td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;} Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Câu Chuyện Của Một Bà Mẹ Hiếm Muộn: Tìm Kiếm Hy Vọng Tại Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn

Tôi là Lan, 34 tuổi, hiện đang sinh sống tại Bình Dương. Hành trình để có được một đứa con đối với tôi không chỉ là một thử thách về thể xác mà còn là một cuộc chiến về tinh thần. Suốt bảy năm qua, tôi và chồng đã trải qua không biết bao nhiêu lần thử nghiệm và điều trị nhưng kết quả vẫn chỉ là những chuỗi ngày thất vọng và đau đớn.

Khi mới kết hôn, chúng tôi háo hức mong chờ ngày đón chào thành viên mới của gia đình. Thế nhưng, khi qua hai năm mà vẫn không thấy dấu hiệu gì, chúng tôi bắt đầu lo lắng và quyết định đi khám. Kết quả, bác sĩ chẩn đoán tôi bị tắc ống dẫn trứng, còn chồng tôi thì có chất lượng tinh trùng kém. Nghe tin này, cả hai chúng tôi đều sụp đổ, nhưng không dừng lại ở đó, chúng tôi quyết định chiến đấu đến cùng.

Chúng tôi đã thử qua nhiều phương pháp điều trị, từ việc uống thuốc kích trứng, tiêm hormone, đến việc làm thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Mỗi lần chờ đợi Làm IUI kết quả, tôi luôn hy vọng một phép màu sẽ xảy ra, nhưng lần nào cũng vậy, sự thất vọng lại tiếp tục nối dài.

Trong những tháng ngày buồn bã đó, tôi đã nhiều lần cảm thấy muốn bỏ cuộc. Nhưng rồi, từ những câu chuyện thành công của bạn bè và người thân, tôi lại tự nhủ mình phải kiên trì. Một người bạn của tôi đã từng thành công khi điều trị tại Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn, và cô ấy khuyên tôi nên tìm hiểu về phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI).

Sau khi tìm hiểu, tôi được biết IUI là một phương pháp đơn giản hơn IVF nhưng vẫn có tỷ lệ thành công khá cao đối với những trường hợp như tôi. Hy vọng như được thắp lại, tôi đã tìm đến địa chỉ của Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn tại 87 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh để được tư vấn.

Tuy nhiên, trong lòng tôi vẫn còn nhiều băn khoăn và lo lắng. Liệu phương pháp IUI có thực sự phù hợp với tình trạng của tôi? Tỷ lệ thành công của IUI là bao nhiêu, đặc biệt là đối với những người đã từn iui tỷ lệ thành công