td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;} Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Chia Sẻ Câu Chuyện Của Tôi: Những Trăn Trở Trên Con Đường Tìm Con

Chào các bác sĩ tại Bệnh viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn,

Tôi là Linh, 35 tuổi, hiện đang sống tại 118 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Hôm nay tôi viết thư này không phải để than phiền, mà để chia sẻ câu chuyện của mình và mong nhận được sự tư vấn tận tình từ các bác sĩ.

Kể từ khi kết hôn với chồng tôi cách đây 7 năm, chúng tôi đã mơ ước có một gia đình nhỏ của riêng mình. Dù đã thực hiện rất nhiều biện pháp, từ điều chỉnh lối sống, thay đổi chế độ ăn uống đến thử các loại thuốc hỗ trợ, chúng tôi vẫn không thể đạt được ước mơ có con. Mỗi lần thất bại là một lần tôi cảm thấy trái tim mình như bị bóp nghẹt. Mỗi tháng trôi qua với hi vọng nhỏ nhoi và rồi lại thất vọng.

Gần đây, khi đã đến mức cảm thấy tuyệt vọng và không còn biết làm gì hơn, tôi bắt đầu tìm hiểu về các phương pháp thụ tinh nhân tạo. Tôi nghe nhiều người nói về phương pháp IUI (Intrauterine Insemination) và cách nó có thể giúp những cặp vợ IUI chồng như chúng tôi có cơ hội làm cha mẹ. Thú thật, tôi chưa biết nhiều về quy trình này và chi phí liên quan đến nó. Điều này khiến tôi cảm thấy hoang mang và lo lắng.

Một ngày nọ, sau khi tham khảo nhiều nguồn thông tin khác nhau, tôi phát hiện ra Bệnh viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn tại địa chỉ 87 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh. Tôi cảm thấy đây có thể là nơi mà chúng tôi tìm thấy hy vọng mới.

Tuy nhiên, trước khi quyết định đến bệnh viện để được tư vấn cụ thể, tôi có một số câu hỏi rất cần được giải đáp. Thứ nhất, chi phí thụ tinh nhân tạo IUI tại bệnh viện của các bạn là bao nhiêu? Tôi hiểu rằng mỗi bệnh viện có thể có mức giá khác nhau và tôi muốn biết chi phí cụ thể để chuẩn bị tài chính cho hợp lý.

Thứ hai, liệu chi phí này đã bao gồm toàn bộ quy trình từ bước kiểm tra sức khỏe ban đầu, thực hiện các xét nghiệm, đến thực hiện quy trình IUI và các dịch vụ chăm sóc sau đó hay không? Tôi lo lắng về việc phát sinh thêm chi phí ngoài dự kiến, điều này chi phí thụ tinh nhân tạo iui