td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;} Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Chia Sẻ Từ Một Bà Mẹ Hiếm Muộn: Đau Bụng Sau Khi Làm IUI - Ký Ức Của Tôi

*Chào Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn,*

Tôi là Nguyễn Thị Mai, 35 tuổi, hiện đang sống tại 123 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Tôi viết thư này với tất cả tâm tư và lo lắng của một người mẹ hiếm muộn, mong nhận được sự tư vấn từ các bác sĩ tại bệnh viện của các bạn.

Tôi đã kết hôn được 7 năm và suốt thời gian qua, việc có con luôn là ước mơ lớn nhất của tôi. Đã có nhiều đêm tôi nằm thao thức, lo lắng về khả năng sinh sản của mình và cầu mong điều kỳ diệu sẽ đến. Chúng tôi đã thử nhiều phương pháp và làm nhiều xét nghiệm, nhưng chưa có tin vui. Gần đây, sau khi tìm hiểu rất nhiều thông tin và nhận được nhiều lời khuyên từ bạn bè và người thân, chúng tôi quyết định thử phương pháp IUI (bơm tinh trùng vào buồng tử cung).

Hôm qua, tôi đã thực hiện lần đầu tiên bơm IUI tại bệnh viện của các bạn. Trước đó, tôi đã được tư vấn kỹ lưỡng về quy trình, và bác sĩ cũng đã rất tận tình giải IUI thích. Tuy nhiên, hiện tại tôi đang cảm thấy một cơn đau bụng khá khó chịu và liên tục. Cảm giác này khiến tôi cảm thấy lo lắng và không biết đây có phải là dấu hiệu bình thường hay không.

Tôi nhớ rõ rằng bác sĩ đã nói rằng sẽ có thể có những cơn đau nhẹ sau khi làm IUI, nhưng cơn đau của tôi có vẻ kéo dài và khá dữ dội. Tôi không biết liệu đây có phải là điều bình thường hay có nguy cơ nào không. Chúng tôi đã tìm đến bệnh viện của các bạn vì uy tín và chuyên môn cao trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản, nhưng tôi vẫn không thể không cảm thấy bất an khi gặp phải tình trạng này.

Tôi chỉ muốn hỏi liệu có phải đau bụng là điều thường gặp sau khi thực hiện IUI không? Có điều gì tôi cần phải chú ý hay có dấu hiệu nào khác mà tôi cần quan tâm không? Tôi cảm thấy thật sự bối rối và mệt mỏi khi phải đối mặt với những cảm giác này, và mọi thông tin từ các bác sĩ sẽ giúp tôi yên tâm hơn.

Những ngày qua thật sự là một thử thách với tôi và chồng tôi. Chúng tôi đã hy vọng rất nhiều vào việc này và chỉ đau bụng sau khi làm iui