td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;} Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Thư Tâm Sự của Chị Nguyễn Thị Hoa – Một Người Mẹ Hiếm Muộn

Chào Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn,

Tôi là Nguyễn Thị Hoa, 35 tuổi, hiện đang sinh sống tại Quận 6, TP. Hồ Chí Minh. Hôm nay, tôi viết thư này không phải để hỏi thăm hay chúc tụng, mà để chia sẻ một phần nỗi lòng của mình về hành trình tìm kiếm con cái đầy gian nan mà tôi đã trải qua. Tôi hy vọng các bác sĩ và các chuyên gia tại bệnh viện có thể thấu hiểu và giúp đỡ tôi trong lúc này.

Vợ chồng tôi đã kết hôn được 8 năm và trong suốt thời gian đó, chúng tôi luôn khao khát có được một đứa con để gia đình thêm hạnh phúc. Đã thử mọi cách từ thuốc thang đến các phương pháp hỗ trợ, nhưng đều không đạt được kết quả như mong đợi. Chúng tôi đã thực sự mệt mỏi và nản lòng, nhưng vẫn không bỏ cuộc. Chúng tôi quyết định tiếp tục tìm kiếm sự hỗ trợ từ các chuyên gia.

Gần đây, sau khi tham khảo ý kiến từ nhiều nguồn và tìm hiểu kỹ lưỡng, tôi đã biết đến bệnh viện của các bạn. Tôi rất ấn tượng với những thông tin tích cực mà Phương Pháp IUI tôi đã đọc về bệnh viện. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định thử thực hiện phương pháp IUI (bơm tinh trùng vào tử cung) để tăng cơ hội có thai.

Tuy nhiên, điều làm tôi lo lắng và cảm thấy không yên tâm là sau khi thực hiện IUI được 8 ngày, tôi đã bắt đầu thấy ra máu nhẹ. Đây là điều mà tôi chưa từng trải qua trong các lần điều trị trước đây. Tôi cảm thấy khá hoang mang và không biết liệu đây có phải là dấu hiệu của một vấn đề nghiêm trọng hay không. Những đêm không ngủ được, tôi luôn cảm thấy hồi hộp, lo lắng không biết điều này có ảnh hưởng đến khả năng thành công của phương pháp IUI hay không.

Làm ơn, bác sĩ có thể cho tôi biết nếu ra máu sau IUI 8 ngày có phải là một dấu hiệu bất thường không? Tôi đang cảm thấy vô cùng lo lắng và không biết phải làm gì trong tình huống này. Tôi chỉ muốn có một cơ hội để trở thành mẹ, và sự ra máu này làm tôi thêm lo sợ rằng giấc mơ của mình có thể không trở thành hiện thực.

Tôi mong rằng các bác sĩ và đội ngũ y tế tại Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & ra máu sau iui 8 ngày