td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;} Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Cuộc Hành Trình Đi Tìm Hạnh Phúc Mẹ Hiền

Xin chào Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản & Nam học Sài Gòn,

Tôi là Nguyễn Thị Hồng, 34 tuổi, hiện đang sinh sống tại Bình Dương. Tôi muốn chia sẻ với các bạn về cuộc hành trình gian nan của tôi để tìm kiếm một phép màu nhỏ bé - một đứa con.

Kết hôn được gần 10 năm, tôi và chồng luôn mong muốn có con để gia đình thêm trọn vẹn. Chúng tôi đã trải qua nhiều phương pháp hỗ trợ sinh sản khác nhau, từ việc theo dõi chu kỳ tự nhiên, thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), đến các liệu pháp truyền thống như châm cứu và dùng thuốc bắc, nhưng tất cả đều không đem lại kết quả. Mỗi lần hy vọng rồi thất vọng, tôi cảm thấy như mình đang đi trên con đường không có lối thoát.

Cách đây vài tháng, một người bạn đã giới thiệu tôi đến Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản & Nam học Sài Gòn, tại số 87 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh. Cô ấy kể về những ca thành công tại đây và khuyên tôi thử nghiệm phương pháp IUI (bơm tinh trùng vào buồng tử cung). Tôi đã rất đắn đo n Phương Pháp IUI hưng cuối cùng quyết định sẽ thử một lần nữa, với hy vọng cuối cùng này.

Quá trình thực hiện IUI tại bệnh viện diễn ra thuận lợi và tôi cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tận tâm từ đội ngũ y bác sĩ. Sau khi thực hiện IUI được 6 ngày, tôi bắt đầu cảm thấy những cơn đau lưng âm ỉ. Thực sự, những cơn đau này làm tôi rất lo lắng.

Cảm giác đau lưng này không quá nặng nề nhưng cứ dai dẳng, khiến tôi không thể ngồi hoặc nằm yên. Tôi đã lên mạng tìm hiểu và biết rằng có nhiều chị em cũng gặp phải tình trạng này sau khi làm IUI. Tuy nhiên, tôi vẫn không khỏi lo lắng, không biết liệu đây có phải là dấu hiệu tốt hay là một vấn đề cần phải quan tâm đặc biệt.

Có phải những cơn đau lưng này là dấu hiệu bình thường sau khi thực hiện IUI? Liệu nó có ảnh hưởng đến khả năng thụ thai của tôi không? Tôi rất mong nhận được sự tư vấn và giải thích từ bệnh viện để an tâm hơn trong hành trình này.

Hằng ngày, tôi luôn cầu nguyện cho phép màu xảy ra, cho những đau đớn và hy vọng của tôi được đền đáp. Tôi b đau lưng sau iui 6 ngày