thư này với lòng mong mỏi và lo lắng vô cùng. Chắc hẳn các bác sĩ ở bệnh viện đã gặp không ít những trường hợp như tôi – những người đang mòn mỏi chờ đợi để trở thành cha mẹ. Tôi không biết bắt đầu từ đâu, chỉ biết rằng tôi đang rất cần sự giúp đỡ từ các bạn.

Hành trình của tôi để có được một đứa con đã trải qua nhiều thử thách và đau đớn. Tôi và chồng đã kết hôn được hơn 6 năm, nhưng suốt khoảng thời gian đó, chúng tôi luôn gặp khó khăn trong việc mang thai. Dù đã thử nhiều phương pháp khác nhau, từ điều chỉnh chế độ ăn uống, đến việc theo dõi chu kỳ rụng trứng, và thậm chí là các biện pháp điều trị khác, nhưng kết quả đều không như mong đợi.

Thật sự mà nói, quá trình này không hề dễ dàng. Mỗi tháng qua đi, khi kỳ kinh nguyệt đến, là một lần nữa tôi cảm nhận được nỗi thất vọng dâ Làm IUI ng trào. Chúng tôi đã từng tìm đến nhiều bác sĩ chuyên khoa và đã thử nghiệm các phương pháp hỗ trợ sinh sản, nhưng chưa có kết quả tích cực. Đó là lý do vì sao tôi rất hào hứng khi biết đến bệnh viện của các bạn, Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn. Thực lòng tôi đặt nhiều niềm tin vào các bác sĩ và các phương pháp điều trị tại đây.

Gần đây, tôi đã thực hiện phương pháp IUI (bơm tinh trùng vào tử cung) và hiện tại đã được 11 ngày kể từ khi thực hiện thủ thuật này. Tôi rất lo lắng và hồi hộp, không biết liệu có phải là quá sớm để thử que thử thai hay không? Tôi nghe nói rằng thời điểm thích hợp để thử que là khoảng 2 tuần sau khi IUI, nhưng lại không biết liệu 11 ngày có quá sớm không?

Tôi rất mong muốn có thể biết sớm kết quả, nhưng đồng thời cũng sợ phải đối mặt với sự thất vọng nếu que thử không cho kết quả như mong đợi. Mỗi ngày trôi qua là một khoảng thời gian thử thách, và tôi không biết liệu mình có đang kỳ vọng quá sớm không. Tôi chỉ ước mong có thể nhận được một chút sau iui 11 ngày thử que được chưa