td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;} Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Câu Chuyện Của Một Bà Mẹ Hiếm Muộn: Chờ Đợi Để Được Mang Thai

Xin chào, tôi là Nguyễn Thị Hạnh, năm nay 35 tuổi, hiện đang sống tại Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. Tôi muốn chia sẻ một phần câu chuyện của mình và nhờ sự tư vấn từ các bác sĩ tại Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn. Đây là một phần của hành trình dài và đầy thử thách của tôi trong việc tìm kiếm hạnh phúc làm mẹ.

Tôi và chồng đã kết hôn được 8 năm và luôn mong mỏi có một đứa con. Những năm đầu tiên của cuộc hôn nhân trôi qua êm đềm với nhiều dự định và kế hoạch cho tương lai. Tuy nhiên, sau một thời gian dài cố gắng mà vẫn không có tin vui, chúng tôi đã quyết định tìm đến bác sĩ và thực hiện các xét nghiệm để xác định nguyên nhân của tình trạng hiếm muộn.

Sau khi đã thử qua nhiều phương pháp như thay đổi lối sống, ăn uống, và thậm chí là sử dụng thuốc hỗ trợ sinh sản, chúng tôi được giới thiệu đến Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn. Tại đây, các bác sĩ đã tư vấn cho chúng tôi về phương pháp IUI (bơm tinh trùn Làm IUI g vào tử cung). Quyết định này là một bước quan trọng và chúng tôi hy vọng rằng nó sẽ giúp chúng tôi gần hơn với giấc mơ làm cha mẹ.

Tuy nhiên, sau khi thực hiện IUI, cảm giác chờ đợi thật sự là một thử thách lớn. Mỗi ngày trôi qua, tôi đều cảm thấy hồi hộp và lo lắng. Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể, nhưng giờ đây, câu hỏi lớn nhất vẫn là: “Sau khi làm IUI bao lâu thì biết có thai?”

Thực sự, những ngày chờ đợi kết quả là khoảng thời gian đầy lo lắng và mệt mỏi. Tôi cảm nhận được sự căng thẳng và hồi hộp trong từng giây phút. Tôi đã tìm hiểu rất nhiều thông tin trên mạng và tham khảo ý kiến của bạn bè, nhưng mỗi người lại có một câu trả lời khác nhau. Điều đó khiến tôi cảm thấy bối rối và không biết nên đặt niềm tin vào đâu.

Chúng tôi đã nhận được sự hỗ trợ và tư vấn rất tận tình từ các bác sĩ tại bệnh viện, nhưng vẫn còn nhiều điều tôi không hiểu rõ. Liệu có cách nào để giảm bớt sự căng thẳng trong thời gian chờ đợi không? Và thời điểm nào là chính xác nhất để thực hiện xét sau khi làm iui bao lâu thì biết có thai