td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;} Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Cuộc Hành Trình Tìm Kiếm Hạnh Phúc: Thắc Mắc Sau Bơm IUI 14 Ngày

Chào các bác sĩ và đội ngũ tại Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản & Nam học Sài Gòn,

Tôi là Nguyễn Thị Hằng, năm nay 35 tuổi, hiện đang sống tại 123 Đường số 4, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh. Tôi viết thư này với tất cả sự hy vọng và lo lắng mà tôi đang trải qua trong cuộc hành trình tìm kiếm một phép màu cho gia đình mình.

Câu chuyện của tôi có thể không quá đặc biệt, nhưng đó là câu chuyện của một người mẹ hiếm muộn đã cố gắng hết sức để có thể chạm tới niềm vui được làm mẹ. Từ khi kết hôn đến nay, tôi và chồng đã luôn khao khát có con. Chúng tôi đã thử nhiều phương pháp điều trị khác nhau, từ việc theo dõi chu kỳ sinh sản đến điều trị thuốc kích thích, nhưng tất cả đều không mang lại kết quả như mong đợi.

Vừa qua, chúng tôi quyết định chuyển sang phương pháp bơm tinh trùng vào tử cung (IUI) sau khi nhận được sự tư vấn từ bác sĩ. Đã 14 ngày kể từ khi tôi thực hiện quy trình bơm IUI, và giờ đây tôi rất lo lắng vì chỉ thấy một vạ Làm IUI ch trên que thử thai. Tôi đã thử nhiều lần, nhưng tình trạng vẫn không thay đổi. Tôi cảm thấy như mình đang đứng ở ngã ba đường, không biết mình đã làm sai điều gì hay có vấn đề gì đang xảy ra.

Lòng tôi đang tràn đầy hoang mang và lo lắng. Tôi đã từng tưởng tượng cảnh tượng gia đình mình sẽ tràn đầy niềm vui với tiếng cười của đứa trẻ, nhưng bây giờ, cảm giác thất vọng đang xâm chiếm. Tất cả những hy vọng và giấc mơ của tôi dường như đang bị dập tắt trong những ngày này.

Tôi viết thư này để xin các bác sĩ và đội ngũ tại bệnh viện giúp tôi hiểu rõ hơn về tình trạng của mình. Tôi rất muốn biết liệu việc chỉ thấy một vạch trên que thử thai có nghĩa là phương pháp bơm IUI không thành công hay không? Tôi cần phải làm gì tiếp theo để có thể kiểm tra chính xác hơn và không lỡ mất cơ hội nếu có? Tôi cảm thấy mình đang ở trong một vùng mù mịt, không biết nên làm gì để tiếp tục.

Tôi biết rằng các bác sĩ tại bệnh viện có rất nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong việc hỗ trợ các cặp vợ chồng như sau bơm iui 14 ngày thử que 1 vạch